Surge
Ứng dụng cho gay Surge

Top ứng dụng hẹn hò gay hot nhất thế giới

Top app hẹn hò gay hot nhất thế giới giúp nhiều chàng trai tìm được nửa kia phù hợp cho mình. Cũng như những app hẹn hò dành cho gay này đã tạo ra sân chơi, kết nối, giao lưu lành mạnh trên mạng ảo. Downloadgamesfree đã tổng hợp 9 ứng dụng hẹn hò gay được nhiều người dùng đánh giá cao, về việc hẹn hò trực tuyến với những anh chàng đồng giới.

Ứng dụng hẹn hò gay OkCupid

OkCupid là một trong những trang web hẹn hò phổ biến nhất thế giới. Nó có hàng triệu thành viên và rất thân thiện với LGBT. Nó được sử dụng rộng rãi bởi những người đồng tính nam, song tính, cũng như những người chuyển giới, những người coi nó như một ‘không gian an toàn’ không bị phán xét. 

OkCupid miễn phí để gửi và nhận tin nhắn và nó nhắm đến những người đang tìm kiếm mối quan hệ, bạn bè hoặc một cái gì đó nghiêm túc hơn. Bắt đầu mất một chút thời gian vì bạn phải điền vào bảng câu hỏi nhằm tìm hiểu thêm về bạn là ai và bạn đang tìm kiếm điều gì.

Hầu hết người dùng dành thời gian để thêm một vài dòng vào tiểu sử của họ, bạn có thể sử dụng lời nhắc (chẳng hạn như “chương trình cuối cùng mà tôi say mê”) nếu bạn đang bế tắc không biết nói gì. 

Sau đó, bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm để tìm thành viên. Hoặc bạn có thể sử dụng một tính năng miễn phí có tên là Double Take để đặt các kết quả phù hợp tiềm năng trước mặt bạn. 

Tuy nhiên, bất cứ khi nào bạn nhắn tin cho ai đó lần đầu tiên, họ thực sự chưa thể xem hồ sơ của bạn. Thay vào đó, ứng dụng hẹn hò cho gay OkCupid gửi cho họ một email để cho họ biết “ai đó” đã nhắn tin cho họ. Sau đó, họ phải nhấn “thích” bạn trở lại trước khi họ có thể xem tin nhắn của bạn.

Đọc thêm: Download ứng dụng OkCupid

Ứng dụng hẹn hò gay OkCupid
Ứng dụng hẹn hò gay OkCupid

App hẹn hò gay Growlr

Growlr là một ứng dụng đồng tính nam dễ sử dụng và đi kèm với phiên bản miễn phí. Tuy nhiên, nó hoàn toàn dựa trên thiết bị di động và không thể truy cập trên máy tính để bàn. 

Nó cũng chủ yếu nhắm vào những người đồng tính nam tìm kiếm gấu. Growlr được xem là ứng dụng mạng xã hội dành cho những người đồng tính muốn gặp gấu, hoặc tìm bạn, mối quan hệ đối tác trả phí hoặc thậm chí là mối quan hệ nghiêm túc. Quá trình đăng ký mất hai phút và không cần chờ đợi ảnh của bạn được phê duyệt.

Sau khi tham gia, bạn có thể tìm thành viên thông qua chức năng tìm kiếm, hoặc bạn có thể bắt đầu trò chuyện bằng cách nhận xét về ảnh hoặc blog của người dùng (bạn cũng nên đăng blog của riêng mình). Bằng cách sử dụng tính năng SHOUT, bạn có thể thúc đẩy các blog hoặc hồ sơ của mình để nhiều thành viên hơn thấy bạn.

Xem thêm: Top 10 App Live Stream Show Hàng Mới Nhất 2022

 

App hẹn hò cho gay Growlr
Ứng dụng đồng tính nam Growlr

Ứng dụng hẹn hò gay Scruff

Scruff là một ứng dụng hẹn hò gay phổ biến dành cho tất cả các thành viên của cộng đồng LGBT. Nó cũng lý tưởng cho những người đồng tính tìm kiếm bạn bè mới, nhưng nó thường được coi là nơi bạn có thể tìm thấy một người đang tìm kiếm tình dục không ràng buộc. 

Scruff yêu cầu vị trí thiết bị của bạn trước khi bạn có thể đăng ký và cũng cần mô tả ảnh hồ sơ của bạn (để phân loại tài khoản). Ngoài ra, Scruff yêu cầu chi tiết cá nhân tối thiểu và toàn bộ quá trình đăng ký sẽ mất một hoặc hai phút.

Khi hồ sơ của bạn đã sẵn sàng, bạn có thể tìm kiếm thành viên theo những người hiện đang trực tuyến, những người mới và những người nổi tiếng nhất. Bạn cũng có thể kiểm tra mức độ phản hồi của người dùng trước khi nhắn tin cho họ. 

Có tất cả các loại cộng đồng để lướt qua, chẳng hạn như Bisexual, Twink và Bear, giúp bạn thực sự dễ dàng tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Nhắn tin cho mọi người là miễn phí, nhưng nếu bạn không biết phải nói gì, bạn có thể gửi cho ai đó một ‘Woof’ để cho họ biết bạn quan tâm.

Ứng dụng hẹn hò cho gay Scruff
Ứng dụng chat cho người đồng tính Scruff

Ứng dụng hẹn hò gay Grindr

Grindr là app hẹn hò dành cho gay tốt nhất trên toàn thế giới, cho dù bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ mới hay duy trì với bạn bè cũ của mình. Nó cũng miễn phí để gửi và nhận tin nhắn và có hơn 20.000.000 bức ảnh được chia sẻ mỗi ngày. 

Nó hoàn toàn lý tưởng cho những người đàn ông đang tìm kiếm mối quan hệ đồng tính nam/ quan hệ tình dục đồng tính nam, chủ yếu là vì mọi người đều ở đây theo nghĩa đen. Grindr cũng giống như Tinder của cộng đồng đồng tính nam và quá trình đăng ký của nó rất đơn giản. Tất cả những gì bạn cần là bức ảnh chính để Grindr sau đó cần phê duyệt (phê duyệt có xu hướng chỉ mất vài phút).

Sau khi hồ sơ của bạn bắt đầu và đang chạy, ứng dụng sẽ hiển thị các kết quả phù hợp tiềm năng trước mặt bạn dựa trên vị trí. Ai đó càng ở gần bạn, thì khả năng họ xuất hiện trước màn hình càng cao. Ý tưởng là bạn kết hợp với những người bạn có thể gặp tối nay. 

Điều đáng nói là Grindr cho phép gửi các bức ảnh đồ họa, vì vậy nếu bạn muốn trao đổi các bức ảnh về dương vật của mình và những thứ khác, đây có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Link tải: Grindr gay chat 

App hẹn hò gay Grindr
Ứng dụng hẹn hò gay Grindr

Ứng dụng hẹn hò cho gay Surge

Surge tự hào là một không gian an toàn cho những người đàn ông đồng tính và lưỡng tính có thể tự do tìm kiếm mối quan hệ, hoặc tình yêu mà không bị phán xét. 

Ở đây, bạn không cần phải sợ không tìm được ai phù hợp, bởi với hơn 4 triệu thành viên, Surge đang ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Nó giống như một sự pha trộn giữa OkCupid và Tinder. Surge yêu cầu một địa chỉ email hợp lệ nhưng toàn bộ quá trình đăng ký chỉ mất một phút.

Bạn có thể đồng bộ hóa tài khoản Facebook của mình nếu muốn khi không cần mất thời gian điền tiểu sử. Khi hồ sơ của bạn đã sẵn sàng, bạn có thể thoải mái vuốt sang phải hoặc sang trái trên các thành viên. 

Nếu bạn phù hợp với ai đó, bạn có thể bắt đầu trò chuyện và gửi ảnh. Bạn cũng có thể gửi video. Tuy nhiên, các bức ảnh và video sẽ sớm biến mất – giống như trên Snapchat. 

Bởi vì ứng dụng hẹn hò gay Surge cung cấp một không gian an toàn cho mọi người, các tính năng liên lạc đã được thiết kế để đảm bảo mọi người cảm thấy được tôn trọng và an toàn. Do đó, bạn không thể nhắn tin cho bất kỳ ai mà bạn chưa từng kết hợp.

Surge
Ứng dụng cho gay Surge

App hẹn hò gay Match

Match là một trong những trang ứng dụng hẹn hò dành cho gay lớn nhất, lâu đời nhất trên thế giới. Đó là một dịch vụ mai mối cao cấp dành cho hàng triệu thành viên trên toàn thế giới. Và nó hoàn toàn phù hợp cho những người đồng tính đang muốn hẹn hò. Hoặc thậm chí tìm bạn đời của mình. 

Điều đầu tiên Match.com hỏi là bạn đang tìm kiếm một người đàn ông hay một người phụ nữ. Sau đó, nó yêu cầu giới tính của bạn. Khi bạn đã nhập thông tin này, bạn sẽ thực hiện quy trình từng bước (khá ngắn gọn) để thiết lập hồ sơ của mình. Bạn cần nhập chiều cao, tình trạng mối quan hệ, cơ thể của mình, v.v.

Sau đó, bạn chỉ cần viết một đoạn “Giới thiệu về tôi” và tải lên ảnh hồ sơ chính. Khi hồ sơ của bạn đã bắt đầu và đang chạy, bạn có thể tự do duyệt qua các hồ sơ khác, bộ lọc tìm kiếm mở rộng hoặc tab “Kết quả phù hợp”, đề xuất các kết quả phù hợp tiềm năng cho bạn. Tuy nhiên, bạn không thể gửi hoặc nhận tin nhắn (hoặc xem ai đã “thích” bạn) trừ khi bạn nâng cấp tài khoản của mình.

Link tải : App hẹn hò gay Match

App hẹn hò gay Match
App hẹn hò gay Match

Ứng dụng hẹn hò gay Chappy

Chappy gần đây đã hợp nhất với Bumble nhưng vẫn tiếp tục là một ứng dụng hẹn hò đồng tính dành cho nam thú vị, hoàn hảo cho tình dục thông thường và một cái gì đó lâu dài hơn. Quy trình đăng ký bằng một cú nhấp chuột đảm bảo rằng việc tạo tài khoản trên Chappy trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, bạn không thể đăng ký trừ khi có tài khoản Facebook. Bạn cũng cần bật GPS của mình.

Bởi vì tất cả thông tin của bạn được lấy từ tài khoản Facebook của người dùng. Bạn thậm chí không cần phải dành thời gian tạo tiểu sử. Giống như Bumble, không có chức năng tìm kiếm. Thay vào đó, tính năng đối sánh kiểu roulette đặt các người dùng tiềm năng vào một hàng đợi và bạn phải vuốt sang trái hoặc phải. 

Nếu bạn không hài lòng với các kết quả phù hợp của mình, bạn có thể điều chỉnh chúng bằng cách sử dụng ‘ChappyScale’. Khi bạn đã kết hợp với ai đó – và chỉ khi bạn đã kết hợp – bạn có thể bắt đầu trao đổi tin nhắn.

Ứng dụng hẹn hò gay Chappy
Ứng dụng hẹn hò gay Chappy

App hẹn hò gay Zoosk

Zoosk là một ứng dụng hẹn hò gay phổ biến có hàng triệu người dùng đang hoạt động. Nó đã tồn tại được gần hai thập kỷ nhưng gần đây đã được cải tiến để giờ đây nó trông đẹp hơn bao giờ hết. 

Zoosk có nhiều tính năng và có thể hoạt động cho những người đang tìm kiếm thứ gì đó ngắn hạn hoặc dài hạn hơn. Đăng ký trên trang web hẹn hò Zoosk không mất quá 5 phút và bạn thậm chí không cần tải ảnh lên ban đầu. Tất cả những gì bạn cần cung cấp là thông tin cơ bản nhất về bản thân bạn và sau đó bạn bắt đầu hoạt động.

App hẹn hò gay Zoosk
Ứng dụng đồng tính nam Zoosk

Ứng dụng hẹn hò đồng tính nam Romeo

Romeo là một trang web hẹn hò đồng tính nam nổi tiếng với lượng người dùng tích cực cao. Nó mở cửa cho tất cả các loại người đồng tính nam (bao gồm cả những người chuyển giới). Gửi và nhận tin nhắn miễn phí, và một số tính năng đặc biệt nâng cao sự thích thú của bạn. 

Cách nhanh nhất để thiết lập tài khoản là liên kết hồ sơ Facebook của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ cần một địa chỉ email hợp lệ để xác minh tài khoản và bạn cần nhập vị trí của mình. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến trình xây dựng hồ sơ, nơi bạn sẽ được hỏi một số câu hỏi về tình trạng mối quan hệ và xu hướng tình dục của bạn.

Sau khi hoàn tất hồ sơ, bạn có thể tìm thành viên thông qua chức năng tìm kiếm. Nếu bạn thấy ai đó mà bạn thích, bạn có thể tiếp tục và gửi tin nhắn cho họ, hoặc bạn có thể tỏ ra dễ thương một chút và gửi cho họ một ‘dấu chân’. 

Điều này sẽ làm cho mọi thứ trở nên thú vị một chút, bằng cách khuyến khích bạn gửi cho ai đó một hình dán có mô tả về những gì bạn thích ở họ (‘bờ mông nóng bỏng’ hoặc bất cứ điều gì tương tự).

Ứng dụng hẹn hò đồng tính nam Romeo
Ứng dụng hẹn hò đồng tính nam Romeo

Tổng kết

Với 9 ứng dụng hẹn hò gay hot nhất thế giới mà Download games free đã gợi ý, bạn đã sẵn sàng bước vào mối quan hệ đồng giới và tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình chưa? Tải app và trải nghiệm ngay nào!

Trả lời