Trước khi tìm hiểu sâu hơn về Dare NFT thì chúng ta cũng cần có sự hiểu biết nhất định về tựa game NFT.
Trước khi tìm hiểu sâu hơn về Dare NFT thì chúng ta cũng cần có sự hiểu biết nhất định về tựa game NFT.

Tìm hiểu về Dare NFT nền tảng đón đầu xu thế hứa hẹn nhiều tiềm năng

Trong thời gian gần đây, có lẽ rất nhiều các tín đồ mê game thường hay bắt gặp những tựa game có dòng mô tả là “game NFT” hoặc các dự án nói về Dare NFT. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được khái niệm của các từ khóa này một cách chính xác và đầy đủ. 

Vì vậy, Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin giúp các anh em giải đáp những thắc mắc về vấn đề này ngay và luôn nhé.

Giới thiệu về game NFT

Trước khi tìm hiểu sâu hơn về Dare NFT thì chúng ta cũng cần có sự hiểu biết nhất định về tựa game NFT. NFT là từ viết tắt của cụm từ Non – Fungible Token – một dạng sản phẩm số độc nhất trên blockchain và nó không trùng lặp với bất kỳ một NFT nào khác.

Với tính năng đặc biệt này, nó sẽ giúp cho NFT trở nên vô cùng thích hợp làm hình đại diện cho nhân vật cũng như là các tài sản, vật phẩm có thể giao dịch trong game. Điều này có nghĩa là người dùng được phép bán vật phẩm NFT cho những người chơi khác trong game hoặc thu về được các loại tiền số tương ứng.

Game NFT các bạn có thể hiểu là các tựa game được phát triển theo mô hình vừa chơi để giải trí vừa có thể kiếm ra tiền. Nó còn được biết đến với tên gọi là Game – Finance, có sự kết hợp giữa trò chơi và tài chính. 

Trước khi tìm hiểu sâu hơn về Dare NFT thì chúng ta cũng cần có sự hiểu biết nhất định về tựa game NFT.
Trước khi tìm hiểu sâu hơn về Dare NFT thì chúng ta cũng cần có sự hiểu biết nhất định về tựa game NFT.

Người chơi hoàn toàn có cơ hội kiếm thêm thu nhập đáng kể bằng cách bán NFT trong game của mình cho những người chuyên đi sưu tập để đổi lấy tiền ảo, đồ ảo hoặc thậm chí là tiền thật ngoài đời.

Cách thức hoạt động của game NFT

Nếu các bạn đã hiểu được khái niệm của game NFT thì sau đây Download Game Free sẽ tiếp tục giúp bạn hình dung rõ hơn về cách thức mà tựa game này hoạt động nhé. Trái ngược với các trò chơi khác là chỉ giữ các món đồ sưu tầm và tiền điện tử trong ví của người chơi, game NFT sử dụng những quy tắc, cơ chế đặc biệt để tương tác với người chơi tốt hơn.

Ví dụ: Bạn tham gia vào một trò chơi có thể lưu nhân vật và đồ của bạn trong game dưới dạng NFT. Đồng nghĩa rằng các vật phẩm bạn khai thác được từ trò chơi này cũng có thể là dạng NFT. Sau khi sở hữu những vật phẩm giá trị này, bạn hoàn toàn có quyền hoán đổi hoặc tiến hành giao dịch NFT mà mình có với người khác để kiếm thêm tiền ảo trong game. Nếu muốn chơi theo hướng play to earn (chơi để kiếm tiền) thì bạn có thể trao đổi giao dịch bằng tiền thật.

Nhà phát triển tạo ra các hợp đồng thông minh để thiết lập nên các quy tắc cho các NFT được sử dụng. Những hợp đồng thông minh này chính là các đoạn code tự thực thi và chúng được lưu trữ trên blockchain.

Ví dụ: Tựa game Crypto Kitties cũng có các hợp đồng chính thức. Một loại hợp đồng nổi tiếng và phổ biến nhất là hợp đồng Khoa học gen (geneScience) nhằm xác định cơ chế ngẫu nhiên của những chú mèo mới. 

Dare NFT được đánh giá là nền tảng tiên phong đầy tiềm năng ngay khi chỉ vừa mới ra mắt.
Dare NFT được đánh giá là nền tảng tiên phong đầy tiềm năng ngay khi chỉ vừa mới ra mắt.

Các nhà phát triển game thường giữ bí mật về mật mã nguồn nhưng người chơi vẫn có thể tạo ra những công cụ dùng để phân tích tỷ lệ cược của các đặc điểm ở mèo. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho người chơi có thể tự phát triển các giống mèo quý hiếm mang giá trị cao để đổi được nhiều tiền hơn. 

Một lưu ý không kém phần quan trọng dành cho anh em: NFT không phải là một tựa game dễ chơi và thuộc dạng “làm giàu từ con số 0”. Bởi vì game này đòi hỏi người chơi phải đầu tư đầu. Như trong con game Crypto Kitties, bạn muốn lai tạo ra những giống mèo hiếm để kiếm lời thì trước tiên bạn cần đầu tư vào việc bỏ tiền túi ra mua những chú mèo hiếm.

Tìm hiểu tất tần tật về Dare NFT

Sau đây chúng ta hãy cùng nhau giải mã vì sao Dare NFT được đánh giá là nền tảng tiên phong đầy tiềm năng ngay khi chỉ vừa mới ra mắt nhé.

Dare NFT là một giao thức NFT 2.0 về những tài sản kỹ thuật số đồng thời cũng là giải pháp hoàn chỉnh nhất vì đã khắc phục được những hạn chế của NFT 1.0 hiện tại. 

Dự án này ra đời với mục tiêu là khai thác và tận dụng tối đa tiềm năng của NFT, mã hóa các tài sản kỹ thuật số, giúp người dùng tiếp cận một cách dễ dàng hơn. Dare NFT chủ yếu hướng đến thị trường game NFT vì đây là một thị trường vô cùng sôi động, có sức hút lớn.

Các sản phẩm của Dare NFT

Các sản phẩm chính mà Dare NFT hứa hẹn giải quyết tất cả các vấn đề mà NFT 1.0 chưa làm tốt được. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Những thông tin có thể bạn chưa biết về 9D NFT

Dare NFT đã đưa game NFT lên một tầm cao mới nhờ sự nỗ lực không ngừng hoàn thiện các thiếu sót.
Dare NFT đã đưa game NFT lên một tầm cao mới nhờ sự nỗ lực không ngừng hoàn thiện các thiếu sót.

DareWork

DareWork là một thị trường việc làm phái sinh. Thị trường truyền thống của giao thức NFT 1.0 vẫn tồn tại các vấn đề về bản quyền. Kết quả thu được không tương xứng với kết quả tạo ra, làm giảm khả năng sáng tạo của tác giả. Đây chính là lý do các công trình phái sinh được tạo ra nhằm khắc phục mặt hạn chế này:

  • Những thủ tục cấp bản quyền tự động trước đây quá rườm rà, tốn thời gian và công sức sẽ được xử lý hiệu quả, nhanh chóng.
  • Chủ sở hữu bản quyền nhận được tiền bản quyền chia sẻ từ thu nhập của tái sinh NFT thông qua hệ thống các hợp đồng thông minh. Điều này giúp tăng khả năng sáng tạo của tác giả hơn.
  • Hỗ trợ tốt việc cho thuê và đăng ký nội dung phái sinh theo thời gian.

Dare Play

Dare Play được biết đến là nền tảng hỗ trợ đầy đủ ứng dụng Game Finance bằng các tính năng nổi bật như sau:

  • Người chơi có thể tham gia mua, bán, trao đổi, thuê và cho thuê NFT.
  • Launchpad – Dare Play của dự án GameFi biến đổi các trò chơi truyền thống trở thành trò chơi dạng blockchain dễ dàng hơn đồng thời mã hóa nội dung trò chơi thành nội dung NFT.
  • Cung cấp sản phẩm và dịch vụ phát hành mã thông báo cho trò chơi thông qua hình thức IGO. 
  • Tổ chức các sự kiện trò chơi siêu hấp dẫn như bán hàng flash game NFT hay các giải đấu tham gia mã thông báo.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Dare Play là thị trường giải quyết triệt để các vấn đề về Game Fi và cung cấp cho người chơi nhiều cơ hội tiếp cận game mới với chi phí rất hợp lý.

Lưu trữ hiệu quả với dịch vụ đám mây NFT

Dare NFT cung cấp cho khách hàng dịch vụ lưu trữ đám mây NFT và nội dung trên bất kỳ nền tảng nào. Người chơi có thể lưu trữ tài sản kỹ thuật số và nội dung của mình mà không cần xây dựng cơ sở hạ tầng blockchain riêng. Ngoài ra, một tính năng tuyệt vời nữa là chọn mạng yêu thích của riêng bạn để tạo NFT theo nhu cầu (ưu tiên bảo mật hoặc chi phí hoặc tốc độ).

Những điểm nổi bật ở Dare NFT

Dare NFT đã đưa game NFT lên một tầm cao mới nhờ sự nỗ lực không ngừng hoàn thiện các thiếu sót, hạn chế. Hãy cùng Download Game Free điểm qua những điểm vượt trội mà dự án này đem lại nhé.

  • Quyền sở hữu: Nếu bạn là có nhiều món đồ quý nhưng không có thời gian sử dụng thì Dare NFT sẽ giúp bạn cho thuê vật phẩm theo hợp đồng thông minh. Bất kỳ ai thuê chúng bạn cũng đều nhận được tiền hoa hồng tương ứng. Nếu bạn đồng sở hữu vật phẩm với bạn bè thì Dare NFT vẫn có các loại hợp đồng nhượng quyền thương mại để cả hai bên cùng hưởng lợi.
  • Khả năng truy cập: Nếu bạn muốn kiếm tiền từ việc chơi game nhưng không có vốn ban đầu thì đừng lo vì Dare NFT có giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Người dùng có thể vay tiền để đầu tư vào game và cách này cũng góp phần làm cho khả năng tiếp cận của khách hàng đối với dự án dễ dàng hơn rất nhiều.

Tổng kết

Hy vọng rằng với những thông tin mà web tải game DownloadGamesFree.net cung cấp trong bài viết này có thể phần nào giải đáp thắc mắc cho tất cả các bạn. Tuy là một dự án tương đối mới mẻ đối với cộng đồng game NFT tại Việt Nam nhưng Dare NFT chắc chắn sẽ là nền tảng đầy hứa hẹn vì nó sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật.

Trả lời