ứng dụng tìm quần áo qua ảnh Amazon StyleSnap.
Amazon StyleSnap là công cụ cực thông minh. Nó có thể trả kết quả cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Top 10 ứng dụng tìm quần áo qua ảnh tốt nhất

Trang phục, phụ kiện là những món đồ chúng ta sử dụng hằng ngày. Việc làm đẹp lại là nhu cầu của nhiều người. Với xu hướng đổi mới hiện nay, bạn thường lựa chọn việc săn hàng trên mạng. Tuy nhiên, nếu chỉ với một tấm ảnh, làm sao bạn tìm được địa chỉ mua hàng? Câu trả lời nằm ở các ứng dụng tìm quần áo qua ảnh mà FPT Downloadgamesfree.net sẽ giới thiệu với bạn ngay sau đây!

Ứng dụng tìm quần áo qua ảnh là gì?

Đó là những phần mềm được tích hợp sẵn có trên máy tính hay điện thoại. Thông qua đó, bạn thực hiện việc tải ảnh để tìm kiếm các mặt hàng giống y như thế. Thông qua các ứng dụng này, người sử dụng có thể biết đến địa chỉ mua hàng. Kèm với đó là nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm.

Khả năng tìm kiếm của các công cụ này là khá hiệu quả. Nó có thể nhanh chóng cung cấp cho bạn các thông tin chính xác nhất. Hơn thế, các địa chỉ được gợi ý cũng là nơi bán hàng uy tín với độ tin cậy cao hơn.

Ứng dụng tìm quần áo, giày dép Google Lens

Có thể nói Google Lens là công cụ được nhiều người lựa chọn nhất. Bạn có thể tìm kiếm mọi thứ mình cần. Người dùng sẽ gửi kèm hình ảnh về quần áo, trang sức hay phụ kiện các loại lên ứng dụng này. Ngay sau đó, bạn sẽ nhận được các kết quả tương đồng. Chúng được làm nổi bật với các icon màu xanh nho nhỏ tạo nên điểm nhấn cực thú vị.

Ngay khi click vào các icon này, người dùng sẽ được chuyển tiếp màn hình. Những kênh bán hàng có liên kết với Google Lens như Amazon hay Walmart đều sẽ được tìm thấy. Đây là những kênh bán hàng uy tín nhất nên người mua có thể yên tâm khi đặt hàng.

Hơn hết, việc liên kết này đều ảnh hưởng đến hình ảnh của nhau. Nói cách khác, Google Lens sẽ kiểm soát chặt chẽ sản phẩm của đối tác. Vì thế, bạn sẽ không còn lo lắng việc mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.

Ứng dụng tìm quần áo qua ảnh Google Lens
Google Lens không chỉ có thể tìm thấy quần áo. Công cụ này còn giúp bạn nhận diện được khá nhiều thứ, kể cả động vật.

Ứng dụng tìm quần áo qua ảnh CamFind

CamFind là công cụ tìm kiếm bằng hình ảnh hoàn toàn miễn phí. Với phương thức sử dụng đơn giản, người dùng có thể chụp ảnh và tải lên trang nhanh chóng. Chỉ sau vài chục giây xử lý, kết quả sẽ được cung cấp cho bạn.

Tương tự như Google Lens, người dùng cũng sẽ nhận được các đường link về nơi sẽ cung cấp mặt hàng tương tự với bạn. Và điều làm nên sự khác biệt chính là CamFind cho phép bạn chia sẻ kết quả tìm kiếm này lên mạng xã hội. Nhờ thế, những người có cùng sở thích sẽ dễ dàng tìm được tiếng nói chung.

Ngoài ra, có thể bạn chưa biết, CamFind mang lại cho bạn xu hướng thịnh hành nhất thông qua việc nhìn thấy lịch sử tìm kiếm của người khác. Từ đó, bạn sẽ nhận ra, mặt hàng nào được ưa chuộng nhất hiện nay. Quả là tuyệt vời đúng không nào!

Phần mềm tìm quần áo Amazon StyleSnap

Có khá nhiều cách để tìm kiếm thông qua  Amazon StyleSnap. Trong số đó, bạn có thể sử dụng thông qua app của Amazon. Chỉ cần chạm vào icon camera trong ứng dụng, cuộn nó qua bên StyleSnap và quét vào hình ảnh mà bạn cần tìm. Kết quả sẽ được hiển thị.

Một cách khác đơn giản hơn là người dùng có thể tải ảnh trực tiếp từ thư viện trong điện thoại. Việc upload này sẽ mất khoảng 1 phút cho quá trình xử lý. Kết quả chính xác nhất sẽ được đưa ra cho bạn ngay sau đó.

ứng dụng tìm quần áo qua ảnh Amazon StyleSnap.
Amazon StyleSnap là công cụ cực thông minh. Nó có thể trả kết quả cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Ứng dụng tìm quần áo qua ảnh Pinterest Lens

Tương tự như các phần mềm trước, Pinterest Lens cũng sẽ hỗ trợ bạn trong việc tải ảnh và tìm kiếm. Hơn thế, nó không chỉ dừng lại ở mảng quần áo mà giày dép hay phụ kiện cũng có thể được tìm thấy thông qua công cụ này.

Pinterest Lens thực hiện việc hợp tác với ShopStyle. Nhờ đó, bạn sẽ nhìn thấy các link mua sắm dành cho các sản phẩm phù hợp. Điều này vô cùng tiện lợi với những ai có thói quen mua sắm online hay các tín đồ nghiện săn sale chẳng hạn.

Tuy nhiên, nhược điểm của Pinterest Lens chính là việc nó không thể hiển thị các kết quả liên quan đến Amazon do chính sách bán hàng của hai bên. Các web khác cũng có sự hạn chế kể từ khi Pinterest Lens hợp tác với nền tảng mua sắm thời trang hàng đầu là ShopStyle.

Trang mạng tìm kiếm bằng hình ảnh ASOS

ASOS sở hữu hơn 850 thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Đó là lý do phần mềm có thể cung cấp cho bạn các thông tin chính xác nhất thông qua cách thức tìm kiếm qua ảnh này. Hơn thế, với sự hỗ trợ vận chuyển 242 quốc gia, người dùng khắp toàn cầu đều có thể tìm kiếm thông qua ASOS.

Bằng việc load ảnh lên mạng, chúng ta có thể nhanh chóng được trả kết quả. Thời gian xử lý của ASOS cực nhanh. Nó chỉ rơi vào khoảng 10 giây. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của ứng dụng này chính là việc nó chỉ tìm kiếm một lần cho một bộ trang phục nhất định.

Ứng dụng tìm quần áo qua ảnh Screenshop

Có lẽ cái tên Screenshop đã quá quen thuộc với nhiều người. Bạn sẽ thường xuyên bắt gặp nó qua các nền tảng mạng xã hội lớn như Instagram. Vâng, Screenshop là một trong những ứng dụng được trình làng bởi công ty Craze của Kim Kardashian.

Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm với diện tích lớn hơn. Nói cách khác, nó khá toàn diện khi có thể nhận diện được nhiều món đồ trong cùng một bức hình. Ví dụ như trên ảnh không chỉ có quần áo mà còn kèm theo vòng cổ, giày hay dây chuyền, nó sẽ mang đến cho bạn nhiều kết quả tương ứng hơn.

Bằng việc liên kết với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, người dùng còn cảm thấy thoải mái hơn khi Screenshop cho phép bạn mua hàng trực tiếp trên ứng dụng. Những cái tên đình đám và cực uy tín sẽ tạo nên độ tin cậy cho các món đồ mà bạn tìm thấy.

ứng dụng tìm quần áo qua ảnh Screenshop
Screenshop là ứng dụng quen thuộc được nhiều người lựa chọn.

Ứng dụng tìm quần áo qua ảnh TruePicShop

TruePicShop không quá nổi tiếng khi là cái tên sinh sau đẻ muộn. Tuy nhiên, độ tin cậy và chất lượng của nó lại là điều không thể bàn cãi. Bởi dường như tất cả người dùng để hài lòng với các kết quả nhận được từ ứng dụng này.

Theo đó, TruePicShop là nền tảng đầu tiên sử dụng công nghệ nhận diện hình ảnh dựa trên AI. Đây là công nghệ cực kỳ tiên tiến mà không phải ứng dụng nào cũng đạt được. Nhờ đó, việc mua sắm của bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Dù là tải ảnh từ thư viện hay sử dụng camera trực tiếp đều không ảnh hưởng đến việc xử lý của phần mềm. Những gợi ý mua sắm sẽ được cung cấp cho bạn trong thời gian ngắn nhất. Còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không nào!

Phần mềm tìm kiếm hàng đầu chính là Reverse Image Search App

Có thể Reverse Image Search App không mang lại cho bạn kết quả chính xác 100%. Tuy nhiên, điều này cũng không làm ảnh hưởng đến độ tin cậy và mức độ hài lòng từ khách hàng. Bởi các kết quả tương ứng đã nhanh chóng xuất hiện.

Nội dung quét sẽ được rà soát qua các kênh như Bing, Google và Yandex mang lại cho bạn những gợi ý gần đúng nhất. Thời gian chờ đợi cũng không quá lâu.

Tương tự như các ứng dụng khác, Reverse Image Search App vẫn cho phép bạn mở rộng việc tìm kiếm bằng ảnh tải lên trên thư viện thay vì quét camera trực tiếp. Tốc độ xử lý vẫn được đảm bảo dù là bạn áp dụng cách thức nào.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của ứng dụng Reverse Image Search App là chỉ tồn tại trên nền tảng iOS. Những người sử dụng điện thoại cấu hình Android có vẻ thiệt thòi hơn. Có vẻ nhà cung cấp cần có giải pháp toàn diện cho điều này.

Ứng dụng hàng đầu trong việc tìm kiếm qua ảnh là Shnap

Nếu như Reverse Image Search App chỉ chạy trên iOS thì Shnap lại là một trong những app độc quyền của Android. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí khi khởi chạy trên điện thoại.

Với việc hướng đến thị trường trang phục, Shnap chỉ cho phép bạn tìm kiếm quần áo hay mắt kính và một vài phụ kiện kèm theo. Những nội dung quá khác biệt như cây cối, hoa hay đồ nội thất sẽ tự động bị lược bỏ.

Shnap là một trong những app độc quyền của Android. Ứng dụng cực hay ho trong việc tìm kiếm giúp bạn các món đồ ưng ý nhất.
Shnap là một trong những app độc quyền của Android. Ứng dụng cực hay ho trong việc tìm kiếm giúp bạn các món đồ ưng ý nhất.

Ứng dụng tìm kiếm quần áo qua ảnh ImageSearchMan

Thêm một ứng dụng được tích hợp bên trong nền tảng Android, đó chính là ImageSearchMan. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên với tốc độ tìm kiếm mà ứng dụng này mang lại. Nó thực sự nhanh chóng và chính xác.

Ngoài ra, ImageSearchMan cho phép bạn liên kết với nhiều app khác nhau. Nói cách khác, kết quả tìm kiếm có thể được chia sẻ rộng rãi hơn. Xu hướng mới được cập nhật liên tục thông qua các kênh này là điều dễ hiểu.

Lợi ích khi sử dụng ứng dụng tìm kiếm quần áo qua ảnh?

Chúng ta đều thấy rằng, xu hướng tìm kiếm trực tuyến như thế này đang ngày càng được ưa chuộng. Vậy, chúng mang lại lợi ích gì cho người dùng?

  • Bạn có thể tìm thấy gần như chính xác thứ mình muốn. Điều này lúc trước vẫn còn nhiều bất cập. Đặc biệt là với hạng mục quần áo vô cùng phong phú và đa dạng.
  • Ứng dụng hỗ trợ nhiều cách thức tìm kiếm khác nhau. Nhờ thế bạn có thể sử dụng phù hợp với điều kiện mình đang có.
  • Những phần mềm này được tài trợ và có sự liên kết với trang thương mại điện tử khác nhau. Nhờ đó, những đường link mà ứng dụng cung cấp khá an toàn. Thêm nữa, chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo.
  • Các tiện ích này hầu như đều miễn phí. Người dùng không cần phải trả bất cứ khoảng tiền nào cho quá trình sử dụng.
  • Độ bảo mật của các ứng dụng này khá cao. Thông tin cá nhân được đảm bảo tuyệt đối. Hơn thế, chúng cũng có hệ thống SSL giúp ngăn chặn virus xâm nhập vào thiết bị của bạn.

Tổng kết

Chúng tôi vừa mang đến cho bạn top 10 ứng dụng tìm quần áo qua ảnh tốt nhất hiện nay. Đừng bỏ lỡ bất cứ món đồ nào bởi vì không biết mua chúng ở đâu nhé! Giờ đây việc mua sắm đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Trả lời