ứng dụng root
Tải ngay các ứng dụng root để tận hưởng điều tuyệt vời và chúng mang đến.

Ứng dụng Root – Khám phá khái niệm cùng các tiện ích độc đáo

Sự ra đời của các ứng dụng root như một cánh tay đắc lực hỗ trợ người dùng quản lý chặt chẽ thiết bị của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng thật sự biết về chúng cũng như các tiện ích mà chúng mang đến. Vì thế, bài viết dưới đây của FPT Download Games Free sẽ giúp bạn biết nhiều điều thú vị hơn về ứng dụng này.

Tìm hiểu sơ lược về ứng dụng root

Root được biết đến là một ứng dụng có thể can thiệp trực tiếp vào hệ thống của các thiết bị thuộc hệ điều hành Android. Khi bạn đã cài đặt thành công, cũng tương đương với việc bạn đã làm chủ được thiết bị của mình, đánh bay nỗi lo phải theo khuôn khổ định sẵn từ nhà cung cấp. 

Một số tính năng của app root?

Ứng dụng này mang đến vô vàn các tính năng, tiện ích độc đáo như:

  • Giúp người dùng có thể tự thay đổi được các tệp tin trên hệ thống, các giao diện. 
  • Xóa một số ứng dụng chương trình không sử dụng đến ở trong máy để cải thiện được tốc độ và tiết kiệm bộ nhớ.
  • Nắm bắt hoàn toàn quyền làm chủ điện thoại, có thể cài đặt được thêm nhiều ứng dụng đặc biệt. 
  • Cho phép thiết lập bộ xử lý thủ công.
  • Gia tăng hiệu năng của máy và giúp tiết kiệm pin tốt.

Một số app root phổ biến hiện nay

Sau đây là một số ứng dụng khá phổ biến và được nhiều người dùng sử dụng hiện nay mà FPT Tải game miễn phí muốn giới thiệu đến bạn như:

KingRoot

Ứng dụng này hiện đang được sử dụng khá phổ biến và thịnh hành với hơn 1 triệu lượt tải về. Bạn có thể dễ dàng khởi chạy được ứng dụng trên thiết bị của mình chỉ bằng một lần nhấn mà không gặp bất kỳ trở ngại nào trong quá trình khôi phục ở bên thứ 3. 

Ứng dụng root KingRoot
KingRoot – Canh tay đắc lực của người dùng Android.

Ứng dụng KingRoot sở hữu chức năng có thể root được các thiết bị có hệ điều hành Android từ 8.0 trở về trước. Đồng thời phần mềm cũng kèm theo tính năng Unroot. Tuy nhiên, đối với những phiên bản Android mới hơn sẽ có thể không cài đặt được ứng dụng KingRoot cho thiết bị.

One Click Root

Đây là một trong các ứng dụng nhận được nhiều các đánh giá cao về độ tương thích và hiệu quả mang đến. Phần mềm sẽ hỗ trợ các hệ điều hành từ 2.2X tới 4.0.X. One Click Root tương đối khá đơn giản và dễ dàng khi sử dụng. 

Chỉ với một lần nhấn nút “Root” là đã có thể khởi tạo được quá trình root thiết bị, đúng như cái tên của nó – One Click Root.

Ứng dụng root One Click Root
One Click Root

Ứng dụng root Root Master

Nếu bạn là người mới bắt đầu trong công cuộc tìm kiếm cách root trực tiếp trên thiết bị Android của mình thì Root Master sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Đây là một phần mềm được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Không những mang đến các tính năng mở khóa mà còn đồng thời hỗ trợ quản lý những tiện ích cho thiết bị của bạn.

Ứng dụng root Root Master
Tải ngay các ứng dụng để tận hưởng điều tuyệt vời và chúng mang đến.

Framaroot

Framaroot là phần mềm root giúp giải nén mà không cần tới sự trợ giúp của PC. Ngoài ra, ứng dụng này còn sở hữu một số tính năng ưu việt như:

  • Hỗ trợ khắc phục các hiện tượng như là treo máy.
  • Khởi động lại và khắc phục một số các lỗi kỹ thuật nhỏ khác.
  • Giúp việc truy cập các tính năng đặc biệt hoàn toàn miễn phí.
  • Có thể chọn các cài đặt Super SU, Super User hoặc là Unroot với các thao tác vô cùng đơn giản.
  • Hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ khác nhau.
  • Cho phép được khởi chạy trên ứng dụng ở bên thứ ba và một số ứng dụng gốc mà không ngại vấn đề rủi ro.
Ứng dụng root Framaroot
Framaroot

Ứng dụng root CF-Auto-Root

Nếu như bạn ưng ý với ứng dụng Framaroot thì có thể thử với CF-Auto-Root. Đây cũng chính là một trong các ứng dụng máy dành cho người mới bắt đầu. Thao tác tại đây cũng tương đối rất đơn giản và được tiến hành nhanh chóng. 

CF-Auto-Root hầu như tương thích với đa số máy hệ điều hành Android như Huawei, Xiaomi, Nokia… và đặc biệt đối với dòng điện thoại Samsung. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép khởi động trên thiết bị nhanh hơn so với bất kì một công cụ nào khác. 

Ứng dụng CF-Auto-Root
CF-Auto-Root

KingoRoot

KingoRoot là một ứng dụng miễn phí. Ngoài ra, KingoRoot còn phù hợp với hàng loạt thiết bị kể cả điện thoại hoặc máy tính bảng Android hệ điều hành từ 1.5 đến 8.1 như SamSung, Sony, LG, Lenovo, OPPO…. 

Mặt khác, phần mềm KingoRoot được cập nhật để có thể hỗ trợ Android Nougat. Đây được xem là một trong các ưu điểm vượt trội của KingoRoot mà ít ứng dụng hiện tại nào được hỗ trợ.

Ứng dụng root KingoRoot
KingoRoot

Dr.fone-Root

Dr.fone-Root là ứng dụng được sử dụng trên PC. Ứng dụng hỗ trợ cung cấp các phần mềm miễn phí và toàn diện trên PC. Ngoài ra, Dr.Fone Root cho phép PC có thể root ở bất kỳ thiết bị Android nào một cách thật dễ dàng, kể cả với những phiên bản Android mới nhất. 

Ứng dụng root Dr.fone-Root
Trai và khám phá ngay ứng dụng Dr.fone-Root.

Ứng dụng còn có khả năng là khôi phục được các tệp đã xóa, cho phép việc sao lưu và khôi phục ở trên một thiết bị khác. Đồng thời khi đi kèm với các công cụ hữu ích khác như là xóa màn hình khóa, ghi màn hình hay quản lý dữ liệu.

Tổng kết

FPT Download Games Free đã giới thiệu đến bạn một số ứng dụng root khá phổ biến và mang đến hiệu quả cao nhất hiện nay. Chần chờ gì mà không tải ngay một ứng dụng để có thể làm chủ thiết bị Android của mình.

Trả lời