dự án game nft
Game NFT và những điều cơ bản bạn cần biết.

Top những tựa game NFT mới nhất dành cho bạn năm 2022

Nếu nói về việc kiếm tiền bằng cách chơi game, hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng điều đó là không thể. Nếu có thể thì cũng chỉ những người thực sự giỏi mới có khả năng kiếm tiền kiểu đấy. Tuy nhiên, anh em sẽ phải thay đổi lại định kiện của mình với những tựa game NFT.

Là một thể loại trò chơi mới với tính năng Play-to-earn nổi lên như cồn vào khoảng đầu năm 2021. Khắp thế giới từ những người kỳ cựu trong giới Crypto cho đến những game thủ, ai ai cũng chạy theo trào lưu kiếm tiền bằng cách chơi game.

Vậy những tựa game NFT mới nhất mà bạn có thể khai thác? Những lời khuyên trước khi bước vào thế giới NFT là gì? Hãy cùng downloadgamesfree tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Những điều cần lưu tâm trước khi tự chọn cho mình những tựa game NFT

Khi tìm đến bài viết này, chắc chắn bạn đã tham khảo qua một số bài viết về thông tin tổng quan cũng như chi tiết của dòng game NFT rồi. Nói ngắn gọn, NFT là tựa game mà người chơi có thể hoàn thành mục tiêu trong game và đổi lấy phần tiền điện tử hay còn gọi là tiền ảo (Crypto).

Với sự xuất hiện của trào lưu game NFT trên toàn thế giới, kèm theo đó là một năm đầy sóng gió của giới Crypto khi các đồng tiền ảo lớn đều tụt giá đột ngột. Khiến cho nhiều nhà đầu tư cũng như các gamer NFT cảm thấy e ngại trước khi chơi.

Xem thêm: Top 10 game NFT (Game tiền ảo) hay nhất, dễ kiếm tiền nhất

Game nft mới nhất.
Game nft mới nhất dành cho bạn.

Thay vì bỏ ra một số vốn “khá dày”, người chơi NFT có thể tự đào ra tiền cho mình chỉ với 1 bộ PC. Do đó, trào lưu chơi game kiếm tiền này đã tạo nên 1 cơn sóng khá dữ dội trong đầu năm 2021 và cho tới 2022 vẫn không hề dừng lại.

Tuy nhiên, việc gì cũng có 2 mặt của nó, việc nhắm mắt chơi game mà không có một chiến thuật cũng như kiến thức nào. Bạn sẽ là một món mồi béo bở cho nhiều người xấu có ý lợi dụng bạn, có thể lừa tiền, lấy công sức hoặc thậm chí là cả tài sản của bạn nếu không có đủ minh mẫn. Dưới đây sẽ là một số lời khuyên dành cho bạn để né tránh những rủi ro đấy, đặc biệt là người Việt Nam.

Không chạy theo số đông – tự mình biến thành con gà để bị “lùa”

Không ít trường hợp các nhà đầu tư không giữ uy tín, khi nỗ lực hô hào đầu tư, kêu gọi người chơi và hút máu họ. Cuối cùng là ôm tiền chạy mất và nếu bạn không may là một nạn nhân, sẽ không có bất cứ 1 biện pháp nào để cứu rỗi.

Do đó, bạn nên bỏ ra một ít thời gian để tự mình tìm hiểu ai là nhà phân phối mà mình có thể kết hợp lâu dài và đâu là nơi mình nên tránh né. Sẽ không ít trường hợp, những người xấu kết hợp với nhau, do đó hãy từ từ bước chân vào một vùng đất lạ nếu cảm thấy không chắc chắn.

Bên cạnh đó, yếu tố tâm lý cũng là một điều khá quan trọng, không nên nghe quá nhiều lời khuyên từ các kênh truyền thông hay “tiên sư quạt mo” online. Hãy tạo cho mình một số kiến thức đủ để tự bảo vệ tiền bạc, quyền lợi của bản thân. Từ đó có thể tránh hiệu ứng số đông, giảm thiểu rủi ro đáng kể.

Hãy chọn những tựa game mới để khai thác

Khi một tựa game NFT mới ra, không phải 1 mình bạn thấy điều đó, có rất nhiều người cũng nhìn thấy như bạn hoặc thậm chí họ còn nhận ra sớm hơn. 1 mỏ vàng nếu đã bị khai thác trước, bạn là người vào sau cùng thì sẽ chẳng còn gì nữa.

NFT cũng vậy, đây là một mỏ vàng thật sự nếu bạn biết nó là gì, đâu là mỏ vàng thật hoặc giả. Bước chân vào trước, bạn sẽ là một nhà thầu vô cùng giàu có, hãy biết điểm dừng để tìm cho mình một mỏ vàng mới.

Ban đầu, số lượng người chơi rất ít, nhưng theo thời gian, số lượng thành viên NFT càng đông. Do đó miếng bánh lợi nhuận sẽ bị chia cắt, phần của bạn sẽ bị thu hẹp lại rất nhiều. Hãy là một người chơi NFT thông minh để tiết kiệm thời gian của mình nhất có thể.

Lựa chọn game NFT thông minh

Trên thị trường, hiện tại số lượng nhà phân phối NFT cũng như game đang nổi lên như nấm. Sẽ có những người thật sự làm việc, bạn sẽ gặp thuận lợi nếu chơi những tựa game uy tín như thế.

Game nft mới nhất.
Hãy lựa chọn cho mình tựa game chuẩn xác.

Không phải game nào cũng có mức thu nhập như nhau, do đó, hãy trải nghiệm thật nhiều, chọn những tựa game NFT mới nhất, học hỏi từ thất bại, rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Bạn sẽ dần tiến bộ và biết nơi mình thuộc về là ở đâu, phong cách chơi game của mình như thế nào. Từ đó có thể định hướng cho bản thân một cách tốt nhất.

Top những tự game NFT mới nhất để bạn bắt đầu năm 2022 cho bản thân

Hãy tạm gác sang 1 bên những tựa game đã cũ rích, đây sẽ là những “bãi đáp” mới dành cho bạn trong năm 2022 mà chúng tôi chia sẻ cho bạn. Hãy cùng nhau tham khảo qua những tựa game NFT mới sau đây.

Mines of Dalarnia

Là tựa game được anh em hóng chờ trong khoản thời gian khởi hành dự án, được ra mắt trên nền tảng Binance Launchpool, Mines of Dalarnia là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu hành động được hậu thuẫn duy nhất bởi blockchain nên độ uy tín của nó thì chúng ta không cần nói nhiều.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ được chia thành 2 đội hợp tác với nhau. Thợ mỏ sẽ là nhóm lao động, tiêu diệt quái vật và khai thác các tài nguyên quý giá. Trong khi đó, chủ đất sẽ là nhóm cung cấp đất đai sẽ nhóm thợ mở khai thác.

Bạn có thể chơi cùng những người anh em của mình, cùng nhau kiếm tiền một cách không thể nào vui vẻ hơn. Do đó, hãy nhanh chân lập nhóm cùng chơi với nhau để tiết kiệm thời gian nhất có thể.

Đọc thêm: Tải game Mines of Delarnia

Alines World

Alines World là tựa game giả lập với khả năng kiếm tiền điện tử trong game là chủ yếu. Được gọi là Trilium, người chơi có thể giao dịch trên game và đổi thành tiền thật.

Là một tựa game “hơi ảo” một tí, người chơi có thể gửi một phi thuyền ảo để đi làm nhiệm vụ trên khắp thế giới trong game để giành lấy những phần thưởng TLM cho riêng mình. Sau khi hoàn thành 1 nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng tối đa 5 NFT.

Đây là một trò chơi cạnh tranh khá khắc nghiệt, bạn nên bước vào trước nếu nhận ra được cơ hội của mình. Dự đoán game sẽ không còn quá hot theo thời gian cho nên hãy đặt ra cho mình một điểm dừng hợp lý.

Illuvium

Đây chắc chắn là tựa game hấp dẫn nhất mà downloadgamesfree muốn giới thiệu đến cho bạn. Hiện tại Illuvium chỉ đan ở dự án nhưng sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Là một trò chơi blockchain theo kiểu thế giới mở, rất nhiều game thủ cảm thấy thích thú với nó và có thể đồng hành lâu dài cùng Illuvium. Với tính giải trí cực cao, cùng với khả năng kiếm tiền rất tích cực, người chơi có thể người chơi cả ngày nhưng không cảm thấy mệt mỏi hay chán nản.

Đọc thêm: Tải game IIIuvium

My Neighbor Alice

Là một tựa game nhẹ nhàng, người chơi có thể trực tiếp thao tác trên game để tạo nên cho mình một thế giới tốt đẹp. Nhiều người cảm thấy nó giống với Minecraft, tuy nhiên My Neighbor Alice hấp dẫn hơn bởi có thể kiếm được rất nhiều tiền cho người chơi.

Thông qua việc tạo ra, bán các tài nguyên trong game để nhận lại những token NFT từ đó có thể đổi ra thành tiền thật. Đây thật sự là một tương lai mới cho game NFT khi tính chất giải trí cũng như khả năng kiếm tiền luôn song hành với nhau.

Tổng kết

Thông qua bài viết này, downloadgamesfree đã gửi đến cho bạn đọc rất nhiều thông tin hữu ích về NFT cũng như những tựa game NFT mới nhất. Hãy học hỏi thật nhiều từ bạn bè, những người đi trước hoặc thậm chí là thất bại của bản thân. Chúc bạn có những giờ giải trí vui vẻ.

Trả lời