Top 10 game offline hay cho Android 2022
Chăm sóc cô mèo xinh đẹp nãy sẽ khiến anh em thích thú không thua gì chăm người yêu.

Top 10 game offline hay cho Android 2022

Hiện nay, hầu hết các trò chơi trên điện thoại Android đều yêu cầu bạn phải có kết nối dữ liệu mạng hoặc Wifi. Ví dụ như tựa game đình đám Free Fire, hay Liên Quân, nếu như bạn không có hai thứ trên thì chắc chắn không thể nào trải nghiệm được. Chính vì sự bất tiện này mà nhiều tựa game offline hay cho android được ra đời. Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí mỗi khi không có mạng dữ liệu hoặc Wifi.

Hôm nay FPT Download Games Free sẽ giới thiệu đến với các bạn top 10 tựa game offline cực hay dành cho điện thoại Android hot nhất trong năm 2022.

Top 10 game offline hay và đáng chơi nhất cho điện thoại Android 2022

Chắc chắn nhu cầu giải trí của mọi người là rất lớn mỗi khi cảm thấy nhàm chán. Ví dụ như bạn đang trong một cuộc dã ngoại nhưng nơi đó lại không có Wifi và điện thoại cũng không có 4G. Chắc chắn những tựa game dưới đây sẽ giúp bạn giết thời gian vô cùng tốt.

Candy Crush Saga

Nếu như bạn đang muốn thư giãn cùng với các trò chơi offline, nhưng vẫn muốn trò chơi có lối chơi tư duy cuốn hút. Thì chắc chắn Candy Crush Saga sẽ là sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất. 

Không phải ngẫu nhiên mà đến thời điểm hiện tại Candy Crush Saga vẫn được xem là một trong số tựa game hấp dẫn bậc nhất. Nhiều người vẫn cho rằng đây là sản phẩm game offline hay cho Android đáng chơi nhất.

Link tải: Candy Crush Saga

Candy Crush Saga
Trò chơi tuy đơn giản nhưng mang lại cảm giác thư giãn bậc nhất.

Việc của bạn khi đến với game là làm sao để có thể phá huỷ hết số kẹo hoặc tích đủ số điểm để vượt qua được các màn khác nhau. Nếu bạn làm tốt thì sẽ nhận được trọn vẹn những số sao. 

Bạn sẽ phải chọn những viên kẹo có màu sắc tương đồng với nhau, sau đó ghép chúng lại với nhau thành một hàng ngang hoặc dọc để chúng có thể phát nổ hoặc gộp tại thành một cục có thể nổ trong lần chọn tiếp theo.

Game offline hay – My Talking Angela

Chắc chắn tuổi thơ của đại bộ phận giới trẻ hiện nay không ai là không biết đến chú mèo tinh nghịch hài hước trong game My Talking Tom đúng không nào? Tuy nhiên hiện nay đã có thêm phiên bản My Talking Angela thậm chí còn hấp dẫn vượt luôn sản phẩm đi trước.

Có thể nói đây là sản phẩm tiếp nối series My Talking Tom và những người bạn thành công bậc nhất. Vẫn giống với sản phẩm game đầu tiên, người chơi sẽ phải nuôi và chăm sóc cho chú mèo cái tên là Angela. Cô nàng mèo này tuy không hài hước bằng Tom nhưng lại vô cùng đáng yêu và xinh đẹp.

Game offline hay - My Talking Angela
Chăm sóc cô mèo xinh đẹp nãy sẽ khiến anh em thích thú không thua gì chăm người yêu.

Bạn sẽ phải chăm sóc cùng với chải chuốt, ăn diện cho cô nàng mèo của chúng ta trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Với rất nhiều bộ trang phục xinh đẹp khác nhau đang chờ bạn khám phá. Ngoài ra với My Talking Angela thì bạn sẽ có thêm rất nhiều tính năng hấp dẫn như đánh răng và tắm rửa cho cô nàng. Các trò chơi mini game cũng rất hay và hấp dẫn, thu hút được nhiều người trải nghiệm.

Subway Surfers

Subway Surfers đến thời điểm hiện tại vẫn được xem là một trong số những tựa game offline hay cho Android. Bởi lối chơi cuốn hút pha lẫn những màu sắc rực rỡ, trò chơi  đã thu hút được nhiều bạn trẻ đến và trải nghiệm hằng ngày.

Vào trò chơi, bạn sẽ được hoá thân vào một anh chàng tinh nghịch có tên là Jake. Cậu ta chạy rất anh và rất kéo, có thể chạy nhảy, luồn lách trên những chiếc tàu lửa nguy hiểm.

Subway Surfers
Những màn rượt đuổi gây cấn trên tàu lửa chắc chắn khiến bạn toát mồ hôi hột.

Thanh niên Jake đã vẽ bậy lên tường và bị bác bảo vệ cùng với chú chó của ông ta truy đuổi. Vì thế nên mỗi khi bạn vướng chân hoặc suýt đâm vào tường thì ông ta sẽ xuất hiện. Nếu bạn đâm thẳng vào tường hay tàu hoả thì ông ta sẽ đến và bắt bạn.

Game offline hay – Temple Run

Một trò chơi đã trở thành huyền thoại bởi nó gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Lại thêm một trò chơi có cách chơi rượt đuổi vô cùng hấp dẫn, không thua kém gì so với các tựa game truy đuổi hiện nay. Nếu Subway Surfers mang phong cách hoạt hình tinh nghịch, thì đối với Temple Run lại là phông cách game 3D chân thật.

Chắc chắn những khung cảnh chạy trong một ngôi mộ nằm sâu trong rừng cùng với những con quái vật đang truy đuổi sau lưng sẽ khiến bạn cảm thấy hồi hộp,  phấn khích cực độ khi chơi.

Game offline hay - Temple Run
Vừa phải trốn chạy những con quái thú vừa né các chướng ngại vật chắc chắn sẽ là thử thách lớn đối với người chơi.

Vào game bạn sẽ vào vai của một tên trộm, đi vào sâu bên trong ngôi đền cổ ở sâu bên trong khu rừng. Sau đó thoát ra thì bị nhiều quái vật kỳ dị ở trong đền truy đuổi. Nhiệm vụ của bạn là chạy nhanh nhất có thể và nhặt được nhiều vàng và rương báu nhất có thể trên đường. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự hấp dẫn và nhanh chóng “nghiện” trò chơi này sau vài lần trải nghiệm.

Asphalt 9: Legends

Một trong những sản phẩm game đua xe ăn khách bậc nhất hiện nay, chắc chắn phải nhắc đến Asphalt 9: Legend. Hiện trò chơi này đang nằm trong top game offline hay dành cho Android vad được rất nhiều người tải xuống trải nghiệm.

Nếu bạn là người đam mê tốc độ với những chiếc xe đẹp mắt có thể di chuyển với vận tốc hàng trăm km/h thì chắc chắn Asphalt 9 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để giải trí mỗi khi hết mạng.

Asphalt 9: Legends
Trò chơi đua xe hàng đầu hiện nay phải nhắc đến Asphalt 9.

Đến với tựa game này, bạn sẽ được lái những chiếc siêu xe trên những cung đường vô cùng dài và tốc độ sẽ được đẩy lên cao nhất để có thể về nhất. Tuy nhiên không phải cứ có xe “xịn” thì bạn có thể dễ dàng dành chiến thắng trước các tay đua khác. Bạn cũng có kỹ năng lái xe tốt thì mới có về đích với vị trí top 1.

Đối với đồ hoạ thì có thể nói đây là phiên bản được nhà phát triển game đầu tư nhiều nhất. Mang đến những khung ảnh đẹp mắt nhất cho người chơi khi trải nghiệm.

Game offline hay – Plant And Zombie 2

Lại thêm một tựa game đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ, Plant And Zombie dần trở thành trò chơi hấp dẫn bậc nhất. Tiếp nối với thành công của phần đầu tiên, nhà phát triển game đã nhanh chóng ra mắt Plant And Zombie 2. 

Lần quay trở lại này hứa hẹn sẽ còn đình đám và hấp dẫn hơn trước do game được đầu tư bài bản về mặt đồ hoạ cũng như có thêm rất nhiều tính năng mới. Đảm bảo mọi trải nghiệm của người chơi sẽ là tốt nhất khi đến với Plant And Zombie 2.

Game offline hay - Plant And Zombie 2
Đây chắc chắn sẽ là trận chiến đầy căng não giữa hoa quả và zombie.

Vẫn là trận chiến không hồi kết giữa những con zombie đầy đáng sợ và cây trồng. Nhiệm vụ của tất cả người chơi là phải giữ chân hoặc hạ gục bọn zombie này để chúng không thể nào tiếp cận được ngôi nhà.

Người chủ nhà cũng là anh nông dân bên trong cần được bảo vệ khỏi những con xác sống đáng sợ. Nếu bạn không có cách nào phòng thủ và vô tình để một con lọt vào thì đừng lo lắng, bởi sẽ có một chiếc xe cắt cỏ chờ sẵn ở mỗi hàng. Chúng sẽ giúp bạn dọn dẹp 1 lần duy nhất hết tất cả zombie trên hàng đó.

Street Fighter IV

Đây cũng là một trong những tựa game đã gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ. Trò chơi khi đó thường được chơi trên máy điện tử thẻ, hiện nay thì trò chơi đã chính thức được mang lên nền tảng điện thoại để mọi người cùng chơi và quay lại tuổi thơ.

Mới đầu khi phát hành, trò chơi nhận được vô số ý kiến trái chiều của đại bộ phận người chơi. Bởi khi ra mắt bạn phải có kết nối dữ liệu mạng hoặc Wifi thì mới có thể trải nghiệm. Tuy nhiên sau một thời gian và chịu lắng nghe người dùng, nhà phát triển đã chỉnh sửa lại, bây giờ bạn không cần phải có mạng vẫn có thể chiến game một cách mượt mà.

Street Fighter IV
Nếu yêu thích game võ thuật thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Các trận đấu của các nhân vật trong trò chơi chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Một phần từ các hiệu ứng đòn đánh, kỹ năng và những chiếc thức độc đáo và cũng vì cảm giác tuổi thơ ùa về khi chơi game.

Game offline hay – Archero

Nếu như bạn thích một trò chơi tiêu diệt quái vật thì chắc chắn Archero sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Không phải ngẫu nhiên mà trò chơi này lại có được con số 50 triệu lượt tải xuống. Luôn đứng trên top những tựa game hay cho Android trong những năm gần đây.

Archero
Trò chơi với đồ hoạ đơn giản nhưng lại có những màn bắn cung vô cùng đẹp mắt.

Vào trò chơi bạn sẽ được điều khiển một trong 20 vị anh hùng cực ngầu để tiêu diệt những con quái vật. Mỗi vị anh hùng sẽ có mỗi kỹ năng riêng biệt vô cùng bá đạo. Họ cũng có những vũ khí khác nhau, mỗi vũ khí sẽ có các ưu điểm và nhược điểm riêng.

Minecraft

Một trò chơi vô cùng nổi tiếng, Minecraft luôn có sức hút khó tả đối với mọi người. Đến nay trò chơi phiên bản trên điện thoại là Minecraft PE đã có lượng người chơi vô cùng khủng. Không hề thua kém gì so với phiên bản trên máy tính, chỉ là không thể cạnh tranh được với lúc trò chơi này bùng nổ trên thế giới.

Xem thêm: tải game minecraft

Minecraft
Một thế giới ảo đầy rộng lớn và bí ẩn đang chờ bạn khám phá.

Vào game bạn sẽ được phiêu lưu trong một thế giới ảo vô cùng rộng lớn với các khối hình lập phương xếp chồng lên nhau. Có rất nhiều thứ đang chờ bạn khám phá, kể cả những kỳ quan thế giới cũng được thêm vào trò chơi. Vào ban ngày, bạn sẽ có thời gian để đi tìm nguyên vật liệu để xây nhà, tạo cho mình một nơi thật an toàn. Để khi đêm đến, bạn sẽ tránh được những con quái vật đáng sợ đang lăm le lấy mạng mình. Đến sáng thì các con Zombie sẽ bị cháy khi ra ánh sáng mặt trời.

Hungry Shark

Không phải ngẫu nhiên mà trò chơi cá mập đói tấn công này được nhiều bạn trẻ cực yêu thích. Có hàng triệu lượt tải xuống và con số này gần như không có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy khai thác đề tài máu me là cá mập tấn công con người. Tuy nhiên trò chơi vẫn mang về thành công rực rỡ chính nhờ những pha tấn công đẹp mắt.

Xem thêm: Tải Hungry Shark

Hungry Shark
Chắc chắn những màn cá mập tấn công tàu bè hay bay lên cao để tấn công cả trực thăng sẽ khiến bạn bất ngờ.

Vào trò chơi bạn sẽ được vào vai một chú cá mập, sau đó sẽ điên cuồng tìm thức ăn để có thể trưởng thành, to lớn hơn. Khi đã đủ to lớn, bạn có thể tấn công các tàu cỡ lớn vô cùng hoành tráng.

Tổng kết

Vậy là Downloadgamesfree đã giới thiệu đến cho các bạn top 10 tựa game offline hay cho Android đỉnh nhất 2022. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn thú vị để có thể trải nghiệm vào những lúc rảnh rỗi hoặc mỗi khi không có dữ liệu mạng. Chúc các bạn sẽ có những phút giây vui vẻ nhất khi chơi game.

Trả lời