App live stream game Trovo
App livestream tốt nhất cho game thủ Trovo

Top ứng dụng livestream tốt nhất dành cho game thủ

Chơi phát trực tiếp game online trên Android rất đơn giản chỉ với các app live stream game trên điện thoại tốt nhất dành cho game thủ. Bạn có thể dễ dàng live bất kỳ trò chơi nào từ thiết bị Android của mình. Kể từ sự phát triển của các trò chơi Battle Royale như Fortnite và PUBG Mobile, đã có nhiều trình phát trò chơi khác nhau. Nếu bạn chú ý đến các kênh trên Facebook và YouTube, bạn sẽ thấy mọi người phát trực tuyến trò chơi từ thiết bị Android của họ.

Tại sao bạn nên chọn app livestream game?

Nếu bạn là người chơi PUBG Mobile hoặc Fortnite và bạn cảm thấy mình đủ giỏi để phát trực tuyến trò chơi. Nhưng bạn không biết nó được thực hiện như thế nào hoặc bạn không biết các app livestream game tốt nhất để phát trực tuyến trò chơi của mình. Bạn đã chọn đúng bài viết để tham khảo rồi đấy.

Nếu bạn đang đọc bài viết này trên FPT Download Games Free, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về một số ứng dụng tốt nhất để phát trực tiếp trò chơi trên Android. Với những app live stream game này, bạn có thể phát trực tiếp trên cả Facebook và YouTube.

Top 7 app live stream game tốt nhất dành cho game thủ

Với 7 ứng dụng này, bạn sẽ trở thành một streamer nổi tiếng với trò chơi bạn đang chơi.

App livestream game tốt nhất Twitch

Ứng dụng Twitch được thiết kế để xem các trò chơi video đã ghi và phát trực tuyến. Nó cung cấp khả năng truyền phát trò chơi từ thiết bị di động của bạn và hỗ trợ trò chuyện thời gian thực.

Bạn có thể tải xuống và sử dụng app live stream game này hoàn toàn miễn phí. Nó có giao diện thân thiện với người dùng với chức năng tuyệt vời. Dịch vụ này được thiết kế dành riêng cho các game thủ.

Twitch là ứng dụng livestream game kiếm tiền dành cho những người muốn xem người khác chơi, cũng như phát sóng quá trình của họ. Chương trình này phát sóng một số lượng lớn các trò chơi.

Ngoài ra, Twitch cũng phát sóng các sự kiện từ các chương trình trò chơi và sự kiện khác nhau. Xem nội dung trò chơi có thể vừa trực tuyến vừa ở chế độ ghi âm. Chức năng bắt đầu phát trực tuyến từ điện thoại di động đã được thực hiện.

Twitch
Ứng dụng livestream tốt nhất Twitch

Giờ đây, người dùng app livestream game dành cho thiết bị di động có thể phát trực tuyến, chia sẻ ấn tượng của họ từ các trò chơi trên thiết bị di động và giao tiếp với người đăng ký. Twitch hỗ trợ trò chuyện để game thủ giao tiếp. Để sử dụng chức năng trò chuyện, bạn cần đăng ký tài khoản trên nền tảng Twitch.

Sau khi đăng ký, bạn sẽ có thể viết bình luận trên các chương trình phát sóng trực tuyến và trò chuyện với những người dùng khác. Ngoài nội dung trò chơi, ứng dụng Twitch còn phát sóng nấu ăn, nghệ thuật, âm nhạc và hơn thế nữa. Xem nội dung bạn quan tâm, viết bình luận cho video và giao tiếp không chỉ về các chủ đề trò chơi.

Bạn chỉ có thể sử dụng ứng dụng di động Twitch sau khi đăng ký. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng xem trước. Tính năng này giúp giảm thời gian tìm kiếm nội dung bạn quan tâm.

App live stream game Omlet

Ứng dụng Omlet cho phép bạn xem các luồng trò chơi và bắt đầu các chương trình phát sóng của riêng bạn. Có thể tạo một nhóm người chơi và tổ chức một giải đấu thể thao qua mạng.

Ứng dụng cho phép bạn xem các luồng trò chơi dành cho thiết bị di động. PUBG Mobile, Fortnite, Minecraft, Brawl Stars, Roblox và nhiều game khác đều được hỗ trợ.

Để bắt đầu xem, bạn cần chọn trò chơi mong muốn hoặc sử dụng chức năng tìm kiếm theo thể loại.

Trang chính của app live stream game trên điện thoại hiển thị các kênh phổ biến nhất. Bạn có thể giao tiếp với người phát trực tiếp và những người xem khác trong cuộc trò chuyện, cũng như nhận thông báo khi chương trình phát sóng bắt đầu.

Ốp lết
Ứng dụng livestream Omlet

Với sự trợ giúp của tiện ích, người dùng có thể phát trực tuyến trò chơi từ các thiết bị di động. Đồng thời có thể tập hợp đội cho các giải đấu trực tuyến. Chức năng phát sóng đến các nền tảng khác, bao gồm Twitch và YouTube, được hỗ trợ.

App livestream game kiếm tiền Omlet cho phép quay video và lưu lại những khoảnh khắc chơi game đẹp nhất. Bên cạnh đó, người chơi có thể trò chuyện với nhau trong quá trình phát sóng thông qua voice chat.

Có thể tham gia cộng đồng game để thảo luận về game và giải đấu. Để thực hiện việc này, bạn cần đăng nhập hoặc tạo tài khoản bằng địa chỉ email của mình.

App livestream tốt nhất cho game thủ Trovo

Ứng dụng Trovo là một nền tảng để phát trực tuyến trò chơi. Nó cho phép bạn phát trực tuyến trò chơi và tìm kiếm những người cùng chí hướng. Xem các luồng và chia sẻ kinh nghiệm.

Nền tảng này tập hợp các game thủ, người phát trực tuyến và người xem. Trên trang chính của app live stream game trên điện thoại là nguồn cấp dữ liệu các chương trình phát sóng, được thực hiện trực tuyến. Chúng được sắp xếp theo từng phần.

Người dùng có thể chọn các trò chơi mà họ quan tâm và tham gia xem. Đối với mỗi chương trình phát sóng, có một phòng trò chuyện trực tuyến, nơi người xem có thể để lại nhận xét và trò chuyện. Có những “phép thuật” để hỗ trợ những người phát trực tuyến. Video được phát với chất lượng cao lên đến 1080p.

Tôi tìm thấy
App livestream tốt nhất cho game thủ Trovo

Người dùng có thể đăng ký các bộ truyền phát yêu thích của họ để không bỏ lỡ các chương trình phát sóng của họ trong tương lai. Cửa sổ tìm kiếm có sẵn. Nó cho phép bạn tìm các dải theo từ khóa và tiêu đề. Bạn có thể xem video trong bản ghi.

Các chương trình phát sóng có thể được xem mà không cần đăng ký. Để trò chuyện, đăng ký với game thủ, tiến hành các luồng của riêng bạn, bạn cần tạo một hồ sơ.

Người dùng sẽ cần đặt biệt hiệu và tải hình đại diện lên ứng dụng. Điều này sẽ cho phép bạn tìm thấy những người cùng chí hướng để chia sẻ trải nghiệm chơi game.

Xem thêm: Tải Roblox MOD bay, xuyên tường, menu cho điện thoại android

App live stream game kiếm tiền Streamlabs

Streamlabs là một nền tảng giúp phát trực tiếp dễ dàng. Đó là loại ứng dụng tuyệt vời sẽ hiển thị toàn bộ con người bạn. Bạn sẽ có thể nói về bất kỳ chủ đề nào, quay phim mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn.

Cũng cần lưu ý rằng bạn cũng có thể phát trực tuyến bản ghi màn hình, điều này không khó. Xem mọi người từ các quốc gia khác nhau, mở luồng bằng các ngôn ngữ khác nhau.

Nói chuyện với mọi người trong thời gian thực. Cố gắng nói chuyện với tất cả mọi người, vì nó thực sự rất quan trọng. Nếu một người đến trên chương trình phát sóng của bạn, điều đó đáng để mọi người chú ý, vì vậy mọi người đừng bỏ đi. Làm những gì bạn thích làm và thể hiện nó trước máy ảnh.

Streamlabs
App livestream game Streamlabs

Nhân tiện, bạn có thể chuyển tất cả các tệp và thông tin khác trong app livestream game trên điện thoại mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Cho dù bạn đang ở đâu, bạn có thể bắt đầu quay phim cuộc sống của mình ở bất cứ đâu. Sử dụng các hiệu ứng để làm cho hình ảnh hấp dẫn trực quan. Trở nên thú vị với mọi người, khi đó lượng khán giả của bạn sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Nếu bạn cần phát nội dung nào đó từ điện thoại của mình, bạn có thể làm nhiều việc. Hiển thị màn hình có ghi chú hoặc ảnh chụp màn hình của trò chơi đã trôi qua.

Bạn không thích các điều khiển? Đi tới cài đặt và chọn những gì bạn thích. Bạn sẽ có thể thay đổi một số nút để thuận tiện. Điều đáng chú ý là bạn cần có tài khoản để kích hoạt chương trình phát sóng, nó rất dễ thực hiện.

App livestream game NexPlay

NexPlay là một trong những app live stream game trên điện thoại yêu thích của nhiều người. Với NexPlay, bạn có thể phát trực tuyến trò chơi từ thiết bị Android của mình lên Facebook và Youtube.

Nó có một nút nhấn giúp phát trực tuyến trò chơi rất dễ dàng, đây là một trong những ứng dụng livestream tốt nhất cho các game thủ với các tính năng tuyệt vời. Và bạn cũng có thể xem các trò chơi do các game thủ khác tại ứng dụng này. Bạn có thể kết nối với game thủ trực tiếp ngay sau đó.

NexPlay
App live stream game NexPlay

Điểm tuyệt vời nhất khi sử dụng NexPlay là bạn có thể xem các giải đấu trực tiếp do Esports phát sóng. Và điều này cho phép bạn xem trực tiếp các trò chơi yêu thích của mình. Bạn cũng có thể thiết lập các giải đấu để người chơi cùng chơi với mình.

NexPlay rất dễ sử dụng và là một trong những ứng dụng phát trực tuyến tốt nhất để livestream game trên thiết bị Android của bạn.

App live stream game trên điện thoại Mobizen

Phát trực tiếp trò chơi ở chế độ HD với Mobizen. Đây là một trong những ứng dụng phát trực tuyến dễ sử dụng để lives tream game kiếm tiền, hoặc thực hiện bất kỳ loại  phát trực tuyến nào từ thiết bị Android của bạn.

Bạn có thể truyền video của mình lên Youtube với Mobizen rất đơn giản. Và bạn có thể dễ dàng tương tác với người xem của mình thông qua hộp trò chuyện.

Mobizen
App livestream game Mobizen

Moziben cho phép quay phim bằng khuôn mặt, nhờ đó người xem có thể nhìn thấy khuôn mặt của bạn khi họ xem chương trình trò chơi bạn phát sóng. Đây là một app rất tiện lợi để phát trực tuyến trò chơi, và nó cũng là một app live stream game trên điện thoại tốt nhất dành cho game thủ cho Android.

Ứng dụng livestream game Nimo TV

Nimo TV không khác với các ứng dụng phát trực tuyến mà chúng tôi đã liệt kê ở trên. Sự khác biệt duy nhất là Nimo TV miễn phí và không hỗ trợ ADS như một số ứng dụng trên.

Ứng dụng này giúp phát trực tuyến trò chơi rất dễ dàng cho người chơi và người xem. Nimo TV có các tính năng cho phép bạn live stream game của mình theo cách tốt nhất có thể.

Bạn TV
App live stream game tốt nhất Nimo TV dành cho Streamer

Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất để livestream game trên Android, nâng tầm chơi game của bạn lên một tầm cao khác bằng cách cho cộng đồng thấy bạn giỏi như thế nào. Chúng ta cũng có thể kết bạn và chơi cùng với bạn bè từ ứng dụng Nimo TV.

Tổng kết

Nếu bạn muốn phát trực tuyến trò chơi trên thiết bị Android của mình, đây là những app livestream game kiếm tiền tốt nhất để sử dụng. Bạn thậm chí có thể kiếm tiền bằng một số app này bằng cách phát triển cộng đồng của mình, càng thực hiện nhiều tương tác, bạn càng nhận được nhiều tiền.

Trả lời