Liên Minh Huyền Thoại bảo trì
Liên Minh Huyền Thoại bảo trì đến bao giờ?

Liên Minh Huyền Thoại bảo trì máy chủ 9/3 nâng cấp lên phiên bản 13.5

Bảo trì game là công việc được thực hiện thường xuyên để cập nhật và nâng cấp các tính năng của trò chơi. Liên Minh Huyền Thoại cũng không phải một ngoại lệ. Sắp tới đây, nhà phát hành Riot Games sẽ có một đợt bảo trì để nâng cấp lên phiên bản 13.5. Vậy Liên Minh Huyền Thoại bảo trì đến bao giờ? Bản cập nhật 13.5 sẽ có những gì mới? Hãy để Download Games Free giải đáp cho các bạn thắc mắc này!

Liên Minh Huyền Thoại bảo trì
Liên Minh Huyền Thoại bảo trì đến bao giờ?

Chi tiết thời gian Liên Minh Huyền Thoại bảo trì

Theo như dự kiến thì đợt bảo trì LMHT mới nhất sẽ diễn ra từ 3h00 ngày 09/3/2023. Lịch cập nhật Lol cụ thể như sau:

  • Thời gian đóng xếp hạng: 01h30 sáng ngày 09/3/2023.
  • Thời gian bảo trì: 03h00 sáng ngày 09/3/2023.
  • Thời gian dự kiến mở lại máy chủ: 7h00 ngày 09/3/2023.
Liên Minh Huyền Thoại bảo trì
Thời gian bảo trì LMHT

Những lưu ý trong thời gian Liên Minh Huyền Thoại bảo trì

Khi game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đang trong thời gian bảo trì, bạn nên lưu ý các điều sau:

  • Không cố gắng truy cập vào game: Khi game đang trong thời gian bảo trì, bạn không thể truy cập vào trò chơi được. Thay vì cố gắng đăng nhập và làm tăng tải cho máy chủ, bạn nên đợi cho đến khi thời gian bảo trì kết thúc. Bạn cũng nên tránh leo Rank trong khung giờ cập nhật và bảo trì này để đảm bảo thứ hạng hiện tại.
  • Không cập nhật trước và trong thời điểm bảo trì: Bạn chỉ nên tải bản cập nhật sau khi kết thúc thời gian bảo trì để tránh gặp các lỗi không mong muốn.
  • Kiểm tra thông tin về thời gian bảo trì: Bạn nên kiểm tra thông tin về thời gian bảo trì để biết chính xác khi nào game sẽ được khôi phục. Thông tin này thường được đăng tải trên trang chủ của LMHT hoặc trên các mạng xã hội của game.
  • Chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo: Thời gian bảo trì cũng là thời gian để bạn chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Bạn có thể sử dụng thời gian này để nghiên cứu các tướng mới, cập nhật các chiến thuật hoặc đọc các hướng dẫn để nâng cao kỹ năng chơi game của mình.
  • Cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT: Thời gian bảo trì cũng là cơ hội để các nhà phát triển của LMHT sửa chữa các lỗi trong game. Khi game được mở lại sau thời gian bảo trì, bạn có thể nhận thấy một số cải tiến và thay đổi mới. Bạn nên theo dõi các thông tin mới nhất về LMHT để biết được các thay đổi mới, sự kiện sắp tới hoặc các cập nhật mới. Bạn có thể tham gia vào các cộng đồng của LMHT trên mạng xã hội để cập nhật thông tin nhanh chóng.
Liên Minh Huyền Thoại bảo trì
Những lưu ý trong thời gian bảo trì

Tiêu điểm bản cập nhật 13.5 sau khi Liên Minh Huyền Thoại bảo trì

Trong bản cập nhật lần này, phiên bản làm lại của Yuumi đã được ra mắt sau những ngày chờ đợi mòn mỏi của anh em game thủ. Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng có một số điều chỉnh để giúp Azir được ưa chuộng hơn đồng thời tăng sức mạnh cho các tướng đường giữa đảo đường cũng như cướp rừng. Ngoài ra, cơ chế chướng ngại vật trong chế độ ARAM bị xóa bỏ và còn nhiều những thay đổi thú vị khác.Bản cập nhật 13.5 sẽ chính thức ra mắt vào rạng sáng ngày 10/3. Cùng chờ đón nhé!

Ra mắt phiên bản làm lại của Yuumi

Phiên bản làm lại Yuumi sẽ được ra mắt trong bản 13.5 cùng một vài kỹ năng cũng như hiệu ứng hình ảnh mới và hướng tới giải quyết một số vấn đề phiền toái đeo bám cô mèo này. Nội Tại – Mèo Đồng Hành của Yuumi sẽ có thay đổi lớn nhất. Cô mèo này giờ sẽ “kết thân” với các đồng đội cho tới khi một người trở thành Bạn Chí Cốt của cô ấy. Sau đó, chừng nào cô ấy còn quấn quýt với họ, người bạn thân mới này sẽ cường hóa các kỹ năng của Yuumi. Điều này sẽ giúp Yuumi mạnh hơn trong giai đoạn đi đường.

Liên Minh Huyền Thoại bảo trì
Các kỹ năng của Yuumi được thay đổi gần như toàn bộ

Bên cạnh Nội Tại, cũng có một vài thay đổi đối với các kỹ năng của Yuumi, chẳng hạn như khiến cho khả năng hồi máu của cô ấy xoay quanh giao tranh và các ma pháp thiên về hướng Xạ Thủ hơn. Những thay đổi này sẽ giúp giảm bớt các khoảnh khắc “siêu ức chế” khi đồng đội đi đường bị Yuumi cho “leo cây” để quấn quýt với các tướng đấu sĩ uy lực khác.

Một số điều chỉnh cho Azir

Azir là một tướng đa di năng và luôn đem lại hấp dẫn cho người chơi. Tuy nhiên, phần lớn người chơi, thậm chí ở cả bậc Thách Đấu, đều đang chật vật để giành chiến thắng với vị tướng này. Vì vậy, Riot Games đã có một số điều chỉnh như sau:

Liên Minh Huyền Thoại bảo trì
Điều chỉnh tướng Azir
  • Giảm bớt sức mạnh của vị tướng này trong giai đoạn đầu trận và bù lại trong giai đoạn cuối trận.
  • Hạn chế những pha cấu rỉa bằng chiêu Q và lạm dụng triệu hồi lính bừa bãi, đồng thời tăng lượng sát thương mỗi giây tổng thể của vị tướng này.
  • Nâng các chỉ số cơ bản nhằm đưa Nanh Nashor trở lại làm một trang bị phù hợp.
  • Nâng cấp một số công cụ để gia tăng sức mạnh cho những lính mới Azir: tăng sát thương đánh thường để đề phòng khi đứng ngoài phạm vi của lính và trụ nội tại khỏe hơn với tần suất sử dụng cao hơn để Azir có thể yên tâm sinh tồn với chỉ Di Sản Của Shurima.

ARAM: Trụ sụp đổ bị loại bỏ khỏi Vực Gió Hú

Sau một thời gian thử nghiệm, những nhà sáng tạo Riot nhận thấy đống đổ nát từ trụ không làm thỏa mãn được kỳ vọng của người chơi về ARAM. Những chướng ngại vật làm giảm tầm nhìn và tạo ra những cuộc chiến hỗn loạn chẳng đi đâu về đâu. Đây là lý do nhà phát hành quyết định loại bỏ trụ sụp đổ khỏi Vực Gió Hú trong trò chơi này.

Liên Minh Huyền Thoại bảo trì
Loại bỏ Trụ đổ nát trong Vực Gió Hú

Trên đây chỉ là một số điểm chính của bản cập nhật 13.5 lần này. Nếu bạn muốn trải nghiệm những điều thú vị trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại, hãy tải game về ngay nhé! Đừng lo nếu bạn chưa biết cách tải và cài đặt game, vì chúng tôi đã có hướng dẫn chi tiết cho bạn trong bài viết ngay sau đây:

Liên Minh Riot: Cách tải và cài đặt LMHT trên máy chủ Riot Games

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về đợt bảo trì gần nhất của Liên Minh Huyền Thoại trong tháng 3 này, bên cạnh đó là một số thay đổi lớn trong bản cập nhật 13.5. Cảm ơn các bạn đã đón đọc!

Trả lời