Làm thế nào để kết bạn khi choi MineCraft
Làm thế nào để kết bạn khi choi MineCraft

Làm thế nào để kết bạn khi chơi MineCraft?

MineCraft là trò chơi nhập vai thu hút hàng triệu người trên thế giới tham gia. Sức hút từ game ngày càng tăng thêm bởi người chơi luôn cảm có được cảm giác mới mẻ, lối chơi phong phú cùng sự kết nối trong khi chơi. Một trong những yếu tố tạo nên sức hút đó chính là cho phép các nhân vật kết bạn khi chơi MineCraft. Nếu bạn đang cảm thấy cô đơn ngoài đời thực thì hãy tải MineCraft về thiết bị ngay và học cách kết bạn trong MineCraft để tạo thêm thật  nhiều bạn bè trong thế giới ảo siêu hấp dẫn này nhé!

Vì sao nên kết bạn trong MineCraft?

Không phải tự  nhiên mà các nhà sáng lập game lại tạo ra nhiều chế độ chơi cho game này. Khi tham gia vào trò chơi bạn có thể lựa chọn chơi chế độ Single-player hoặc Multi-player tùy theo sở thích. Và nếu yêu thích chốn đông người, muốn có sự kết nối khi chơi game thì hay chọn ngay chế độ đa người chơi, kết bạn trên MineCraft để nhận được những lợi ích dưới đây:

  • Tăng tính tương tác: Khi chơi MineCraft cùng bạn bè, bạn có thể kết nối và tương tác với người chơi khác trong rất nhiều nhiệm vụ. Các bạn có thể bàn bạc chiến thuật với nhau, chia sẻ các nguồn tài nguyên, cùng nhau chống lại kẻ thù… Sức mạnh trong game có thể nói là được nhân lên gấp bội khi bên cạnh mình có những người đồng đội kề vai sát cánh.
  • Hỗ trợ các nhiệm vụ: Như đã nói ở trên, kết bạn khi chơi Minecraft mang đến cho bạn sức mạnh to lớn. Người chơi cùng bạn sẽ luôn hỗ trợ bạn trong mọi nhiệm vụ giúp bạn vượt qua các thử thách tưởng chừng như không thể. Bạn cũng có thể chinh phục những thử thách khó nhằn hơn, xây dựng những căn nhà hoành tránh hơn hay tiêu diệt các kẻ thù mạnh mẽ hơn. Hướng dẫn cách xây nhà trong MineCraft luôn có sẵn tại đây.
  • Trò chuyện: Trong khi chơi, những người bạn trên MineCraft có thể thoải mái giao lưu, chia sẻ, trò chuyện với  nhau. Không chỉ là chuyện chinh phục các nhiệm vụ trong game, các bạn có thể chia sẻ với nhau những câu chuyện ngoài cuộc sống. Rất nhiều người chơi đã gặp được tri kỉ khi tham gia game nhập vai hấp dẫn này.
  • Học hỏi lẫn nhau: Trong lúc cùng thực hiện các nhiệm vụ, với con mắt quan sát tinh tế, bạn hoàn toàn có thể học được cách tư duy, kỹ năng sống từ những người chơi cùng. Đúng là một công đôi việc khi vừa chơi thư giãn mà còn học hỏi được rất nhiều điều bổ ích cho cuộc sống.

Vậy làm sao để có thể kết bạn khi chơi MineCraft? Đừng rời mắt khỏi bài viết, ngay dưới đây FPT Tải game miễn phí sẽ chỉ cho bạn cách add friend tinh tết trong game MineCraft này nhé!

Lý do nên kết bạn khi chơi MineCraft
Lý do nên kết bạn khi chơi MineCraft

Cách kết bạn trong MineCraft ai cũng nên biết

Các bước kết bạn trong MineCraft

So với cách tạo server Minecraft thì việc kết bạn trong khi chơi game dễ dàng hơn nhiều. Chỉ cần thực hiện 8 bước sau đây bạn sẽ có thể kết bạn với bất kỳ ai mà bạn thích (tất nhiên là đối phương cũng phải thích lại bạn nhé)

Bước 1: Mở ngay MineCraft và đăng nhập tài khoản game của bạn.

Bước 2: Vào phần cài đặt game và chọn Multiplayer để chuyển sang chế độ đa người chơi.

Bước 3: Kết nối vào server MineCraft mà bạn muốn chơi bằng cách nhập vào Server Name để Add Server.

Bước 4: Chờ đợi tên server hiển thị trong danh sách máy chủ có thể kết nối.

Bước 5: Click vào máy chủ bạn muốn tham gia chơi.

Bước 6: Bắt đầu tìm kiếm người chơi bạn muốn kết bạn bằng cách click nút Add Friend

Bước 7: Gửi lời mời kết bạn đến  người chơi đó giống như cách add frend trên các mạng xã hội bạn thường làm

Bước 8: Chờ đợi người chơi đó chấp nhận lời mời là 2 bạn đã chính thức trở thành bạn bè trong game MineCraft. Bây giờ các bạn có thể cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ hấp dẫn trong game.

Lưu ý khi kết bạn trong MineCraft
Lưu ý khi kết bạn trong MineCraft

Tìm hiểu ngay cách chơi chung Minecraft khi rủ rê bạn bè nhập hội

Lưu ý khi kết bạn trong MineCraft

Dù là kết bạn trong game hay ngoài đời thực thì chúng ta đều nên đặt ra những tiêu chí lựa chọn bạn thật cẩn thận. Bởi việc chọn bạn này sẽ quyết định rất nhiều cảm xúc của bạn trong lúc chơi game. Dưới đây là những lưu ý mà chúng tôi khuyến nghị bạn nên để ý đến khi kết bạn trong MineCraft nhé!

Đảm bảo an toàn trực tuyến: Để đảm bảo sự an toàn cho bạn trong game lần ngoài đời, hãy chú ý bảo mật các thông tin cá nhân sư số điện thoại, địa chỉ và các thông tin tài khoản của bạn. Trong lúc chơi, nếu bạn thấy tài khoản nào vi phạm chính sách cộng đồng thì hãy báo ngay cho quản trị viên server để có biện pháp bảo vệ kịp thời.

Kết bạn với những thành viên đáng tin cậy: Với những người bạn quen ngoài đời thì không cần mất thêm thời gian kiểm định. Nhưng với những người bạn mới hoàn toàn trên không gian mạng, nhất là trong game thì bạn cần có quá trình kiểm tra độ uy tín của các tài khoản này.

Tôn trọng quyền riêng tư: Dù là chơi ở server cộng đồng hay server riêng thì bạn nên tôn trọng đến khu vực riêng tư của các tài khoản khác. Khi đó bạn cũng nhận được sự tôn trọng từ họ giúp cho việc chơi game sẽ vui vẻ hơn.

Tuân thủ quy định server: Khi tham gia vào các server MineCraft cộng đồng, bước đầu tiên bạn nên làm là đọc rõ quy định, lối chơi được đề ra. Trong quá trình chơi, hãy tuân thủ nghiêm các quy định này để xây dựng một cộng đồng game thật văn minh.

Cân nhắc trước những lời mời kết bạn: Bạn có thể nhận được lời mời kết bạn khi chơi MineCraft từ bất kỳ người chơi nào trong cùng server. Hãy check trước tài khoản đó thật kỹ trước khi nhận lợi mời và trở thành bạn bè với họ.

Với các bước hướng dẫn cách kết bạn trong MineCraft ở trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ không còn cô đơn khi tham gia trò chơi cuốn hút này. Đừng quên những lưu ý mà bài viết chia sẻ để có được những người bạn thật tuyệt vời cùng bạn chinh phục các thử thách trong game.

Trả lời