Tất tần tật những tính năng mới trong cập nhật Minecraft Phiên Bản 1.19
Tất tần tật những tính năng mới trong cập nhật Minecraft Phiên Bản 1.19

Tất tần tật những tính năng mới trong cập nhật Minecraft Phiên Bản 1.19

Minecraft từ trước đến nay luôn là một trong những trò chơi hấp dẫn nhất mọi thời đại. Vì đến thời điểm hiện tại, dù trò chơi đã không còn quá hot như trước kia, nhưng lượng người chơi hiện nay vẫn còn rất nhiều. Không phải ngẫu nhiên mà game Minecraft trở thành trò chơi được giới trẻ yêu thích bậc nhất. Nhờ có cách chơi hấp dẫn cùng thế giới mở đầy kỳ bí, nhưng cũng phải nhắc đến một phần vì nhà phát triển game liên tục cập nhật các phiên bản mới cùng với vô vàn tính năng hấp dẫn. Cùng với FPT Download Games Free tìm hiểu ngay về những thứ sẽ có trong bản cập nhật Minecraft Phiên Bản 1.19 này nhé.

Những điểm thay đổi trong cập nhật Minecraft phiên bản 1.19

Sau đây là các điểm thay đổi thú vị trong trò chơi này:

Deep Dark với Boss mới Warden cực chết chóc

Một trong những điểm nhấn trong bản cập nhật lần này chính là boss mới Warden cực kỳ đáng sợ, có sức mạnh vô cùng lớn được sinh ra trong quần xã Deep Dark.

Nếu như có theo dõi các hoạt động của Mojang thì chắc chắn bạn đã thấy hình ảnh của boss mới The Warden đã được nhá hàng từ tận 1 tháng trước. Ngoài ra thì trong phiên bản cũ, Warden không có khả năng tấn công tầm xa nên người chơi có thể dễ dàng giết boss này bằng cách dùng cung.

Tải game minecraft

Boss mới Warden cực chết chóc trong bản cập nhật Minecraft 1.19
The Warden là boss mới có sức mạnh cực lớn tại Deep Dark.

Tuy nhiên đến với phiên bản chính thức 1.19 thì đại bộ phận người chơi đều bất ngờ bởi boss này có khả năng tấn công tầm xa bằng âm thanh. Ngoài ra, chiêu thức này của nó còn có thể xuyên qua lá chắn hoặc bùa phép áo giáp. 

Nếu bạn nghĩ rằng con boss này tấn công tầm xa một cách chậm chạp để bạn có thể dễ dàng né tránh, thì đó là một nhận định sai lầm. Bởi âm thanh là một trong những thứ có vận tốc rất nhanh, và con boss này cũng có khả năng bắn ra chiêu thức này một cách liên tục. Chính vì những điều này nên Warden mới được đánh giá là con boss mạnh và đáng sợ nhất Deep Dark

Cập nhật Minecraft phiên bản 1.19 với Mod ếch và nhiều hình thái của chúng

Đến với phiên bản mới nhất là 1.19 thì cuối cùng sau bao lâu ấp ủ dự án, Mojang đã quyết định tung ra cho người chơi trải nghiệm. Mod ếch cũng là thứ khiến cho người chơi game lâu nay vô cùng bất ngờ. Bởi từ trước đến nay ếch là loài vật chưa từng xuất hiện trong trò chơi. Không chỉ mang đến một vài con ếch, Mojang đã thêm vào trò chơi cả một quần xã ếch với nhiều chủng loài cùng hình thái khác nhau.

Có thể nói ếch là một trong những loài lưỡng cư đầu tiên được Mojang thêm vào game. Chúng có hình dáng rất dễ thương và cũng có rất nhiều con có màu sắc vô cùng bắt mắt. Điều này khiến cho những người chơi có xây dựng nhà ở cạnh ao, hồ, suối có thể nuôi giống loài này để làm kiểng.

Mod ếch và nhiều hình thái của chúng
Ếch là loài lưỡng cư đầu tiên trong tựa game Minecraft.

Ngoài ra, ếch không chỉ có ngoài tự nhiên, chúng dựa trên nhiệt độ hiện tại của cả quần xã sinh vật. Người chơi cũng có thể tạo ra ba loại ếch khác nhau, nếu cho chúng ăn các khối magma thì nó sẽ trở thành Froglight. Ngoài ra còn có rất nhiều biến thể khác trong tự nhiên đang chờ bạn khám phá.

Mangrove Swamp – quần xã sinh vật mới

Nếu như bạn chưa biết thì Mangrove Swamp là một quần xã sinh vật  mới, nó là phiên bản cải tiến của quần xã sinh vật Swamp mà mọi người thường biết. Được biết đến là nơi sinh sống của các khu rừng ngập mặn, nơi xuất hiện rất nhiều ếch, nước bùn, đầm lầy.

Mangrove Swamp - quần xã sinh vật mới
Trong bản vcập nhật Minecraft 1.19 thì đầm lầy cùng với rừng ngập mặn đã chính thức có trong trò chơi.

Các sinh vật này cũng có khả năng sinh sản vô cùng nhanh, chúng đẻ trứng ở khắp nơi xung quanh những khu vực ẩm ướt và ấm áp. Cũng giống như quần xã sinh vật Swamp thông thường, tuy nhiên loài lưỡng cư ếch đã được thêm vào tại đây. Các loại cây ngập mặn là hệ thực vật chính của quần xã sinh vật này, chúng đều có khả năng phát triển tốt trên mặt nước.

Nếu như vô tình đi lạc vào đây thì hãy cẩn thận trước những mối nguy, chính là các đầm lầy rất khó thoát ra. Tuy nhiên khung cảnh tại đây sẽ vô cùng đẹp mắt.

Cập nhật Minecraft phiên bản 1.19 với Deep Dark – quần xã sinh vật mới

Nếu như các bạn chưa biết thì Deep Dark là một quần xã sinh vật trong hang động và chúng thường nằm sâu dưới lòng đất, tại Overworld. Ancient City có chứa rất nhiều kho báu và những thứ quý giá. Nhưng không phải đơn giản để bạn có thể tìm ra được nơi đây, cũng như biết đường để tìm đến những nơi cất giữ kho báu.

Cập nhật Minecraft Phiên Bản 1.19 với Deep Dark - quần xã sinh vật mới
Deep Dark đã đa dạng sinh vật cũng như địa hình hơn trước rất nhiều.

Nếu muốn an toàn rời khỏi nơi này thì chắc chắn người chơi không nên động vào những thứ linh tinh cũng như kích động, đánh thức hai con quái vật đáng sợ bậc nhất Deep Dark là The Warden và Sculk Shrieker. Với sức mạnh áp đảo của chúng, nếu cả hai cùng tấn công thì tỷ lệ chết của bạn sẽ lên đến con số 100%.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về các tính năng cực mới, các mod cùng với các sinh vật mới đã được Mojang thêm vào trò chơi. Hy vọng qua những thông tin từ web tải game miễn phí – FPT Download Games Free tổng hợp và mang đến, sẽ giúp bạn hiểu thêm về cập nhật Minecraft Phiên Bản 1.19.

Nếu còn những thắc mắc hoặc muốn biết thêm về các bản cập nhật game tiếp theo thì hãy tìm và xem thêm các bài viết khác của chúng tôi nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game cùng bạn bè thật vui vẻ.

Trả lời