bigo-live-truc-tiep-tren-may-tinh
Livestream bằng máy tính sẽ không còn là chuyện quá khó khăn khi đã có Bigo Live

Bigo Live trực tiếp trên web nhanh chóng và đơn giản

Ngày nay, thật không khó để tìm kiếm một nền tảng livestream trên mạng xã hội. Khi cuộc sống ngày càng được hiện đại hóa, live stream cũng trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của chúng ta. Bigo hiện đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Ứng dụng đã mở ra một không gian năng động, hiện đại, nơi mọi ngươi có thể tự do thể hiện bản thân của mình. Ngoài cách tải app về thiết bị điện thoại, thì chơi Bigo Live trực tiếp trên web cũng là một lựa chọn rất tốt. Nếu bạn chưa biết cách phát sóng video của mình bằng web thì hãy theo dõi bài biết sau đây của FPT Download Games Free nhé.

Bigo Live là ứng dụng như thế nào?

Bigo là một nền tảng mạng xã hội đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Bạn có thể gặp gỡ, trò chuyện và kết bạn với những người đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Hơn nữa, Bigo app cũng có rất nhiều tính năng dành cho hội nhóm, bạn bè, giúp mọi người có thể tạo ra những giây phút vui vẻ bên nhau.

Tính năng chính của ứng dụng là livestream. Do đó, mảng này rất được ứng dụng Bigo chăm chút. Nền tảng này không giới hạn nội dung mà bạn có thể phát sóng, chỉ cần nó phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng. Vì thế, bạn đừng ngần ngại đến với Bigo Live và thể hiện những tài năng của bản thân nhé. Chắc chắn những biệt tài của bạn sẽ thu hút được rất nhiều người quan tâm.

bigo-live-tren-may-tinh
Tự tin thể hiện bản thân tại Bigo Live trực tiếp trên web ngay hôm nay

Một số tính năng của Bigo Live trực tiếp trên máy tính

Đa số các ứng dụng live stream đều có chung những chức năng cơ bản. Thế nhưng, Bigo lại rất nổi bật vì một số tính năng tuyệt vời sau đây:

  • Livestream bằng nhiều thiết bị: Vì là một ứng dụng nên Bigo Live sẽ hoạt động rất tốt trên điện thoại. Thế nhưng, bạn vẫn có thể live Bigo trên máy tính một cách dễ dàng. Cách phát sóng video bằng máy tính sẽ được Web tải game FPT hướng dẫn ngay trong bài viết này.
  • Chất lượng video: Đây là nền tảng được đánh giá là có chất lượng video rất tốt. Những buổi phát sóng trên ứng dụng rất ít gặp tình trạng giật, lag hay đứng màn hình. Độ phân giải cũng rất ổn định và nó sẽ linh hoạt thay đổi tùy theo tình trạng kết nối của bạn.
  • Đấu PK: Một tính năng khá đặc biệt của ứng dụng live stream game này. Bạn có thể sử dụng tính năng này để so tài, thách đấu cùng những người bạn của mình.
  • Video call: Đây còn là nơi để giao lưu và kết bạn. Do đó, bạn có thể tương tác với người khác bằng cách video call để nói chuyện với nhau. Nếu như bạn có một hội bạn thân thì có thể dùng tính năng Multi call để trò chuyện nhóm.

Với một số tính năng đặc biệt của Bigo Live trực tiếp trên web, nó nhanh chóng trở thành ứng dụng live  được lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ. Có thể nói, đây là một nền tảng rất đáng để bạn thử sức, trải nghiệm.

Khám phá ngay Bigo Live mod apk ứng dụng livestream cực hot 2022

Cách livestream trên web Bigo Live

Bigo Live trên máy tính là một phương án livestream cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Tính năng này sẽ thích hợp cho các bạn muốn phát sóng các buổi chơi game hay vẽ trên máy tính. Để buổi livestream được diễn ra thuận lợi, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Tải Bigo về máy tính

Đầu tiên, để có thể phát trực tiếp trên máy tính, bạn cần phải cài đặt ứng dụng Bigo Live về máy tính. Quá trình tải sẽ gồm có 4 bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập trang web bigo.tv và nhấn vào mục PC connector.
  • Bước 2: Tải BIGO LIVE Connector về thiết bị, đây là tệp tin dành riêng cho PC
  • Bước 3: Nhấp vào logo của  ứng dụng và tiến hành cài đặt.

Chơi Bigo Live trực tiếp trên web bằng máy tính

Khi đã tải xong ứng dụng, việc livestream bằng máy tính sẽ không còn là chuyện khó khăn nữa. Bằng cách làm theo những hướng dẫn của FPT Download Games Free, bạn sẽ có thể nhanh chóng tạo ra một buổi phát sóng bằng máy tính rồi.

  • Bước 1: Mở ứng dụng vừa cài đặt, giao diện ứng dụng gồm có mã QR và lựa chọn livestream Full Screen (toàn màn hình) hoặc Captured Window (cửa số hiện tại).
  • Bước 2: Mở ứng dụng Bigo Live trên điện thoại, vào mục Livestream và chọn Bắt đầu LIVE.
  • Bước 3: Nhấp vào biểu tượng máy tính ở phía dưới màn hình, sau đó, hệ thống sẽ hiện nơi để bạn quét mã QR.
  • Bước 4: Quét mã QR hiển thị trên máy tính. Sau khi tiếp nhận, màn hình máy tính sẽ ngay lập tức được phát sóng.
    bigo-live-truc-tiep-tren-may-tinh
    Livestream bằng máy tính sẽ không còn là chuyện quá khó khăn khi đã có Bigo Live

Trên đây là cách live âm thanh trên Bigo. Bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây để có thể livestream trên máy tính thật dễ dàng nhé.

Tổng kết

Bigo Live là một ứng dụng livestream vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể tự do thể hiện bản thân mình bằng cách phát sóng trực tiếp trên nền tảng này. Mọi người sẽ biết đến bạn và công nhận bạn. Ngoài livestream trên điện thoại, bạn còn có thể chơi Bigo Live trực tiếp trên web máy tính của mình. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn có những buổi phát sóng trên Bigo Live thật thuận lợi.

Trả lời