Irelia Tốc Chiến
Cách khắc chế Irelia

Cách chơi Irelia Tốc Chiến: Combo chuẩn nhất và cách lên đồ hiệu quả nhất

Nếu là một chiến thần hệ đấu sĩ sát thủ trong Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Irelia. Với danh xưng mỹ miều Vũ Kiếm Sư, những skin được Irelia Tốc Chiến tung ra trong các trận đấu đều vô cùng đẹp mắt và cuốn hút. Cùng downloadgamesfree.net tìm hiểu cách chơi và cách lên đồ cho nữ tướng này trong bài viết dưới đây nhé!

Irelia Tốc Chiến
Cách lên đồ và cách chơi Irelia Tốc Chiến

Bộ kỹ năng và combo Irelia Tốc Chiến

Bộ kỹ năng Irelia

Irelia Tốc Chiến
Bộ kỹ năng của Irelia

Nội tại: Tinh thần Ionia

Tinh thần Ionia khi kết hợp với các kỹ năng để tấn công kẻ địch, Irelia sẽ được nhận bùa lợi sát thương phép trên đòn đánh. Khi đạt cộng dồn tối đa, cô nhận thêm 6 giây Tốc độ Đánh và gây thêm sát thương lên lá chắn.

Chiêu 1: Đâm kiếm

Irelia lướt tới tấn công mục tiêu và hồi máu cho bản thân. Nếu mục tiêu bị đánh dấu hoặc chết bởi Đâm Kiếm, nó hồi chiêu lại ngay lập tức.

Chiêu 2: Vũ điệu thách thức

Khi nhấn giữ chiêu thức này, Irelia sẽ không thể di chuyển tức thời nhưng bù lại trong lúc vận kiếm sẽ tạo rào phòng hộ và được giảm 50% sát thương gánh chịu.

Kích hoạt lần 1: Irelia dùng kiếm tạo rào phòng hộ, giảm % sát thương gánh chịu và tăng 1 cộng dồn Ý Chí Ionia nhưng không thể hành động.

Kích hoạt lần 2: Irelia phóng kiếm ra, gây sát thương vật lý. Sát thương tăng theo thời gian vận, tối đa sau giây.

Chiêu 3: Bước nhảy hoàn vũ

Kích hoạt lần 1: Phóng kiếm tới vị trí được chỉ định.

Kích hoạt lần 2: Phóng thêm 1 lưỡi kiếm khác trong khi lưỡi kiếm thứ nhất không bị mất đi. Ngay lập tức 2 lưỡi kiếm hội tụ một đường thẳng gây sát thương và làm choáng trong 1 giây. Chiêu thức này sẽ đánh dấu tướng địch và cả quái to nếu trúng phải.

Anh em kết hợp chiêu 3 với chiêu 1 của Irelia Tốc Chiến để được sử dụng 2 lần.

Chiêu cuối: Thanh kiếm tiên phong

Irelia phóng ra một loạt lưới kiếm tỏa ra trong vòng 3 giây nếu trúng tướng địch và đánh dấu họ. Nếu tướng địch đi ngang qua bức tường này sẽ chịu sát thương và bị đánh dấu.

Combo chiêu thức cho Irelia Tốc Chiến

Irelia Tốc Chiến
Combo chiêu thức Irelia Tốc Chiến

Chiêu 3 >>> Chiêu 1 >>> Chiêu 2 >>> Chiêu 1

Chiêu cuối >>> Chiêu 1 >>> Chiêu 3 >>> Chiêu 1 >>> Chiêu 1

Đây là hai combo dồn sát thương tối ưu nhất và có lợi thế nhất của Irelia giúp cô nàng truy đuổi và liên tục gây sát thương lên kẻ địch.

Cách lên đồ Irelia Tốc Chiến có tỷ lệ thắng cao nhất

Irelia Tốc Chiến

Gươm của vua vô danh: Món đồ này giúp gia tăng tốc độ đánh cũng như lượng hút máu cho Irelia. Ngoài ra đánh trúng tướng địch 3 lần hoặc kỹ năng gây 30 – 100 sát thương phép và cướp 25% tốc độ di chuyển mục tiêu trong 2 giây.

Tam Hợp Kiếm: Tam Hợp Kiếm là món đồ không thể thiếu đối với những đấu sĩ như Irelia hay Vi Tốc Chiến. Trang bị này mang lại đầy đủ chỉ số mà Irelia cần như lượng máu, sát thương, tốc độ đánh, cũng như điểm hồi kỹ năng. Ngoài ra, hiệu ứng tăng sát thương và tốc độ di chuyển sau khi sử dụng kỹ năng giúp cho Irelia trở thành một con quái vật đường trên thực thụ.

Vũ Điệu Tử Thần: Giúp tăng sức chống chịu của Irelia trước những pha trước những pha dồn sát thương nhanh hơn nữa còn tăng khả năng hút máu cho nữ tướng này.

Móng Vuốt Sterak: Khi kích hoạt móng vuốt Sterak sẽ cung cấp một lượng máu lớn Irelia chịu nhiều sát thương, nhận thêm lá chắn bằng 75% máu cộng thêm và tăng kích thước.

Giáp Thiên Thần: Trong những pha giao tranh quan trọng, Giáp Thiên Thần sẽ giúp Irelia chống chọi được lâu hơn và tạo khoảng trống cho đồng đội tham gia giao tranh.

Cách chơi Irelia Tốc Chiến

Cách chơi Irelia Tốc Chiến xoay quanh các kỹ thuật tích cộng dồn nội tại. Khi đủ 4 nội tại tốc độ đánh của Vũ Kiếm Sư sẽ bùng nổ khiến cho đối thủ phải gánh chịu hàng tấn sát thương, thậm chí ra đi tại chỗ! Hãy cố gắng tích chiêu 1 trên những con lính thấp máu và lao vào khô máu với con mồi khi đã có đủ cộng dồn để lấy lợi thế. Bên cạnh đó, cần tận dụng các dấu ấn ở mức tối đa khi giao tranh để tối ưu hóa sát thương.

Irelia Tốc Chiến
Cách chơi Irelia

Giai đoạn đầu trận

Giai đoạn này Irelia rất mạnh. Với nội tại và chiêu 1 của mình cô có thể tự tin farm lính và dọa nạt đối thủ mà không phải lo sợ về việc thua thiệt máu. Farm lính càng nhanh thì bạn sẽ có nhiều thời gian đảo đường và hỗ trợ đồng đội. Nếu anh em có thể kết liễu một vài tướng địch đầu trận thì Irelia sẽ trở thành một cơn ác mộng ở đường đơn.

Việc chủ động farm lính nhanh ở đầu trận sẽ giúp Irelia sở hữu trang bị cần thiết trước đối thủ. Cho dù đã có trang bị nhưng vẫn phải kiêng dè sự bộc phá của đội hình địch về sau nên anh em khi đảo đường tranh thủ lấy thêm kinh nghiệm và vàng.

Giai đoạn giữa trận

Sau khi sở hữu 1 đến 2 trấn phái Irelia có thể solo 1vs1 hoặc 1vs2. Chủ động di chuyển một mình để đẩy các đường cánh lên cao, và tiếp tục ăn lính để lên trang bị nhanh nhất có thể.

Hãy gọi đồng đội đến đẻ cùng tiêu diệt rồng và baron hoặc vây bắt những kẻ địch đi lẻ.

Giai đoạn cuối trận

Đây là cơ hội để anh em dùng chiêu cuối “Thanh Kiếm Tiên Phong” và cả đội hình đối phương. Trong các pha giao tranh quan trọng, hãy tìm một bụi rậm hoặc góc tối để ẩn nấp. Sau đó chọn thời gian hợp lý, lao ra bất ngờ để càn quét và kết liễu tướng địch.

Cách khắc chế Irelia trong Liên Minh Tốc Chiến

Irelia Tốc Chiến
Một số tướng khắc chế Irelia

Irelia là một đấu sĩ sát thủ tay ngắn, sẽ gặp bất lợi trước các tướng có sải tay dài, hoặc có các chiêu thức khống chế cứng. Những tướng có các kỹ năng cấu rỉa khó chịu cũng có thể khắc chế nữ tướng này. Một số tướng có thể khắc chế Irelia khi đi đường như Ngộ Không Tốc Chiến, Jax, Malphite.

Chiêu cuối của Irelia sẽ gây sát thương diện rộng. Vì thế hãy giữ kỹ năng chạy trốn đến cuối trận để né khỏi chiêu cuối nếu không muốn bị bỏ mạng dưới lưỡi kiếm của Vũ Kiếm Sư.

Không nên lao vào giao tranh khi Irelia đã tích đủ 4 nội tại, vì lúc này lượng sát thương cô ta gây ra là rất lớn.

Tổng kết

Irelia Tốc Chiến là một trong những nữ đấu sĩ mạnh nhất ở đường trên và đường giữa. Tuy nhiên, để Vũ Kiếm Sư phát huy hết được những kỹ năng của mình, game thủ cần bỏ túi những tip trên đồng thời luyện tập thường xuyên để thành thạo những combo chiêu thức, vận dụng hết sức mạnh của Irelia và giành chiến thắng về cho đội mình.

Trả lời