Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về bản cập nhật Free Fire mới nhất
Free Fire hiện nay là tựa game bắn súng sinh tồn hàng đầu.

Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về bản cập nhật Free Fire mới nhất

Free Fire từ trước đến nay luôn là một trong những trò chơi thú vị và hấp dẫn bậc nhất. Chỉ cần thấy lượng người chơi của trò chơi này thì bạn cũng đủ hiểu tại Việt Nam và một số quốc gia khác, trở nên hot đến mức nào. Tuy nhiên có rất nhiều người chơi không để tâm đến những bản cập nhật của trò chơi, nhưng chúng lại có những ảnh hưởng vô cùng lớn đến trải nghiệm người dùng. Hôm nay Web tải game miễn phí – FPT Download Games Free sẽ chỉ cho bạn những điều cần phải biết tại bản cập nhật Free Fire mới nhất nhé.

Giới thiệu về game Free Fire

Đầu tiên chúng ta cần phải biết những thông tin cơ bản về game này, Free Fire là trò chơi thuộc thể loại bắn súng kết hợp với sinh tồn. Thể loại này còn được biết với cái tên Battle Royale. Một trong những thể loại đã làm thay đổi hoàn toàn về thế giới game những năm 2017.

Tải game: Free Fire tựa game bắn súng kết hợp sinh tồn cực đẹp mắt

Giới thiệu về game Free Fire
Free Fire hiện nay là tựa game bắn súng sinh tồn hàng đầu.

Một thông tin ít người biết về Free Fire chính là ban đầu, tựa game là trò chơi được tạo ra bởi người Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại đã bán lại hoàn toàn cổ phần của game. Nhận thấy được tiềm năng phát triển mạnh mẽ của trò chơi nhà phát hành Garena đã nhanh chóng mua lại trò chơi và phát hành tại Việt Nam.

Chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng Garena có những nước đi rất đúng giúp cho Free Fire có bước phát triển mạnh như hiện nay. Bây giờ, trò chơi này đã phủ sóng toàn quốc và còn nổi tiếng tại nước ngoài.

Những điều cần biết về bản cập nhật Free Fire mới nhất

Nếu như bạn chưa biết, thì cứ sau khoảng thời gian 2 tháng Garena sẽ cập nhật Free Fire một lần. Nhằm nâng cao trải nghiệm cho người chơi cũng như fix những lỗi làm cho game thủ khó chịu. Dưới đây sẽ là chi tiết những thứ sẽ được thay đổi trong bản cập nhật mới nhất này nhé.

Nâng cấp đồ họa

Chắc chắn một điều rằng, bản cập nhật Free Fire dù có thay đổi, nâng cấp đồ họa đến đâu thì sẽ vẫn giữ được sự cổ điển đã đi theo trò chơi từ trước cho đến nay. Những bản cập nhật nâng cấp hình ảnh chỉ mang đến những thiết kế đẹp mắt, năng động trong mặt hình ảnh và đồ họa.

Ngoài ra thì Logo mới và các biểu tượng đặc trưng cũng sẽ được làm lại thay đổi một chút về hình ảnh, màu sắc.

Những điều cần biết về bản cập nhật Free Fire mới nhất
Phiên bản cập nhật Free Fire mới nhất sẽ cho người chơi trải nghiệm đồ hoạ đẹp mắt hơn rất nhiều.

Thay đổi nhiệm vụ ngày và tuần

Cách sắp đặt trang chủ cũng đã được thay đổi, giờ đây đã xuất hiện nhiệm vụ hàng ngày với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra tiến trình của nhiệm vụ hằng ngày cũng sẽ được hiển thị, kể cả thời gian hiệu lực của huy hiệu vô cực. Ngoài ra còn có hiển thị tiến độ của nhiệm vụ ngay trên trang kết quả trận đấu.

Điều chỉnh về vùng an toàn

Giờ đây khi những vùng an toàn cuối cùng bị thu hẹp, chúng sẽ ngẫu nhiên hơn rất nhiều. Điều này giúp cho sự may mắn của người chơi được thể hiện rõ hơn. Dù cho núp ở trong một vị trí đẹp nhưng chưa chắc bạn đã có thể chiến thắng. Vì không biết vùng an toàn sẽ xuất hiện ở đâu.

Bản cập nhật Free Fire điều chỉnh về vũ khí

Chắc chắn rằng hiện nay có những khẩu súng quá ổn định, chúng nhanh nhẹn, mạnh mẽ và được rất nhiều game thủ lựa chọn. Chính vì thế mà những khẩu súng khác có ít đất diễn. Nhận ra điều này Garena đã nhanh chóng tăng sức mạnh của một số súng ít được sử dụng lên, nhằm khiến game thủ trải nghiệm nhiều súng hơn khi chơi.

Bản cập nhật Free Fire điều chỉnh về vũ khí
Một vài vũ khí sẽ được nâng cấp trong phiển bản mới này.

Ngoài ra phiên bản mới nhất này cũng chào đón một khẩu súng mới, có tên là Bizon. Nếu là một người yêu thích các loại súng hoặc thường xuyên chơi game bắn súng thì đã quá rõ về khẩu súng này rồi đúng không nào?

Những thay đổi về kỹ năng của các nhân vật trong bản cập nhật Free Fire mới nhất

Miguel

Kẻ cuồng sát giờ đây sẽ nhận từ 30 đến 80 EP mỗi lần hạ gục hoặc bắn gục một kẻ địch.

Andrew

Kỹ năng siêu áo giáp giờ đây đã tăng khả năng giảm sát thương nhận vào rất nhiều. Ở cấp cuối thay vì 12% giảm sát thương nhận vào thì bây giờ sẽ là 20%.

Hayato

Kỹ năng xuyên giáp của hắn giờ đã không còn bá đạo như trước. Cấp độ cuối cùng của chiêu thức giảm từ 10% xuống 7%. Giảm khả năng tấn công bất ngờ của hắn đi rất nhiều.

Antonio

Kỹ năng Ông trùm xã hội đen giờ đây sẽ giúp tên này nhận được thêm nhiều máu khởi đầu hơn so với trước. Ở cấp độ cuối cùng thì hắn nhận được 40 máu thay vì 35 như trước.

Các nhân vật giờ đây sẽ tăng sức mạnh hoặc giảm
Các nhân vật giờ đây sẽ tăng sức mạnh hoặc giảm trong bản cập nhật Free Fire

Nikita

Kỹ năng Chuyên Gia Vũ Khí giờ đây sẽ giảm thời gian thay đạn đi rất nhiều, theo mỗi cấp và ở cấp độ cuối sẽ là 24%. Ngoài ra nội tại 10 viên đạn cuối cùng trong súng tiểu liên của Nikita sẽ tăng thêm sát thương, cấp cuối là 30% thay vì 20%.

Tổng kết

Trên đây là những thứ bạn nên biết về bản cập nhật Free Fire mới nhất để có thể dễ dàng dành chiến thắng hơn trong các trận đấu. Bởi bản cập nhật lần này khá nhiều thứ được điều chỉnh, tuy nhiên chỉ cần nắm bắt những thứ trên đây chắc chắn bạn sẽ có tỷ lệ thắng cao hơn rất nhiều. Hy vọng rằng những thông tin từ FPT Download Games Free mang đến sẽ giúp bạn hiểu thêm về bản cập nhật cũng như Free Fire.

Trả lời