Xây nhà trên cây trong Minecraft
Xây nhà trên cây đại thụ

Hướng dẫn xây nhà trên cây trong Minecaft đơn giản nhất

Minecraft là nơi người chơi được thỏa sức sáng tạo và bộc lộ tài năng thiết kế của mình thông qua việc xây dựng những ngôi nhà từ những vật phẩm và nguyên liệu thu thập được. Nhà trên cây là cũng là một công trình có thiết kế vô cùng ấn tượng và mới lạ. Tuy nhiên, xây nhà trên cây trong Minecraft cũng là một vấn đề lớn đặc biệt là với những cư dân mới tại đây. Trong bài viết dưới đây, Download Games Free sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng những ngôi nhà độc đáo này!

Xây nhà trên cây trong Minecraft

Tại sao nên xây nhà trên cây trong Minecraft

Tính thẩm mỹ: So với những ngôi nhà dưới mặt đất, nhà trên cây luôn nhận được ánh mắt trầm trồ từ người chơi bởi thiết kế mới lạ và độc đáo. Bạn được thỏa sức sáng tạo và trang trí ngôi nhà của mình theo ý muốn.

An toàn: Không chỉ đẹp nhà trên cao là một địa điểm vô cùng an toàn để bạn trú ẩn giúp bạn có thể tránh được sự tấn công và săn lùng của kẻ thù. Bên cạnh đó, nó cũng tránh được sự phá hoại của động vật trong rừng.

Tầm nhìn: Nhà trên cây cho phép bạn có tầm nhìn rộng hơn về xung quanh, vì vậy bạn có thể quan sát được cảnh quan và những điều xảy ra xung quanh. Điều này rất hữu ích trong trò chơi Minecraft khi bạn muốn tìm kiếm các tài nguyên hoặc đối đầu với kẻ thù.

Tạo không gian sống độc đáo: Nhà trên cây là một cách tuyệt vời để tạo ra một không gian sống độc đáo và thú vị. Hãy thử tưởng tượng nếu một ngày bạn được thức dậy trong một không gian xanh mát xung quanh là cây cỏ, được ngắm nhìn thế giới từ trên cao. Thật tuyệt vời đúng không nào!

Thử thách: Nếu bạn muốn khẳng định những kỹ năng và sự sáng tạo của mình thì xây nhà trên cây là một thử thách đáng chinh phục. Cùng thiết kế một ngôi nhà thật đẹp và độc đáo để mọi người phải trầm trồ về khả năng và tay nghề của bạn!

Như vậy, xây nhà trên cây không chỉ mang đến vẻ đẹp mới lạ cho căn nhà mà còn là nơi trú ẩn an toàn cho bạn khỏi kẻ thù. Nếu bạn thích trò chơi Minecraft, hãy thử tải game và xây dựng một ngôi nhà trên cây và trải nghiệm những lợi ích của nó.

Các bước xây nhà trên cây trong Minecraft

Tùy theo mục đích, thời gian xây dựng và lượng nguyên vật liệu bạn sở hữu, kích thước và kiểu dáng ngôi nhà có thể khác nhau. Tuy nhiên hầu hết những ngôi nhà trên cây đều có chung những bước xây dựng như sau:

Bước 1: Tìm một nhóm cây

Để xây được một ngôi nhà trên cây tất nhiên là phải cần có cây. Thông thường, để tiết kiệm chi phí, đặc biệt cho những bạn là lính mới, bạn có thể xây dựng nhà ngay trên những cây hiện có. Tất nhiên, nếu bạn giàu và thừa thời gian thì có thể tự trồng cây nhé!

Bước 2: Xây cầu thang

Xây dựng một cái thang bằng cách đặt các khối gỗ theo hình chữ L từ đất lên đến đầu cây. Chắc chắn rằng thang được xây dựng chắc chắn và an toàn để bạn có thể đi lên và xuống một cách dễ dàng. Bạn có thể xây thang trực tiếp lên cây hoặc xây thang vòng quanh cây tùy theo sở thích và trí tưởng tượng của bạn.

Bước 3: Xây nhà trên cây trong Minecraft

Bắt đầu xây dựng căn nhà của bạn bằng cách đặt các khối gỗ hoặc bất kỳ khối xây dựng nào khác lên các cành của cây. Bạn nên bắt đầu với việc xây sàn nhà bằng những khối chữ L. Hãy loại bỏ một số cành cây nếu bị vướng trong quá trình xây dựng.

Xây nhà trên cây trong Minecraft
Các bước xây nhà trên cây

Sau khi xây xong sàn nhà, bạn có thể tiếp tục với tường và mái nhà, nhớ để một số khoảng trống cho cửa sổ và cửa ra vào nhé!

Bước 4: Trang trí nhà

Khung nhà đã xong, bây giờ là lúc bạn sắp xếp nội thất như giường, tủ, bàn ghế và trang trí cho ngôi nhà của mình thêm lung linh hơn. Bổ sung thêm đuốc hoặc các nguồn sáng khác cũng như để ngăn chặn mob thù địch!

Để thêm tinh tế và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà hãy thêm những khối gỗ và trồng một số cây non dưới chân căn nhà của bạn. Chúng sẽ phát triển và tạo không gian cho bạn mở rộng ngôi nhà của mình sau này.

Xem thêm: Hướng dẫn cách xây nhà trong MineCraft đơn giản đẹp nhất

Top 4 mẫu nhà trên cây đáng xây dựng nhất

Nhà trên cây có phòng treo

Đây là một trong những công trình có thiết kế gọn gàng nhưng lại vô cùng độc đáo. Phần nhà chính sẽ được xây dựng giống như những ngôi nhà trên cây bình thường. Điểm thu hút của nhà là căn phòng được treo lơ lửng trên không và được nối với nhà chính bằng một chiếc cầu nhỏ. Phòng treo này được thiết kế theo nhiều hình thù khác nhau tùy theo sở thích của bạn. Bạn có thể trang trí phòng treo với đèn treo, cây cối, hoa và các vật dụng khác để tạo ra một không gian sống thú vị và độc đáo.

Xây nhà trên cây trong Minecraft
Nhà trên cây có phòng treo

Nhà trên cây đại thụ

Cây đại thụ là một nơi lý tưởng cho bạn xây một ngôi nhà với quy mô lớn hơn nhiều so với các cây khác. Nhà trên cây đại thụ thường được thiết kế theo phong cách độc đáo và sáng tạo, với các chi tiết như cầu treo, thang leo và các bức tường không đối xứng để tạo ra một ngôi nhà độc đáo và thu hút. Xây nhà kiểu này vừa tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, vừa có thể trang trí cho cây thêm sinh động và nổi bật.

Xây nhà trên cây trong Minecraft
Xây nhà trên cây đại thụ

Nhà trên cây hình xoắn ốc

Đối với những cây cao nhưng không quá rộng, bạn có thể xây nhà theo phong cách kiến trúc hình xoắn ốc. Để tiếp cận và đi lại giữa các phòng, nhà trên cây hình xoắn ốc thường được kết nối bằng các thang xoắn, tạo ra một cảm giác thú vị và phiêu lưu cho người chơi.

Xây nhà trên cây trong Minecraft
Xây nhà hình xoắn ốc

Xây nhà trên cây trong Minecraft theo phong cách tương lai

Nếu bạn thích phong cách tương lai, hiện đại, hãy xây một ngôi nhà với hệ thống phòng kính, đèn LED, màn hình cảm ứng, hệ thống âm thanh và tự động hóa. Kiểu nhà này sẽ có thiết kế hiện đại với các đường nét cắt xén, khối hình học và bề mặt láng bóng.

Xây nhà trên cây trong Minecraft
Xây nhà phong cách hiện đại

Tổng kết

Nhà trên cây là một thiết kế sáng tạo, độc đáo mang tính thẩm mỹ cao nhưng cũng là một nơi trú ẩn vô cùng an toàn. Hơn nữa, xây nhà trên cây là một cơ hội cho bạn thể hiện khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của mình. Hãy tải Minecraft về điện thoại của mình và xây những ngôi nhà với những thiết kế thật mới lạ và độc đáo!

Trả lời