trò chơi miễn phí hay nhất
Hãy chạy trốn thật tốt để không bị bắt.

Top 10 trò chơi miễn phí trên điện thoại hay nhất

Hiện nay, thị trường game đã và đang phát triển một cách vô cùng nhanh chóng, có rất nhiều tựa game hay ngày càng mọc lên như nấm. Chúng khiến chúng ta hoang mang khi không biết lựa chọn nào là tốt nhất đối với mình.

Vậy đâu là những tựa game phổ thông hay nhất? Được cộng đồng người chơi trên khắp thế giới đánh giá cao? Hãy cùng Download Games Free điểm mặt qua top 10 trò chơi miễn phí trên điện thoại hay nhất qua bài viết sau đây nhé.

GTA

Tựa game GTA chắc chắn đã trở thành huyền thoại của tuổi thơ mọi người rồi phải không? Hiện nay RockStar Games đã mở rộng trò chơi, với mục đích tiếp cận mọi người một cách tốt nhất.

Các phiên bản GTA nay đã có mặt trên cả hệ điều hành AndroidIOS, bạn có thể thỏa thích ôn lại kỉ niệm ngày xưa ngay trên điện thoại của mình. Đặc biệt, đồ họa game có lẽ giống 99% so với bản gốc nhưng dung lượng thì lại nhẹ hơn rất nhiều so với game trên PC.

trò chơi miễn phí hay nhất
GTA là trò chơi sẽ khiến bạn say mê.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997, sau nhiều năm trải qua thất bại lẫn thành công vang dội. Hiện tại game đã cho ra mắt hơn 5 phiên bản GTA, điều đó đã đủ chứng tỏ cho chúng ta thấy được sức hút của tựa game này.

Game có cốt truyện chủ yếu nói về các cuộc đụng độ của thế giới ngầm tại đất nước Mỹ. Người chơi sẽ được trải nghiệm làm giang hồ và bá chủ được phố “sướng” đến mức nào. Thậm chí bạn còn có thể chiến đấu với cảnh sát nếu phạm pháp.

Candy Crush Saga

Là một trò chơi thuộc thể loại trí tuệ, candy crush saga được rất nhiều người chơi trên khắp thế giới yêu thích, từ già đến trẻ từ phụ nữ đến đàn ông. Với đồ họa nhẹ nhàng, màu sắc rực rỡ, tuy được phát hành vào năm 2012 nhưng tới tận bây giờ số lượng người chơi không ngừng tăng lên.

Đọc thêm: Tải trò chơi Candy Crush Saga

trò chơi miễn phí hay nhất
Xếp kẹo với những màu sắc rực rỡ.

Trò chơi sẽ tăng dần theo cấp độ, người chơi sẽ phải cực kỳ nhạy bén để sắp xếp các viên kẹo sao cho cùng hàng ngang hoặc dọc với nhau. Càng lên cao, sẽ có thêm nhiều chướng ngoại vật như băng, nổ,… mà bạn có thể thua bất kỳ lúc nào nếu không giải quyết các vấn đề đấy.

Trải qua vòng đời không ít, hiện nay trò chơi đã kéo dài cho đến hơn 1000 cấp độ. Nhiều người đã cùng đồng hành với candy từ hồi mới phát hành cho đến tận ngày này. Nếu chọn một trò chơi chỉ để giết thời gian, candy crush saga sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Subway Surfers

Là một trò chơi thuộc thể loại nhập vai, được phát hành hồi năm 2012 nhưng cho đến ngày nay, nhiều người vẫn còn giữ trò chơi này trong điện thoại của mình.

Với lối chơi cực kỳ đơn giản, bạn sẽ đóng vai vào một cậu bé với tài năng sơn hội họa đang sơn tại một nhà ga và bị bảo vệ phát hiện. Việc của người chơi là chạy trốn bảo vệ, không để bị bắt.

trò chơi miễn phí hay nhất
Hãy chạy trốn thật tốt để không bị bắt.

Bạn sẽ phải điều khiển cậu bé chạy trên con đường ray, nhảy qua các đoàn tàu hỏa đang chạy. Trò chơi sẽ tăng tốc ngày càng nhau vào giai đoạn về sau, đòi hỏi người chơi phải cực kỳ tập trung và phản xạ tốt để tránh né các chướng ngại vật trên đường.

Hãy nhặt các vật phẩm hỗ trợ như ván trước tăng tốc, nam châm, bật lò xo,… những thứ ấy sẽ giúp ích được cho bạn rất nhiều. Đôi khi có những sự kiện để người chơi tham gia, nhận các skin nhân vật vô cùng đẹp.

8 Ball Pool

Là trò chơi thuộc thể loại mô phỏng lại một bàn đấu bida ngoài đời thật. Đây là trò chơi đã từng hồi sinh rất nhiều lần và dự định trong tương lai sẽ có thêm nhiều sự hồi sinh như vậy nữa.

Trong game, bạn sẽ cùng một người lạ nào đó hoặc máy tinh đánh bida solo với nhau. Theo luật chơi chuẩn quốc tế, bạn phải là một người có kĩ năng và hiểu được luật chơi thì mới có thể trải nghiệm một cách tuyệt vời nhất.

trò chơi miễn phí hay nhất
Hãy rủ những người bạn của mình solo nào.

Ngoài ra, bạn còn có thể rủ bạn bè của mình cùng chơi chung, đây là điểm đặc biệt của 8 Ball Pool được nhiều người yêu thích. Trong cửa hàng game, bạn có thể mua các loại gậy với họa tiết vô cùng nghệ thuật và cộng thêm được rất nhiều hiệu ứng. Hãy tận dụng chúng một cách tốt nhất trong các trận đấu nhé.

Temple Run 2

Là một trò chơi thuộc thể loại hành động, cũng có lối chơi tương tự Subway Surfers. Tuy nhiên đặc biệt hơn, sẽ khó hơn và chân thực hơn bởi đồ họa game. Được phát hành vào năm 2013 nhưng cho đến ngày nay vẫn được rất nhiều người trên toàn thế giới ưa chuộng.

trò chơi miễn phí hay nhất
Hãy thật khéo léo để không bị bắt nhé.

Trong game, bạn sẽ đóng vai là một kẻ trộm đền, và bạn sẽ bị một con khỉ đột khổng lồ đuổi theo. Nhiệm vụ của người chơi là chạy thoát được con quái vật đấy và giữ cho mạng sống của mình được an toàn.

Thay vì vuốt điện thoại sang trái phải, thì bay giờ đây bạn còn có thể nghiện điện thoại để điều khiển nhân vật. Hãy cẩn thận, bạn có thể sẽ chạy rớt xuống vực hoặc vấp phải những chướng ngại vật. Nếu chết trên đường chạy trốn hoặc bị khỉ đột bắt được, tức là bạn đã thua.

Zingspeed Mobile

Nếu còn nhớ trò chơi Zingspeed từng là một trong những tựa game được nhiều người ưa chuộng nhất của Zing. Thời ra net lúc nào cũng phải có ít nhất 1 gamer đang chơi Zingspeed, chúng ta không thể phủ nhận sự sức hút của nó.

Khi được đưa lên trên điện thoại, Zingspeed vẫn thành công một cách hoành tráng khi sao chép toàn bộ 100% từ bộ game trên PC. Từ skill cho đến hiệu ứng đều có, người chơi bây giờ có thể đua xe tốc độ cao ngay trên điện thoại của mình mà lại là trò chơi mà mình yêu thích.

trò chơi miễn phí hay nhất
Đua xe tốc độ cao cùng trò chơi huyền thoại.

Từ cốt truyện, chế độ chơi, xe, đạo cụ,… đều có mặt trên bản mobile. Ngoài ra nhà sản xuất còn hay đưa ra nhiều sự kiện để người chơi tham gia, trong mỗi sự kiện sẽ có rất nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Cảm giác diff bật lửa, vượt qua đối thủ hoặc dồn bình nitro để được bật lên thật sự vô cùng đã. Nhiều người không thể rời mắt được khi đã bấm vào trò chơi, bạn phải là một người có khả năng điều khiển tốc độ tốt mới có thể chơi được tựa game này.

Among Us

Là một trò chơi thuộc thể loại nhập vai, ngay từ những ngày đầu ra mắt. Among Us đã có một phen “thăng tiến” lên đỉnh cao khi được nhiều streamer chơi và nhận ra đây là một tựa game có tính giải trí cực kỳ cao.

Bạn có thể chơi trực tuyến cùng bạn bè của mình, hoặc những người chơi khác trên toàn thế giới. Người chơi sẽ đóng vai làm một phi hành gia đang tìm kiếm con quái vật trà trộn vào đồng đội của mình ngoài không gian.

Sau mỗi khi phát hiện ra một người chơi, tất cả người chơi sẽ tiến hành bầu chọn xem ai là quái vật, việc của bạn là thuyết phục họ rằng mình không phải quái vật. Nếu có quá nhiều phiếu cho rằng bạn là quái vật, thì coi như ván game đó sẽ kết thúc.

trò chơi miễn phí hay nhất
Hãy khéo léo vận dụng suy đoán để bắt con quái vật.

Còn nếu không tìm ra quái vật nhưng cũng không bị giết hết, người chơi phải hoàn thành hết tất cả nhiệm vụ trên con tàu. Nếu hoàn thành hết, tức là phe phi hành gia đã chiến thắng và quái vật đã thua.

My Talking Tom

Là một trò chơi mô phỏng nuôi mèo quen thuộc được rất nhiều em nhỏ yêu thích. Được ra đời vào năm 2014 được nhiều người thích thú bởi lối chơi và khả năng “nhại giọng” vô cùng ngộ nghĩnh.

Việc nhìn chú mèo mà mình nuôi từng ngày lớn lên thật sự là một điều gì đó khiến cho trò chơi có sức hút đến tận ngày nay. Bạn có thể nựng, nói chuyện, cho ăn hay tắm rửa cho chú mèo của mình thỏa thích. Đây là trò chơi có độ giải trí cũng như tính chất giết thời gian vô cùng tốt.

Đọc thêm: Tải trò chơi My Talking Tom

trò chơi miễn phí hay nhất
Chú mèo Tom quen thuộc sẽ là trò chơi phù hợp dành cho ai thích thư giãn.

Không những chỉ ở Việt Nam, trên toàn thế giới ai ai cũng dành một tình cảm đặt biệt cho chú mèo Tom này. Hiện tại game đã ra được hơn 2 phiên bản, bạn có thể trải nghiệm chúng nếu muốn tìm một tựa game nhẹ nhàng.

Dream League Soccer 2020

Là một trò chơi thuộc thể loại mô phỏng, game được phát hành bản đầu tiên vào năm 2016 và được khá đông đảo anh em lúc bấy giờ yêu thích. Bởi nhiều người cho rằng, đây là phiên bản game đá bóng hoàn hảo nhất từ trước đến nay trong tất cả tựa game bóng đá mobile.

Đây là một phiên bản khác của PES khi nó làm tốt được trách nhiệm của mình trong việc đưa ý tưởng lối đá bóng của người chơi vào trong game. Bạn sẽ trông thấy mình giống như một vị huấn luyện viên đang điều khiển đội bóng của mình trong trận đấu.

trò chơi miễn phí hay nhất
Nếu yêu bóng đá nhất định bạn không thể bỏ qua.

Ngoài ra, bạn có thể chiêu mộ các cầu thủ trong cửa hàng, hoàn thành việc tạo ra cho mình một đội hình cầu thủ trong mơ. Trong những phiên bản sau này, game đã mở rộng ra trong việc cho phép người chơi có thể solo cùng những người chơi trực tuyến khác hoặc những người bạn của mình.

Cho đến ngày nay, trò chơi vẫn còn giữ cho mình độ hot và chưa dừng lại việc thu hút ngày càng nhiều người chơi. Hãy tải về nhanh nếu bạn là một người yêu bóng đá nhưng lại không có quá nhiều thời gian để ra ngoài sân cỏ thật sự.

Slither.io

Là một trò chơi thuộc thể loại nhập vai, được ra mắt lần đầu vào năm 2016 nhưng lại tạo nên một cơn sóng vô cùng lớn khi được hiệu ứng đám đông hỗ trợ. Người này kéo theo người kia chơi, giúp cho một tựa game vô cùng đơn giản lại được phát triển vô cùng mạnh mẽ.

trò chơi miễn phí hay nhất
Trò chơi tuyệt vời cho việc giết người gian.

Bạn sẽ đóng vai mình thành một chú rắn, ăn các đốm sáng để có thêm điểm, lớn lên và tránh đâm đầu vào những con rắn khác. Hãy cố gắng dẫn dụ đối thủ của mình như thế nào, làm sao để chúng đâm đầu vào người bạn, đó sẽ là cách để bạn lớn nhanh hơn.

Kết bài

Vậy là chúng ta đã điểm danh qua top 10 trò chơi miễn phí trên điện thoại hay nhất trong những năm qua. Tuy là những trò chơi phổ thông nhưng lại có tính giải trí cực kỳ cao, được nhiều người công nhận. Chúc bạn có cho mình những trải nghiệm vui vẻ.

Trả lời