Cách đăng ký MMlive
Tham gia vào MMlive để có cơ hội tương tác với những cô nàng xinh đẹp

Cách đăng ký MMlive nhanh chóng chỉ trong vài phút

Bạn đã biết đến những ứng dụng vừa được xem livestream từ các cô nàng nóng bỏng, vừa được chơi các tựa game thú vị chưa? MM Live chính là một trong những ứng dụng đi đầu xu thế trong lĩnh vực này. Ở thị trường Việt Nam, ứng dụng này vẫn còn là một cái tên khá mới mẻ. Tuy nhiên, ứng dụng cũng đã gây được sự chú ý nhất định. Nhiều người cũng đã bắt đầu tìm hiểu về cách đăng ký MMlive. Vì lẽ đó mà hôm nay, FPT Download Games Free sẽ hướng dẫn bạn các bước đăng ký tài khoản trên ứng dụng này nhé.

Giới thiệu về app MMlive

Việc các cô nàng livestream như HOTLIVE, từ lâu đã trở thành một loại hình quen thuộc của giới trẻ ở các nước trên thế giới. Thế nhưng ở Việt Nam, cách livestream này vẫn còn khá mới mẻ, lạ lẫm. MM Live là một trong những ứng dụng đầu tiên đưa hình thức phát trực tiếp từ những cô nàng nóng bỏng vào thị trường Việt Nam.

Với sự trợ giúp của ứng dụng, bạn sẽ có cơ hội được tương tác, trò chuyện cùng các cô nàng xinh đẹp, gợi cảm của cộng đồng MMlive. Đây quả thực là một phương thức giải trí quá tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Cách đăng ký MMlive
Có cơ hội tương tác với những cô nàng xinh đẹp

Một điểm đặc biệt khác đó chính là chơi game có thưởng tại MM Live. Bạn có tưởng tượng được rằng mình vừa có thể trò chuyện với gái xinh, vừa có thể chơi các trò chơi hấp dẫn và nhận được những phần thưởng khủng thì sẽ như thế nào? Số tiền thắng cược mà bạn có được còn có thể rút ra tiền mặt. Có thể nói, đây là một ứng dụng vô cùng tuyệt vời dành cho mọi người. Do đó, nhiều bạn trẻ cũng đang tìm hiểu về cách đăng ký tk MMlive.

Xem thêm: Cách đăng nhập MMlive chỉ trong vòng 1 nốt nhạc

Tại sao nên sử dụng MMlive?

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng nổi tiếng về hình thức phát trực tiếp này. Tuy nhiên, MM Live vẫn rất nổi bật vì một số điểm đặc biệt sau đây:

  • Có giấy phép hoạt động hợp pháp và chịu sự quản lý, điều hành bởi công ty truyền thông Livestream.
  • Giao diện ứng dụng giản dị nhưng bắt mắt, dễ sử dụng và dễ thao tác.
  • Chất lượng live ổn định, không hoặc ít gặp hiện tượng giật, lag, mờ.
  • Có nhiều công cụ để hỗ trợ phát video trực tuyến như bộ lọc camera, sticker, biểu tượng cảm xúc,…
  • Kho tàng game đồ sộ, hấp dẫn, hội tụ nhiều tựa game từ trong và ngoài nước.
  • Tốc độ giao dịch nạp, rút tiền nhanh chóng, có nhiều cổng thanh toán cho ta lựa chọn và cũng ít gặp lỗi thanh toán.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt, nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và các ưu đãi dành cho từng đối tượng người dùng.

Với những ưu điểm trên, đây chính là một ứng dụng mà bạn nên tin tưởng và sử dụng. Nhưng trước khi bắt đầu dùng, bạn cần có cho mình một tài khoản. Vậy cách đăng ký MM Live như thế nào? Hãy xem phần tiếp theo của chúng tôi bạn nhé.

>> Lưu ý: các bạn tải App => Cài đặt => Đăng ký tài khoản bằng SĐT hoặc Email để được nhận tiền thưởng vào tài khoản sử dụng nhé.

Xem thêm: App MMlive có an toàn không? Có nên livestream trên ứng dụng này?

Cách đăng ký tài khoản MMlive

Trước tiên, bạn cần phải download ứng dụng MM Live về điện thoại của mình. App này đã có mặt trên hai hệ điều hành Android và IOS. Do đó, bất kể bạn có sử dụng loại hệ điều hành nào thì vẫn có thể tải xuống. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã trên 18 tuổi để có thể sử dụng các dịch vụ của nó nhé.

Sau đây là các bước hướng dẫn đăng ký MMlive, bạn hãy thực hiện theo đứng trình tự. Cụ thể:

  • Bước 1: Mở ứng dụng vừa mới tải lên.
  • Bước 2: Tìm mục “Đăng ký” rồi nhấp vào đó, hệ thống sẽ hiện lên màn hình đăng ký tài khoản.
  • Bước 3: Nhập số điện thoại vào khung và đợi hệ thống gửi mã xác nhận về điện thoại. 
  • Bước 4: Sau khi nhập đúng mã xác thực, hệ thông sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu. Hãy chọn cho mình một mật khẩu dài với độ khó cao để tăng thêm tính bảo mật tài khoản.
  • Bước 5: Nhập lại mật khẩu một lần nữa, tiếp theo, bạn nhấn vào “Tạo tài khoản” để hệ thống tiến hành cấp tài khoản cho bạn. Cuối cùng, bạn hãy điền các thông tin còn lại như Tên tài khoản, giới tính,… để hoàn thiện hồ sơ của mình.

Sau khi đã có được một tài khoản, bạn hãy thường xuyên truy cập vào ứng dụng để trải nghiệm các dịch vụ có trên đây nhé. Tuy nhiên, có nhiều người cùng đang thắc mắc về cách đăng ký MMlive không cần số điện thoại. Chuyện này là hoàn toàn không thể.

Cách đăng ký MMlive
Không thể đăng ký tài khoản khi không có số điện thoại

Vì ứng dụng sẽ căn cứ vào số điện thoại để bảo vệ tài khoản của bạn. Trong khâu đăng ký, họ cần nó để gửi mã xác nhận, đảm bảo rằng bạn chính là người đã tạo tài khoản. Và trong các giao dịch sau này, họ cũng sẽ dùng nó để xác nhận khi bạn muốn rút tiền.

Trên đây là các bước đăng ký một tài khoản MM Live. Bạn hãy đảm bảo rằng mình đã đủ tuổi trưởng thành và đáp ứng được một số yêu cầu của ứng dụng trước khi quyết định tạo tài khoản nhé. Chúc bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng với các cô nàng xinh đẹp.

Tổng kết

MM Llive là một ứng dụng giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc vất vả. Bạn sẽ được ngắm nhìn, tương tác và trò chuyện cùng các cô nàng nóng bỏng. Cùng với đó là thư giãn bằng những tựa game quen thuộc như xổ số, bầu cua,… 

Vì thế, hãy nhanh chóng thực hiện cách đăng ký MMlive để được tham gia vào các buổi phát sóng thú vị. Về cách chơi MM live như thế nào sẽ được FPT Download Games Free hướng dẫn trong bài viết sau. Bạn hãy theo dõi và đón đọc nhé.

Trả lời