cách mod skin liên quân
Có rất nhiều skin xịn xò trong các bản mod.

Cách mod skin Liên Quân bản mới nhất full hiệu ứng

Liên Quân – tựa game moba trên điện thoại đã trở thành một trong số ít các game thịnh hành của Việt Nam. Số lượng người chơi không giới hạn độ tuổi, thậm chí bạn còn có thể kiếm ra được tiền từ nó. Với sự đổi mới luôn là mục tiêu hàng đầu của nhà sản xuất, Liên Quân mobile có cho mình các map đặc biệt và cả skin. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để được trải nghiệm những skin chất lượng kia, do đó các bản mod skin ra đời nhằm giải quyết điều đó. Vậy cách mod skin Liên Quân bản mới nhất full hiệu ứng là gì? Hãy cùng Tải game miễn phí tìm hiểu sâu hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.

Mod skin Liên Quân là gì?

Để hiểu được cách mod skin Liên Quân bản mới nhất full hiệu ứng như thế nào, hãy tìm hiểu xem mod skin là gì. Mod skin Liên Quân là tên gọi của một gói, hoặc một bản mod cho phép người chơi được sử dụng các tính năng đặc biệt trong game một cách chủ động hơn. Hay cụ thể hơn ở đây là người chơi có thể trải nghiệm, sử dụng các bộ skin đắt tiền một cách miễn phí.

Người chơi có thể thoải mái lựa chọn skin của tướng mà mình thích thay vì phải bỏ tiền ra mua. Tuy nhiên, bạn sẽ không được cộng thêm các hiệu ứng mà skin đó mà mang lại cũng như những người chơi khác không thể thấy skin được mod kia.

cách mod skin liên quân
Có rất nhiều skin xịn xò trong các bản mod.

Các hiệu ứng đi kèm cũng được trở nên mượt mà không kém bởi vì các bản mod này được làm dựa trên các file gốc của game. Do đó, có thể thấy độ giống nhau lên đến 100%, đặc biệt hơn lại không tốn quá nhiều dung lượng của máy. Người dùng có thể tải thoải mái về mà không lo về vấn đề máy yếu hay mạnh.

Bạn cũng sẽ được cập nhật theo phiên bản mới nhất, cho nên một số skin mới ra mắt cũng sẽ xuất hiện trong các bản mod chất lượng. Bên cạnh đó, các skin mới lạ, chưa từng có trong game, được thiết kế bởi các modder đam mê đồ họa tạo ra nhằm cho người chơi nhiều của lạ hơn.

Đọc thêm: Tải game LOL – Liên Minh Huyền Thoại

cách mod skin liên quân
Sẽ có một số bản modder dành cho bạn những phần quà đặc biệt.

Ngoài ra, các vấn đề về mod an toàn hay không thì đó cũng là vấn đề mà người sử dụng cũng cần phải chú ý đến. Hầu hết các bản mod chất lượng, đều phải trả bằng phí để đảm bảo an toàn cho thông tin người dùng cũng như tài khoản Liên Quân.

Những lợi ích khi sử dụng mod skin Liên Quân

Đầu tiên phải nhắc tới đó là cái lợi về vấn đề kinh tế, bạn sẽ không phải mất 1 đồng nào để mua skin, nhưng sẽ tốn một khoảng tiền nhỏ để mua bản mod. Hoặc cũng có một số bản mod free để bạn trải nghiệm trước khi đồng ý mua chúng.

Lợi ích thứ hai là giúp người chơi “bảo vệ danh tính” của mình, chắc chắn bạn sẽ không muốn xảy ra trường hợp bị đồng đội chửi và so sánh việc có skin với kỹ năng chơi game. Chỉ có một mình bạn mới có thể thấy được bộ skin đó cùng với hiệu ứng đi kèm của nó. Ngoài ra, động đội hay bạn bè cùng game cũng không thể thấy được mà chỉ nhìn thấy skin mặc định mà thôi.

cách mod skin liên quân
Nếu không có điều kiện kinh tế, hãy sử dụng mod skin.

Lợi ích thứ ba là sự tiện nghi của các bản mod skin Liên Quân, bạn có thể mod bất kỳ skin nào mà mình thích của tất cả các tướng. Không bị giới hạn trong một số tướng hay một số trang phục, ngoài ra bạn còn có thể sử dụng một số skin độc quyền của các modder.

Lợi ích thứ tư là đơn giản, dễ sử dụng, bạn không cần phải thao tác quá nhiều trong bản mod. Một số bản mod yêu cầu bạn thao tác rất nhiều nhưng trong khi thời gian chọn skin và chờ kích hoạt cũng không phải nhanh. Điều đó làm cho nhiều người cảm thấy không thoải trong việc trải nghiệm. Do đó, hãy tìm những bản mod uy tín, được nhiều người đánh giá cao, mọi vấn đề đều có thể được giải quyết nếu bạn liên hệ với admin của bản mod.

Bên cạnh đó, hiệu ứng của skin còn được giữ nguyên từ bản gốc, bạn có thể cảm nhận rõ những cảm xúc, trải nghiệm mà những người khác phải bỏ tiền ra để mua. Và điều quan trọng là trò chơi cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều như bị giật lag, mất kết nối hoặc quá nặng dẫn đến văng game.

Liệu sử dụng bản mod skin Liên Quân có an toàn hay không?

Một số bản mod có thể được quảng bá là miễn phí nhưng lại mang đến trải nghiệm không khác gì bản trả phí. Tuy nhiên, đừng mắc bẫy, đó có thể là những cá nhân có ý đồ xấu muốn lợi dụng bạn, trong bản mod đó có tiềm năng ẩn chứa virus rất cao.

Không ít trường hợp tiếc tiền mà đã mạo hiểm tải các bản mod không rõ nguồn gốc, dẫn đến bị mất tài khoản game hoặc tệ hơn là mất rất nhiều thông tin của điện thoại. Do đó, hãy tìm hiểu rõ trước khi tải bất cứ thứ gì có liên quan đến phần mềm can thiệp. Bởi vì sẽ không ai có thể giúp đỡ bạn trong những trường hợp đó, bạn cũng không thể liên hệ với người tạo ra bản mod để cầu cứu.

cách mod skin liên quân
Hãy chú ý các nguồn cung cấp mod cho bạn.

Ngoài ra, độ an toàn tránh việc bị Garena quét và phát hiện ra sử dụng bản mod cũng không cao. Theo chính sách của mình, Garena không cho phép người chơi sử dụng bất cứ phần mềm thứ 3 nào can thiệp vào game. Mod skin Liên Quân là phần mềm thứ 3 có can thiệp sâu vào game, do đó phải có cách qua mắt được trí tuệ nhân tạo AI. Mà điều đó chỉ được giải quyết bởi các bản mod của các modder có uy tín trong cộng đồng.

Các lưu ý trước khi sử dụng mod skin Liên Quân

Trước khi mod, hãy chắc chắn ra mình sẵn sàng chấp nhận rủi ro sẽ bị phát hiện và ban tài khoản vĩnh viễn. Vì đó là hành động cố tình phạm quy luật lệ của nhà phát hành, có người mod cả chục hoặc trăm lần cũng không bị sao. Có người xui xẻo bị ban sau 1 giờ sử dụng, do đó hãy chắc chắn rằng mình thoải mái với điều đó.

Các bản mod đều chỉ có tác dụng với dòng điện thoại Android, IOS không sử dụng các bản mod này bởi vì cơ chế bảo mật khá cao. Do đó, đừng nghe lời bất kỳ ai về bản mod dành cho IOS, đó rất có thể là chiếc bẫy đang dụ dỗ bạn bước vào.

Vì đây là các file còn được copy từ bản mod và dán trực tiếp vào dữ liệu game, do đó chúng sẽ biến mất sau mỗi lần cập nhật hoặc tải lại game. Do đó, hãy cẩn thận trước từng thao tác mà mình đang làm nhé.

Cách mod skin Liên Quân bản mới nhất full hiệu ứng

Sau đây sẽ là cách mod skin Liên Quân bản mới nhất full hiệu ứng một cách đơn giản nhất.

Bước 1: Tải phần mềm chuyên sửa chữa game Zarchiver trên CH Play.

cách mod skin liên quân
Phần mềm thứ 3 giúp bạn can thiệp vào game, mod skin thành công.

Bước 2: Lên trang chủ của bản mod, tải phiên bản mod mới nhất về máy.

Bước 3: Mở ứng dụng Zarchiver vừa tải về lên, tìm kiếm và giải nén file mod ra.

Bước 4: Nhập mật khẩu được cung cấp bởi nhà phân phối sau khi đã mua bản mod.

Bước 5: Tìm kiếm thư mục tên bản mod mà mình sử dụng trong thư mục đã giải nén, sao chép chúng.

Bước 6: Tìm kiếm thư mục game có tên com.garena.game.kgvn, sau đó paste những thư mục vừa copy từ bên bản mod vào.

Bước 7: Sẽ có một bản thông báo hiện lên báo rằng bạn có muốn áp dụng các file mới vào không bởi vì một số file sẽ trùng tên nhau. Bấm “Áp dụng cho tất cả các tệp” và nhấp “Thay thế”.

Bước 8: Sau cùng hãy vào game và trải nghiệm tất cả các skin của bản mod, hãy kiểm tra số lượng skin đúng như quảng cáo hay không nhé.

Kết bài

Vậy là chúng ta đã cùng nhau nghiên cứu cách mod skin Liên Quân bản mới nhất full hiệu ứng. Hãy tải chúng về và tạo cho mình những trải nghiệm mà chỉ có bản thân mới biết được. Chúc bạn vui vẻ.

Trả lời