Cách chơi MICO
Kết nối nhanh chóng với bạn bè đến từ khắp mọi nơi trên thế giới

Hướng dẫn cách chơi MICO chi tiết từ A – Z bạn cần biết

Hiện nay, MICO đang nhận được khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Những tính năng trên nền tảng này đã giúp nhiều người kết thêm bạn mới hay thậm chí là tìm được người yêu. Do đó, nhiều người đã tìm hiểu về cách chơi MICO để bắt đầu sử dụng ứng dụng này.

Các thao tác trên nền tảng livestream này không hề khó nhằn như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần theo dõi các hướng dẫn sau đây của FPT Download Games Free là sẽ nhanh chóng thực hiện được.

Những điểm đặc biệt của app MICO

Lý do gì đã khiến cho những bạn trẻ chú ý đến MICO. Điều gì đã tạo nên thương hiệu cho nền tảng livestream hẹn hò và kết bạn này. Bạn hãy xem qua những điểm nổi bật trên ứng dụng live này nhé:

  • Kết nối nhanh chóng với bạn bè đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.
  • Lướt xem live stream thả ga, tương tác và ủng hộ người phát sóng bằng cách bình luận, thả biểu tượng cảm xúc, tặng quà,….
  • Đăng tải các dòng trạng thái cùng với hình ảnh hoặc nhạc.
  • Nhắn tin, trò chuyện với người khác bằng tin nhắn văn bản, ghi âm, video call,… vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.
  • Có thể chỉnh sửa hình ảnh trên ứng dụng trước khi đăng tải lên trang cá nhân.
Cách chơi MICO
Kết nối nhanh chóng với bạn bè đến từ khắp mọi nơi trên thế giới

Tại sao nên sử dụng MICO thay vì những ứng dụng livestream khác?

Trong thời đại ngày nay, thật không khó để ta có thể tìm được một ứng dụng hẹn hò, kết bạn hay livestream. Thế nhưng, MICO lại là app nổi bật trong số đó vì những lý do sau đây:

Là nền tảng miễn phí

Là ứng dụng phát trực tuyến và kết bạn hoàn toàn miễn phí, bạn không cần chi trả bất kỳ khoản phí nào cho việc tải xuống hay sử dụng. Thứ duy nhất bạn cần nạp tiền đó chính là để mua quà tặng ủng hộ cho những người live stream mà mình yêu thích. Người nhận được quà có thể sử dụng nó để quy đổi và rút tiền mặt.

Nhưng quà tặng cũng là tự nguyện và xuất phát từ niềm yêu thích của bạn dành cho người đó. Vì thế, nền tảng này không bắt buộc bạn phải mua quà. Trong trường hợp bạn không có đủ kinh tế để có thể tặng những phần quà cho họ, bạn có thể ủng hộ họ bằng những cách khác như bình luận, thả cảm xúc hay chia sẻ, giới thiệu người đó để nhiều người biết đến họ hơn.

Độ bảo mật của MICO được đánh gia cao

Bạn có thể an tâm khi sử dụng app trong lúc kết bạn hoặc phát video trực tuyến. Vì ứng dụng có hệ thống bảo mật tân tiến, hiện đại và được củng cố, cải thiện qua từng bản cập nhật. Từ lúc bắt đầu hoạt động cho đến nay, nền tảng đã ghi nhận được rất ít trường hợp bị rò rỉ thông tin hay bị hack hệ thống.

Hơn nữa, nhà phát hành cũng đã cam kết sẽ không bao giờ bán thông tin người dùng cho bên thứ ba. Mọi dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được giữ kín nhằm đảm bảo quyền lợi và sự riêng tư của bạn.

Giao diện dễ sử dụng

Ấn tượng chung đầu tiên của người dùng khi lần đầu tiên sử dụng nền tảng livestream này chính là về giao diện. Ứng dụng có thiết kế trang chủ vô cùng bắt mắt nhưng không bị rối hay phức tạp. Những tính năng quan trọng sẽ nằm ở phía dưới cùng màn hình.

Nhờ có thiết kế đơn giản, người dùng cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng ứng dụng này. Nếu bạn tự mày mò thì có thể mất từ 10 – 15 phút. Nhưng app cung cấp sẵn mục hướng dẫn các thao tác cho người dùng, bạn có thể truy cập vào đó để xem hoặc tham khảo qua hướng dẫn sau đây của FPT Download Games Free.

App Mico là gì? Những tính năng đặc biệt của Mico

Cách chơi MICO

Để có thể sử dụng MICO, bạn cần phải tải ứng dụng về điện thoại. Sau đó, bạn tiến hành đăng ký cho mình một tài khoản cá nhân. Tiếp theo, bạn hãy thao tác như sau để có thể sử dụng những tính năng trên ứng dụng.

Tính năng Livestream

  • Bước 1: Nhấn vào biểu tượng hình chữ nhật có chữ LIVE ở giữa nằm phía dưới màn hình.
  • Bước 2: Sau khi màn hình hiện lên thông báo, bạn nhấn vào ô “Bắt đầu LIVE”.
  • Bước 3: Tùy chỉnh bộ lọc, sticker và bắt đầu trò chuyện cũng những người tham gia.

Tính năng tìm và kết bạn

  • Bước 1: Nhấn vào biểu tượng trái đất.
  • Bước 2: Nhấn vào “Trực tuyến”, “Gần nhất” hoặc “Mới nhất” để tìm bạn theo ý thích của ban.
  • Bước 3: Kết bạn, nhắn tin và làm quen với người bạn mới.
    Cách chơi MICO
    Gặp gỡ và kết bạn dễ dàng với MICO

Tính năng xem tin

  • Bước 1: Chọn biểu tượng hình chữ nhật.
  • Bước 2: Lướt xem các dòng trạng thái của những người bạn theo dõi hoặc những người nổi tiếng, like và bình luận để tương tác với họ.

Trên đây là các bước thao tác để sử dụng những tính năng cơ bản của ứng dụng. Các thao tác vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dành ra từ 3 đến 5 phút để làm quen là sẽ nhanh chóng thành thạo. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ trong quá trình chơi MICO.

Tổng kết

Cách chơi MICO sẽ không còn là chuyện khó nhằn khi bạn làm theo những hướng dẫn phía trên của FPT Download Games Free. Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về ứng dụng này, bạn có thể theo dõi và đón đọc những bài viết khác về app trong tương lai. Chúc bạn sẽ có những phút giây thư giãn thật thú vị cùng bạn bè trên ứng dụng này nhé.

Trả lời