Đến với NFT Game Mobile bạn có thể đầu tư số tiền của mình thông qua việc chơi game trên điện thoại mà không cần làm tăng ca hay phải làm thêm nhiều nơi.
Đến với NFT Game Mobile bạn có thể đầu tư số tiền của mình thông qua việc chơi game trên điện thoại mà không cần làm tăng ca hay phải làm thêm nhiều nơi.

Tựa game kiếm tiền ảo NFT Game Mobile hay nhất mọi thời đại

Bạn là một game thủ và muốn kiếm tiền từ chính sở thích của mình, hay bạn có một chiếc điện thoại nhưng lại không biết cách kiếm thêm thu nhập. Vậy thì NFT Game Mobile sẽ là nơi có thể thỏa mãn những ước muốn của bạn.

Download Game Free sẽ giới thiệu một hình thức chơi game có thể giúp bạn có thể kiếm thêm thu nhập chỉ bằng cách thức đơn giản.

Giới thiệu NFT Game Mobile

Việc chơi game trên điện thoại đang được coi là một trong những hình thức giải trí hằng ngày của nhiều người và lâu dài nó đã trở thành sở thích phổ biến. 

Đến với NFT Game Mobile bạn có thể đầu tư số tiền của mình thông qua việc chơi game trên điện thoại mà không cần làm tăng ca hay phải làm thêm nhiều nơi. Đó không phải là điều bất khả thi, bạn hoàn toàn có thể làm được. 

Đến với NFT Game Mobile bạn có thể đầu tư số tiền của mình thông qua việc chơi game trên điện thoại mà không cần làm tăng ca hay phải làm thêm nhiều nơi.
Đến với NFT Game Mobile bạn có thể đầu tư số tiền của mình thông qua việc chơi game trên điện thoại mà không cần làm tăng ca hay phải làm thêm nhiều nơi.

NFT Game Mobile là nền tảng tổng hợp các tựa game được xây dựng trên Blockchain và mỗi game lại có một tiền tệ riêng. Khác với cách chơi truyền thống của một số game mà trước giờ bạn đã biết đến, vật phẩm tại nft game có thể quy đổi ra tiền thật thông qua giao dịch. Còn ở các game truyền thống vật phẩm vô giá trị.

Những vật phẩm sẽ được lưu trữ trong một loại ví blockchain mà trong đó các nhà phát triển game đã tạo ra các hợp đồng thông minh đã được lập trình sẵn. Những hợp đồng này được làm từ những đoạn code chạy tự động và được lưu trữ trên blockchain và thông qua các quy tắc, quy trình tiền sẽ được chuyển về tài khoản của bạn.

Bạn có thể tích nhiều vật phẩm và sau đó bán lại cho người chơi khác, nó giống như bạn kinh doanh trên nền tảng ảo nhưng vẫn có tiền ở đời thật. Không chỉ có thể đem lại lợi nhuận cho bạn mà thông qua đây bạn còn có thể tạo ra nhiều mối quan hệ khi chơi game, vừa có thể kiếm tiền mà lại có thêm nhiều bạn mới nghe rất thú vị đúng không nào?

Sự phát triển của công nghệ blockchain, sự thịnh hành của các loại tiền số như Bitcoin… đã làm cho nhiều người chú ý đến hình thức “play to earn”. Và với tình hình đại dịch Covid-19 hiện tại thì nhu cầu kiếm tiền tại nhà làm cho hình thức trên được chú ý nhiều hơn.

Các tựa game đang thịnh hành

Trong nền tảng nft mobile game thì có rất nhiều game hot, nhưng hôm nay Download Game Free sẽ giới thiệu đến các bạn một số tựa game hot sau: 

Game đầu tiên đang rất nổi tiếng đó là Axie Infinity được sáng lập bởi CEO Nguyễn Thành Trung. Lối chơi game được lấy cảm hứng từ game tuổi thơ nổi tiếng toàn cầu Pokemon, trong game người chơi phải chăm sóc và nuôi dưỡng các Axie có được từ việc thu nhập để từ đó tạo thành vương quốc của riêng mình.

NFT Game Mobile sẽ là nơi có thể thỏa mãn những ước muốn của bạn.
NFT Game Mobile sẽ là nơi có thể thỏa mãn những ước muốn của bạn.

 Giá trị của mỗi Axies từ vài trăm đến vài nghìn đô. Nếu biết cách đầu tư bạn sẽ thu về cho bản thân mình một số tiền khổng lồ.

Game thứ hai đó là Decentraland, dù đã được ra đời từ 2017 nhưng sức hot của game vẫn còn đến thời điểm hiện tại. Trong tương lai Download Game Free tin rằng tựa game này tiếp tục giữ vững độ hot.

 Người chơi khi chơi có thể tạo ra nhân vật, mua xe… Những nhân tố đó giúp bạn tạo thành một thế giới riêng của mình. Các vật phẩm được giao dịch có giá trị rất lớn. Có thể kể đến một lô đất được bán với giá 900 nghìn USD.

Tựa game thứ ba mà Download Game Free muốn giới thiệu đến các bạn là CryptoZoon cũng được lấy cảm hứng từ cốt truyện Pokemon. Khác với game Axie Infinity thì các sinh vật trong đây được gọi là các ZOAN, người chơi nuôi các ZOAN của mình chiến đấu với quái vật. Giá các ZOAN của bạn có thể lên trên vài chục triệu đồng. 

Splinterlands là một game hấp dẫn không kém các tựa game trên. Đây là một trò chơi thẻ bài và sẽ sử dụng chúng đặt cược trong các trận đấu. Thời gian của mỗi trận đấu chỉ diễn ra vài phút và thành bại trận đấu sẽ quyết định số tiền bạn đặt cược. 

Cuối cùng là một một thể loại game chiến đấu được nhiều người chơi yêu thích đó là Battle of Guardians. Cách kiếm phần thưởng thông qua việc bạn cần đánh bại đối thủ của mình để giành lấy. 

Một trò chơi đối kháng tuyệt vời được phát triển bởi Unreal Engine. Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi đồ họa game đặc sắc, mãn nhãn. Như các game nft khác bạn có thể tạo doanh thu cho mình nếu đầu tư đúng cách và thông minh. 

Còn vô số nhiều tựa game hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên NFT Game Mobile. Đừng ngần ngại mà hãy khám phá các tự game siêu hấp này. 

Những ưu điểm của NFT Game Mobile

Điểm tiện ích đầu tiên mà NFT Game Mobile sở hữu là bạn có thể chơi trên điện thoại, Ipad, máy tính. Không cố định như một số game chỉ được trên máy tính, bạn có thể chơi mọi lúc, mọi nơi bất kỳ đâu bạn muốn chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. 

Luôn có một đội ngũ chăm sóc khách hàng hùng hậu luôn sẵn sàng hỗ trợ những thắc mắc, sự cố của bạn trong quá trình chơi game. Đảm bảo cho người chơi trải nghiệm thoải mái nhất. 

Quá trình giao dịch trao đổi tiền diễn ra nhanh chóng và tiện lợi do có hợp đồng thông minh xử lý, bạn có thể quy ra tiền thật mà không phải chờ đợi người kiểm duyệt.

Có nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo khi bạn chơi game nhằm tri ân khách hàng. Mỗi chương trình còn có nhiều cách thức khác nhau để làm tăng thêm trải nghiệm chơi game của bạn. 

NFT Game Mobile là nền tảng tổng hợp các tựa game được xây dựng trên Blockchain và mỗi game lại có một tiền tệ riêng.
NFT Game Mobile là nền tảng tổng hợp các tựa game được xây dựng trên Blockchain và mỗi game lại có một tiền tệ riêng.

Là một sân chơi rộng lớn nên việc chúng ta rất dễ có thêm nhiều mối quan hệ , đây có thể coi là điều tạo nên sự đặc biệt của NFT Game Mobile. Ngoài ra còn khi thú vị hơn khi có thể cùng chơi với bạn bè. Chắc hẳn sẽ rất thú vị và gắn kết tình bạn. Vừa chơi vui vừa kiếm tiền còn gì tuyệt vời hơn. 

Cách tải NFT Game Mobile

Các game hot nhất trên NFT Game Mobile đều có thể tải dễ dàng trên điện thoại hay ipad, máy tính. Đầu tiên bạn chỉ cần gõ tên tựa game mình muốn chơi trên thanh tìm kiếm google và đến trang web chính chủ của game để tải về. Sau đó bạn bấm vào thanh ba gạch tìm kiếm và bấm vào nút “Chơi ngay” game sẽ tự động tải về điện thoại của bạn. 

Sau khi game đã hoàn tất tải về điện thoại của bạn thì bước tiếp theo bạn cần làm là bấm vào mục đăng ký tài khoản trước khi vào game. Sau khi bạn bấm vào thì game sẽ đưa bạn đến trang web để lập tài khoản. 

Bạn có thể dễ dàng đăng ký với tài khoản gmail trên google. Không chỉ giới hạn chơi trên điện thoại, bạn có thể chơi trực tiếp game trên website chính thức của game và login khi chơi trên laptop, PC. 

Khi đã hoàn thành xong các bước là bạn chỉ cần vào game và tận hưởng thôi nào. Tất nhiên nếu bạn muốn có thu hoạch lớn thì bạn cần phải đầu tư lúc đầu một khoản nho nhỏ.  Bạn nên nạp một số tiền vào hệ thống để có thể mua các vật phẩm. 

Bạn có thể nạp tiền từ tài khoản ngân hàng và nhiều hình thức khác nhau. Đây là khoản đầu tư sinh lời ngại gì mà không thử. 

Tổng kết

Với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0 thì hình thức chơi game “Play to earn” ngày được chú ý nhiều hơn. Thị trường game nft đang thực sự bùng nổ và đột phá với doanh thu sản phẩm mà nhà phát triển thu về lên đến hàng tỷ đô la. Doanh số cho thấy đây là thị trường vô cung tiềm năng và bạn không nên bỏ lỡ. 

Download Game Free chắc chắn trong tương lai không xa thì hình thức chơi game này sẽ ngày càng phát triển và bức phá hơn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu về NFT game (game tiền ảo).  Còn chần chờ gì nữa nhanh tay tải game về máy của mình và chơi thôi nào. 

Trả lời