Các seed dân làng trong MineCraft PC

Các seed dân làng trong MineCraft PC đem lại nhiều tài nguyên nhất

Là người chơi hệ MineCraft, chắc hẳn các bạn đều biết làng là một phần thiết yếu trong thế giới ảo này. Vậy tại sao làng lại có vai trò quan trọng đối với người chơi như vậy? Làm thế nào để tìm được những ngôi làng giàu tài nguyên? Trong bài viết dưới đây, Download Games Free sẽ giới thiệu đến các bạn các seed dân làng trong MineCraft PC tốt nhất, được nhiều người chơi săn đón nhất.

Các seed dân làng trong MineCraft PC

Các seed dân làng trong MineCraft PC có vai trò gì?

Trong vũ trụ MineCraft, làng là một khu vực được tạo tự động, bao gồm các nhà, nông trại và những cư dân sinh sống trong đó. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những vật dụng cần thiết cho cuộc sống của bạn trong MineCraft như giường, lò nướng hoặc bàn chế tạo. Những ngôi làng giàu có còn ẩn chứa những chiếc rương đầy giáp, sách phù phép, táo vàng, obsidian, và thậm chí là kim cương.

Ngoài lượng tài nguyên khổng lồ, mỗi ngôi làng còn có vẻ đẹp của riêng mình, được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên núi sông hùng vĩ. Nét đẹp của những ngôi làng còn đến từ những trang trại, cánh đồng lương thực trải dài vô cùng trù phú và sinh động.

Các seed dân làng trong MineCraft PC

Như vậy, có thể chắc chắn một điều: “Sự xuất hiện gần một ngôi làng ngay từ đầu trò chơi có thể là một phước lành”.

Nhưng làm sao có thể tìm được những ngôi làng ấy giữa vũ trụ MineCraft mênh mông rộng lớn này? Thứ bạn cần ngay lúc này đó chính là các hạt giống MineCraft. Những seed dân làng sẽ đưa bạn đến chính xác ngôi làng mà bạn muốn đến, nơi lấp đầy tài nguyên và kho báu khổng lồ cho bạn thỏa sức thu thập và chiếm đoạt.

Làm thế nào để sử dụng các seed dân làng trong MineCraft PC?

Để có thể sử dụng các mã seed trong MineCraft, bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào game, chọn Single player

Các seed dân làng trong MineCraft PC

Bước 2: Trên màn hình danh sách các thế giới, chọn Create New World

Các seed dân làng trong MineCraft PC

Bước 3: Chọn More World Option ở góc phải màn hình. Anh em cũng có thể tùy chỉnh độ khó và thiết lập thế giới theo ý thích của mình.

Các seed dân làng trong MineCraft PC

Bước 4: Nhập mã seed của ngôi làng và chọn Create New World là bạn có thể đến được ngôi làng bạn mong muốn rồi. Hãy cố gắng thu thập các chiến lợi phẩm và kho báu từ ngôi làng nhiều nhất có thể nhé! Bạn sẽ rất cần chúng trong cuộc chiến sinh tồn sau này đấy!

Các seed dân làng trong MineCraft PC

Các seed dân làng trong MineCraft PC mang lại nhiều chiến lợi phẩm nhất

MineCraft có rất nhiều phiên bản, trong đó bản Java Edition chạy trên PC hệ điều hành Windows, MacOS hay Linux là phiên bản đem đến cho người chơi trải nghiệm tốt nhất. Sau đây là các seed dân làng tốt nhất cho MineCraft Java Edition:

Làng đảo san hô

Hạt giống này sẽ đưa bạn đến một ngôi làng ven biển với khung cảnh tuyệt đẹp. Khi màn đêm buông xuống trên ngôi làng, bạn sẽ thấy mực và san hô phát sáng, khiến cho mặt biển trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên đây là một ngôi làng bị cô lập giữa một đảo san hô, xung quanh hầu như không có quận lớn nào.

Các seed dân làng trong MineCraft PC
Làng Đảo San Hô

Hạt giống: 6341454152401905754

Tọa độ: X:100, Z:-40

Làng thợ rèn

Đây là một làng thợ rèn với rất nhiều tài nguyên. Nhà của thợ rèn thường được xây dựng với các khối đá, gạch hoặc gỗ, và thường có một với các máy móc rèn sắt, bàn làm việc và các lò nung. Ngoài ra còn có một hồ dung nham và một cổng đến Nether. Sẽ có rất nhiều rương cùng những vật phẩm giá trị trong ngôi làng này. Hãy nhanh chóng lưu lại seed và khám phá ngay thôi nào

Các seed dân làng trong MineCraft PC
Làng thợ rèn

Hạt giống: 4275582192035986655

Tọa độ: X: -26, Z: -228 и X: 230, Z: 124

Làng thây ma giữa đại dương

Những ngôi nhà trong làng nằm rải rác trên những hòn đảo nấm và được nối với nhau bằng những cây cầu bắc ngang qua đại dương. Phong cảnh tuy rất đẹp và độc đáo nhưng những ai thích sự mạo hiểm mới chọn ngôi làng này, bởi đây là một ngôi làng thây ma. Đêm xuống là lúc các thây ma sống dậy và bắt đầu đi tìm kiếm thức ăn. Đây cũng là lúc cuộc chiến sinh tồn của bạn bắt đầu. Mỗi đêm sẽ trở nên rất thú vị và đầy thử thách nếu bạn chọn ở lại trên hòn đảo này.

Các seed dân làng trong MineCraft PC Các seed dân làng trong MineCraft PC
Làng thây ma giữa đại dương

Hạt giống: 5329177101860618450

Tọa độ: X:0, Z:0

Đảo sinh tồn với 3 ngôi làng

Nếu bạn muốn chơi MineCraft ở chế độ Hardcore thì không cần tìm đâu xa. Hạt giống này là thứ bạn đang tìm kiếm. Trong quá trình di chuyển đến ngôi làng, bạn có thể gặp một vụ đắm tàu. Hãy thu thập những chiến lợi phẩm trên tàu để phục vụ cho cuộc sống trên đảo của bạn sau này.

Các seed dân làng trong MineCraft PC
Đảo sinh tồn

Để sống sót trên đảo, người chơi cần phải thu thập tài nguyên như gỗ, đất, đá, khoáng sản, thức ăn và lông thú. Từ đó, họ có thể tạo ra công cụ và vũ khí cần thiết như rìu, kiếm, cung tên, và đầy đủ các bộ giáp để bảo vệ mình. Họ cũng có thể xây dựng những khu nhà của riêng mình, nuôi thú cưng và trồng cây để sản xuất thực phẩm.

Một trong những thách thức lớn nhất của đảo sinh tồn là kiểm soát nguồn nước và thực phẩm. Người chơi cần phải tìm thấy nguồn nước sạch để uống và phải tìm cách để sản xuất đủ thực phẩm để sống sót trong khi không bị đói và khát.

Trong đảo sinh tồn, người chơi phải đối mặt với các nguy hiểm từ bên ngoài, như quái vật, mưa, gió bão và các hiểm họa khác. Tuy nhiên, đó cũng là một trong những điều tạo nên thách thức và hấp dẫn của trò chơi này.

Hạt giống: -4060839488929676108

Tọa độ: X:17, Z:-159

Làng sa mạc

Làng sa mạc có 3 quần xã sinh vật khác nhau gồm thảo nguyên, sa mạc và đại dương. Phần đặc biệt nhất là là biểu tượng của ngôi làng chính là hộp sọ hóa thạch. Đây là thứ mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ ngôi làng nào khác. Các chiến lợi phẩm trong ngôi đền bao gồm Iron Ingots, hai cuốn sách mê hoặc với vô cực và cướp bóc III, ngọc lục bảo và áo giáp ngựa vàng. Đây chắc chắn là một ngôi đền đáng để khám phá trên hành trình của bạn tại thế giới MineCraft.

Các seed dân làng trong MineCraft PC
Làng sa mạc

Hạt giống: 5162814022826884536

Tọa độ hóa thạch: X: 4, Y: 63, Z: -199

Tổng kết

Trên đây là những mã hạt giống sẽ đưa bạn đến những ngôi làng trù phú nhất trong MineCraft. Bạn hãy nhanh tay lưu lại, khám phá chúng và thu thập về cho mình nhiều tài nguyên nhất có thể nhé!

Trả lời