Bí quyết kiếm full tiền
Những bí quyết kiếm full tiền GTA 5

Bí quyết kiếm full tiền ~$9.999.999 trong game GTA 5

GTA 5 là tựa game được ưa thích bỏi đông đảo giới trẻ. Với lối chơi đa dạng cùng trải nghiệm chân thực mà trò chơi đem lại, GTA 5 được đa số người chưa ưa chuộng. Chính vì sự hấp dẫn trong lối chơi cũng như tính trung thực của nó mà khi người chơi phải trả phí nếu muốn sở hữu bất cứ thứ gì.

Tiền cũng là một thứ rất quan trọng trong game. Tiền giúp người chơi có được trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu nhiều tiền trong game. Đó là lý do tại sao nhiều bạn quan tâm đến cách kiếm nhiều tiền.

Trong bài viết hôm nay, Downloadgamesfree sẽ hướng dẫn các bạn những thủ thuật để kiếm nhiều tiền nhất trong game GTA 5.

Game GTA 5 là gì?

Dành cho ai chưa biết về trò chơi ăn khách này. GTA 5, tên đầy đủ là Grand Theft Auto, là một tựa game mô phỏng thế giới. Người chơi có thể chơi với nhiều nền tảng như PS4, PS5, hay PC. Khi vào game bạn sẽ được trải nghiệm những điều tương tự như thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, bạn được phép làm những điều mà thế giới thực không thể làm được.

Xem thêm:  Download GTA game

The secret to making full money
Hình ảnh đại diện của trò chơi trực tuyến GTA.

Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ bị cảnh sát truy đuổi trong game nếu cố tình phạm luật trong game. Đến với game, bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một thế giới mới khi luật pháp không quá hà khắc và bạn có thể tìm cách phạm tội, hoặc trở thành người bị cảnh sát truy đuổi.

Trò chơi của GTA 5 có gì hấp dẫn?

Nếu bạn chưa từng chơi qua GTA 5, chắc chắn sẽ không thể cảm nhận được sức hấp dẫn của tựa game này. Không phải ngẫu nhiên mà trò chơi lại được nhiều game thủ hay streamer nổi tiếng chơi cũng như sử dụng GTA 5 trong nội dung trải nghiệm của kênh.

Với các phím di chuyển, bạn sẽ có thể điều khiển nhân vật ảo của mình dạo quanh thành phố hiện đại. Bạn cũng có thể làm nhiệm vụ để kiếm được nhiều tiền, và mua những thứ mình thích như siêu xe, du thuyền hay thậm chí là trực thăng.

Bạn sẽ được khám phá một thế giới ảo vô cùng rộng lớn, đi đến những vùng đất mới gặp những người chơi khác khi họ đang online.

Đồ hoạ đẹp mắt, sinh động

Nếu chúng ta nói đến những trò chơi có đồ hoạ hiện đại và đẹp mắt mà không nhắc đến GTA 5 thì chắc chắn đó là một thiếu sót lớn. Với nền tảng đồ họa đỉnh cao, trò chơi sở hữu hình ảnh vô cùng đẹp mắt, mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho người chơi.

Ngoài ra thì âm thanh của game cũng vô cùng hoàn hảo, nó mang đến một trải nghiệm chân thật đến khó tin.

Những bí quyết kiếm tiền cực nhanh trong GTA 5

Cũng giống với những trò chơi khác, tiền là thứ vô cùng quan trọng trong game GTA 5. Chính vì thế việc thu về thật nhiều tiền sẽ khiến cho bạn có được những trải nghiệm thú vị nhất khi chơi game.

Dưới đây là những bí quyết kiếm cực nhiều tiền được các game thủ kì cựu truyền đạt lại, hãy xem qua để biết chúng là gì nhé.

Chặn và cướp tiền từ xe tải bọc thép

Nếu bạn muốn có tiền thật nhanh mà không cần phải làm bất cứ việc gì thì hãy thử dùng qua cách này. Bạn chỉ việc chặn xe tải bọc thép và cướp tiền, vô cùng đơn giản không làm mà vẫn có ăn.

Trong tựa game này có rất nhiều chiếc xe tải bọc thép chạy qua lại trong thành phố, nhiệm vụ của chúng là vẫn chuyển số tiền lớn đến những nơi nhất định. Chính vì thế nếu biết nắm bắt cơ hội và thời cơ đón đầu và cướp được từ những chiếc xe này thì bạn sẽ nhận được số tiền mặt vô cùng lớn.

The secret to making full money
Kiếm tiền bằng cách chặn cướp xe tải bọc thép

Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận bởi vì xe tải bọc thép chở tiền này không phải muốn cướp là cướp. Có rất nhiều vệ sĩ bảo vệ xe tiền, bạn cần phải có những thao tác vô cùng nhanh nhẹ nếu không muốn bị tóm và tống vào nhà giam.

Hãy nhanh chóng hạ gục các vệ sĩ sau đó tiến đến cửa sau và phá nó. Nếu chưa biết cách phá cửa nhanh thì hãy dùng một khẩu súng shotgun để bắn vào ổ khoá. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng bom dính tức (sticky bomb) để phá cửa. Khi đã mở được cửa thì số tiền mặt lớn trong xe sẽ thuộc về bạn.

Chơi tài chính cổ phiếu trong GTA 5

Như chúng tôi đã nói ở trên GTA 5 là tựa game chân thật đến khó tin. Không chỉ có thể sử dụng điện thoại để lướt web, hay gọi cho bạn bè thì đến những hoạt động tài chính trong trò chơi cũng diễn ra một cách bình thường.

Chính vì thế nếu muốn kiếm tiền một cách nhanh chóng nhưng không phải cướp bóc của ai. Không muốn bị cảnh sát tóm và làm việc phạm pháp thì bạn nên thử vận may của mình bằng việc chơi chứng khoán trong GTA 5.

Đến với việc chơi cổ phiếu (Stock Exchange) trong trò chơi thì bạn sẽ có khả năng thu về một số tiền vô cùng lớn. Tuy nhiên nó cũng giống với ở ngoài thế giới thực, nếu muốn kiếm được nhiều tiền thì bạn phải có một chút lanh lợi và biết nắm bắt thời cơ để mua cổ phiếu.

Một khi mà giá trị của cổ phiếu đó đột ngột tăng lên thì số tiền mà bạn thu lại phải nhân lên hàng chục, thậm chí hàng trăm lần giá trị ban đầu.

The secret to making full money
Chơi tài chính chứng khoán trong game GTA là cách kiếm tiền hiệu quả

Hãy khôn ngoan khi lựa chọn cổ phiếu để không phải mua nhầm cổ phiếu chết nhé. Vì nó cũng giống với bên ngoài đời thực, nên cũng sẽ có lúc tăng và lúc giảm. Nên là hãy tranh thủ lúc nó lên cao thì nhanh tay bán đi khi có giá, đừng vì tham lam mà giữ lại. Đến khi mất giá thì lại không thể bán được nữa.

Tuy nhiên có một mẹo cực hay để chắc chắn có thể kiếm tiền được từ việc chơi cổ phiếu trong GTA 5. Franklin là người có sức ảnh hưởng vô cùng lớn với sự tăng hay giảm của các cổ phiếu. Bởi anh ta là người nhận lệnh của Lester, chuyên đi ám sát các vị giám đốc của các công ty lớn. 

Khi mà các CEO của một công ty bị ám sát thì giá cổ phiếu của công ty đó sẽ giảm một cách chóng mặt. Vì thế bạn đừng dại mà đi mua những cổ phiếu của các công ty sắp bị tên Franklin ám sát nhé.

Thay vào đó hãy chọn những cổ phiếu của các công ty đối đầu với công ty mà CEO sắp bị ám sát, chúng sẽ tăng giá rất nhanh đấy. Và chắc chắn khi mua với giá thấp nhưng lại bán ra được với giá cao thì bạn sẽ thu về một khoảng hời lớn.

Chờ những sự kiện nhân đôi tiền

Đôi khi trong trò chơi sẽ xuất hiện các sự kiện nhân đôi tiền, giúp người chơi có thể kiếm được nhiều tiền hơn khi chơi. Chính vì thế việc quan tâm đến những khoảng thời gian xuất hiện sự kiện này cũng vô cùng quan trong. Rockstar sẽ giúp người chơi có thể tăng số lượng tiền kiếm được hàng tuần nên rất nhiều. Chúng có thể là những cuộc đua xe hay Double Money cho Heists, một trong những sự kiện vô cùng hiếm của trò chơi này.

The secret to making full money
Có rất nhiều sự kiện nhân đôi tiền thưởng

Đôi khi những sự kiện này sẽ xuất hiện giao dịch Gunrunning bunker, Vehicle Cargo, và số tiền sẽ được nhân lên gấp đôi, nên hãy tận dụng thật tốt khoảng thời gian sự kiện để kiếm về cho mình nguồn thu nhập lớn nhé.

Tham gia các cuộc đua xe Premium Races

Chắc chắn khi tham gia trò chơi này nếu bạn có đủ tự tin cũng như sở hữu khả năng lái xe tốt trong game, bạn sẽ mang về cho mình một khoảng tiền không nhỏ. Việc đua xe sẽ yêu cầu bạn có khả năng lái cũng như biết cách điều khiển xe máy hay ô tô di chuyển với vận tốc cực cao để có thể giành chiến thắng trước những người chơi khác.

Tiềm năng của hình thức kiếm tiền này là rất cao lên đến 80.000 đô lợi nhuận, vì thế có rất nhiều người quan tâm và chắc chắn tham gia mỗi khi có tổ chức đua xe trong game.

Thi thoảng sẽ xuất hiện các cuộc thi đua xe vô cùng hoành tráng, việc của bạn là đến địa điểm đua. Nếu bạn không biết thì hãy tìm những nơi có vô lăng vàng trên bản đồ. Đó chính là nơi diễn ra các cuộc đua xe hấp dẫn nhất.

The secret to making full money
Tham gia đua xe kiếm tiền thưởng

Khi đến đó bạn sẽ phải chờ thêm những người chơi khác sao cho đủ 8 người tham gia. Bạn sẽ mất 20.000 đô la để làm phí tham gia. Tuy nhiên nếu xếp thứ hạng cao từ 3 trở lên thì bạn sẽ nhận được số tiền lớn hơn rất nhiều.

Nếu muốn thu về số tiền lớn nhất là 100.000 đô la thì bạn phải cán đích ở vị trí thứ nhất. Nếu về thứ hai số tiền sẽ giảm đi rất nhiều, chỉ còn 30.000 đô la. Còn nếu về địch ở vị trí thứ 3 thì bạn sẽ huề vốn, vì nhận được 20.000 đô la.

Một mẹo cực hay để bạn có thể nhận được giải nhất, chính là hãy tập luyện khả năng lái xe của mình thật tốt. Chạy ở nhiều nơi khác nhau để quen đường cũng như biết những nơi nào có chướng ngại vật.

Vì hình thức đua xe này mỗi tuần sẽ thay đổi ngẫu nhiên một địa điểm đua chứ không hề cố định. Chính vì thế không nên tập luyện chạy ở một nơi duy nhất.

Mở dịch vụ cửa hàng xăng dầu

Nếu là người đã có một số tiền kha khá và bạn muốn có thêm thật nhiều tiền mà không cần phải làm gì quá nhiều, thì bạn có thể dùng số tiền tích góp được của mình, mở một cửa hàng xăng dầu để thu lợi nhuận.

Nếu lúc đầu kinh phí không đủ cũng như bạn không có quá nhiều tiền thì có thể tự đứng và bán. Sau này khi đã dư giả một ít thì hãy thuê các nhân viên để làm. Còn mình thì tìm những việc khác có thể kiếm ra tiền mà làm.

The secret to making full money
Làm chủ cửa hàng xăng dầu

Nhiều người đã giàu lên kinh doanh cửa hàng gas, đến các streamer nổi tiếng cũng áp dụng hình thức này để có thể kiếm tiền nhanh mà không cần chơi game quá nhiều. Vì vậy, nếu bạn có một ít vốn, bạn nên thử phương pháp này.

Kết luận

Trên đây là những bí quyết giúp người chơi kiếm được nhiều tiền nhất khi chơi GTA 5. Hi vọng với những thông tin mà Downloadgamesfree vừa mang đến sẽ giúp bạn khám phá thêm về cách kiếm tiền trong trò chơi này. Chúc các bạn có những trải nghiệm chơi game thú vị nhất và nếu muốn biết thêm các thủ thuật khác, hãy tham khảo các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Trả lời