Lật tẩy những chiến lược chơi eFootball 2022 bạn cần biết
Các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng về chỉ số bởi phong độ bên ngoài thế giới thực.

Lật tẩy những chiến lược chơi eFootball 2022 cực hay

Như các bạn cũng đã biết, hiện nay trên thị trường game thuộc thể loại đá bóng nhiều vô số kể. Tuy nhiên nổi nhất vẫn chỉ có hai tựa game là Fifa Online 4 và PES. Nếu Fifa Online 4 là trò chơi nhiều người chơi bằng máy tính nhất, thì PES là tựa game được chơi bằng console nhiều nhất. Dành cho những bạn chưa biết, hiện nay thì PES đã chính thức đổi tên thành eFootball 2022. Vì thế còn nhiều người khá bỡ ngỡ khi nghe đến cái tên này. Hôm nay, FPT Downloadgamesfree sẽ hướng dẫn cho bạn những chiến lược chơi eFootball 2022. Nhằm giúp người chơi có thể dễ dàng có được những màn thể hiện xuất sắc nhất trong mắt bạn bè.

Những chiến lược chơi eFootball 2022 hay nhất

Một số cách sau đây có thể giúp bạn chiến game tốt hơn:

Giữ phím chuyền khi muốn chặn bóng của đối phương

Nếu như bạn chưa biết, khi không giữ bóng, thì phím chuyền sẽ thường được các game thủ kỳ cựu sử dụng để “match-up” hay còn có nghĩa là phòng thủ trước những đợt lên bóng của đối phương.

Cụ thể là khi giữ phím chuyền thì hậu vệ hay các cầu thủ của bạn không giữ bóng trong chân sẽ bắt chước cầu thủ tấn công của đối phương. Chặn hầu hết các hướng di chuyển, rê bóng, không cho cầu thủ đó vượt qua một cách dễ dàng. Nếu sử dụng chiêu thức này thường xuyên sẽ khiến đối phương buộc phải chuyền bóng hoặc phát bóng đi xa nếu không muốn mất bóng.

Xem thêm: Revue Starlight Re LIVE

Chiến lược chơi eFootball 2022 bạn cần biết
Hãy áp dụng cách này nếu là người mới và không biết rõ cách cắt bóng từ chân đối thủ.

Ngoài ra, khi các cầu thủ của đối phương đã tiến đến gần khu vực cấm địa, họ sẽ thường có xu hướng “lắc léo” để loại bỏ các hậu vệ, sau đó dứt điểm. Vì thế nếu các hậu về cứ chạy loạn xạ mà không có mục đích thì rất dễ bị vào lưới nhặt bóng. Bạn hãy áp dụng cách trên để chặn trong những tình huống tương tự, chắc chắn hiệu quả mang lại là rất lớn.

Dùng chiến lược chơi eFootball R1/RB để huỷ chuyền, sút

Một trong những mẹo cực hay và thường xuyên được các game thủ có trình độ cao áp dụng trong trận đấu. Chính là dùng nút R1/RB để huỷ đường chuyền hoặc các cú sút, điều này khiến cho đối thủ sẽ vô cùng bị bất ngờ.

Dùng chiến lược chơi eFootball R1/RB để huỷ chuyền, sút
Dùng chiến lược chơi eFootball R1/RB bạn có thể huỷ thao tác chuyền hoặc sút để lừa đối thủ.

Nếu như bạn muốn chuyền cho đồng đội nhưng lại lỡ nhắm không chuẩn xác hoặc nhận thấy rằng hướng đó không còn an toàn và có thể bị mất bóng, hãy dùng mẹo này để hủy đường chuyền sau đó tiếp tục dẫn bóng hoặc chuyển hướng khác.

Còn khi bạn đang dứt điểm mà đối thủ đã bắt bài được hướng sút, bạn có thể ngay lập tức dừng việc sút lại, điều này sẽ khiến cho cầu thủ gần như dùng động tác giả, nhiều thủ môn sẽ bay người để bắt bóng. Điều này cực thuận lợi cho các tiền vệ tung cú sút thứ hai dễ dàng mang về bàn thắng hơn.

Xây dựng đội hình với những cầu thủ chất lượng

Có một điều chắc chắn rằng, dù kỹ năng của bạn có hay đến đâu nhưng các cầu thủ của đội có chỉ số quá thấp thì cũng khó có thể thắng được đối thủ, nhất là các người chơi có kỹ năng tương đương.

Vì thế dù game dùng kỹ năng là chính nhưng các cầu thủ tốt cũng góp phần giúp cho bạn dễ dàng vận hành chiến thuật hơn rất nhiều. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cầu thủ chất lượng tốt nhưng giá cả lại phải chăng, nếu không có quá nhiều kinh phí thì hãy thử trải nghiệm những cầu thủ dưới đây nhé.

Xây dựng đội hình với những cầu thủ chất lượng
Danh sách một số cầu thủ đáng để bạn có thể đầu tư tiền mua.
  • Gavi (CMF) – 39,000 GP
  • W. Fofana (CB) – 43,000 GP
  • E.Camavinga (CMF) – 43,000 GP
  • G. Buffon (GK) – 15,000 GP
  • Odriozola (RB) – 20,000 GP
  • T. Meunier (RB) – 22,000 GP
  • J. Tah (CB) – 32,000 GP
  • Danilo Pereira (DMF) – 32,000 GP
  • Alex Telles (LB) – 32,000 GP
  • F. Armani (GK) – 34,000 GP
  • T. Mings (CB) – 34,000 GP
  • Marcos Alonso (LB) – 34,000 GP

Thường xuyên xem meta hiện tại đang là những cầu thủ nào

Cũng giống với Fifa Online 4, các cầu thủ sẽ không có cố định một chỉ số. Các chỉ số trong trò chơi sẽ bị ảnh hưởng bởi phong độ của chính họ ở thế giới thực. Nếu thăng hoa hay thường xuyên tỏa sáng khi ra sân, thì chắc chắn chỉ số của cầu thủ ấy sẽ gia tăng đáng kể.

Nhiều game thủ sẽ sử dụng chiến lược eFootball này để nhanh chóng mang về những sự lựa chọn cực mạnh trong thời gian đó. Đương nhiên sẽ có những cầu thủ sẽ giảm chỉ số do phong độ không được tốt trong khoảng thời gian gần đây. Bạn hãy lưu ý để có thể phát hiện kịp thời để thay ra nhé. 

Thường xuyên xem meta hiện tại đang là những cầu thủ nào
Các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng về chỉ số bởi phong độ bên ngoài thế giới thực.

Chỉ cần một cầu thủ yếu trong đội, chắc chắn sẽ trở thành điểm bị đối phương khai thác rất nhiều trong trận đấu. Vì thế bạn nên lên xem các tin tức về game thường xuyên, để có thể biết được đâu là những cầu thủ trong meta đang có phong độ tốt, còn đâu là những cầu thủ không nên sử dụng trong thời gian này.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về chiến lược chơi eFootball 2022 hay nói cách khác là những mẹo giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chơi game. Hy vọng rằng những thông tin mà FPT Download Games Free mang đến sẽ giúp bạn có thêm được những kinh nghiệm từ các cao thủ. Nếu còn những thắc mắc chưa được giải quyết hoặc muốn biết về các tin tức về game, hãy xem thêm các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Trả lời