Cách tạo ra trứng dân làng trong MineCraft

Trứng dân làng trong Minecraft tên gì? Những cách tạo ra trứng dân làng trong MineCraft

Sau khi xây xong ngôi làng của mình, giờ là lúc bạn cần tạo ra những cư dân sinh sống trong ngôi làng đó. Trứng dân làng sẽ giúp bạn làm điều này. Để FPT Web Tải Game miễn phí cho bạn biết trứng dân làng trong MineCraft tên là gì? Có những cách nào tạo ra trứng dân làng nhanh nhất nhé!

Những điều cần biết về trứng dân làng trong MineCraft

Trứng dân làng trong MineCraft tên gì?

Trứng dân làng trong MineCraft hay còn có tên gọi là Chicken Spawn Egg. Nếu bạn đang cần tạo ra cư dân cho ngôi làng của mình thì trứng dân làng là thứ cần phải có. Tại mỗi vị trí sử dụng trứng, một dân làng được tạo ra. Bạn muốn một ngôi làng to lớn, dân cư đông đúc,  sở hữu số lượng trứng khổng lồ là một cách giúp bạn thực hiện mong muốn.

Đen một nỗi, bạn không thể tự tạo ra trứng dân làng từ các tài nguyên có sẵn. Bắt buộc phải tìm kiếm chúng ở trong các thị trấn, lãnh địa của zombie. Bạn sẽ phải chiến đấu để giành lấy chúng hoặc dùng tài sản mua lấy trứng dân làng.

Trứng dân làng trong MineCraft
Trứng dân làng trong MineCraft

Cách tạo ra trứng dân làng trong MineCraft

Như đã nói ở trên, không ai có khả năng tự chế tạo ra trứng dân làng trong MineCraft. Bạn chỉ có thể sở hữu những quả trứng sinh sôi nảy nở này bằng các cách sau:

Đánh bại dân làng

Mỗi người dân làng trong MineCraft đều sở hữu trứng dân làng. Khi bạn đánh bại mỗi người dân, họ có thể rơi ra trứng dân làng. Cách tạo trứng này tốt nhất nên thực hiện ở những ngôi làng khác không phải của bạn. Vì khi đánh bại một người dân để tạo ra một người dân, tính ra thì dân số trong làng bạn không hề thay đổi. Nó còn làm tăng tính bạo lực không đáng có trong cộng đồng mà bạn đang xây dựng.

Tìm kiếm

Ngoài lấy ở chỗ dân làng, trứng dân làng trong MineCraft thường xuất hiện ở các khu vực như thị trấn hoặc làng của Zombie. Hãy tìm kiếm, xâm nhập và lấy trứng dân làng bạn cần.

Mua bán

Các thương nhân là người sở hữu trứng dân làng trong MineCraft. Họ đã mua bán từ nhiều nguồn và thường có số lượng lớn. Nếu bạn tìm gặp các thương nhân, đừng quên hỏi mua từ họ thứ mà bạn cần. Biết đâu bạn sẽ có được một thương vụ mua bán hời và có trong tay thật nhiều trứng dân làng.

Phát triển làng

Đây có lẽ là cách phát triển dân làng lành mạnh nhất. Không hề có đánh đấm, không giao tranh và cũng không mua bán. Việc của bạn là tập trung hết hiệu suất vào việc chăm lo phát triển làng mạc của mình. Khi người dân có cơm ăn no, có giường ngủ đầy đủ, điều kiện sống đủ tốt, họ sẽ tự động sinh ra  những trẻ em dân làng. Và thế là số lượng dân làng của bạn được tăng lên nhanh chóng.

Trả lời