Top 10 game offline kinh điển chưa bao giờ hết hot
Top 10 game offline kinh điển chưa bao giờ hết hot

Top 10 game offline kinh điển chưa bao giờ hết hot

Game offline luôn được biết đến là một trong những tựa game vô cùng hấp dẫn được nhiều game thủ yêu thích. Bởi vì hầu hết chúng đều có cốt truyện hấp dẫn, lối chơi bắt mắt cùng với đó là nhiều công nghệ khoa học kỹ thuật mới nhất được áp dụng vào trò chơi. Web tải game miễn phí – DownloadGameFree.net xin điểm mặt top 10 tựa game offline kinh điển chưa bao giờ hết hot với thời gian giúp bạn có thể giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi nhé!

1.  Pikachu cổ điển – tựa game mà bạn không nên bỏ qua

Pikachu cổ điển được biết đến là một trong những tựa game mini dành cho PC sở hữu số lượng người chơi tham gia cực khủng.

Ngay tại thời điểm ra mắt, trò chơi này đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của mọi game thủ ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Tựa game được thiết kế với dung lượng nhẹ, đồ họa 2D cùng với cơ chế chơi vô cùng đơn giản.

Vừa vào game, bạn sẽ nhìn thấy một bảng hình chữ nhật gồm nhiều nhân vật trong bộ phim hoạt hình Pokemon của Nhật Bản. Nhiệm vụ của các game thủ là tìm và nối những ô có nhân vật giống nhau bằng đường thẳng không quá ba đoạn gấp khúc.

Ngoài ra, bạn cần phải tìm hết tất cả các cặp ảnh trùng nhau một cách nhanh nhất có thể trước khi thời gian kết thúc. Tuy tựa game mini này đã ra đời từ rất lâu, nhưng cho tới thời điểm hiện tại thì độ hot của nó trên thị trường chưa bao giờ giảm.

Pikachu được biết đến là một trong những tựa game mini dành cho PC
Pikachu được biết đến là một trong những tựa game mini dành cho PC

2. Đào vàng – tựa game offline kinh điển mà bạn không nên bỏ qua

Lại là một cái tên quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người, đây là tựa game huyền thoại mà Download Games Free muốn giới thiệu với các bạn.

Đào vàng là một tựa game sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên vì nhiệm vụ của bạn chỉ là kiếm thật nhiều vàng, thấy luật chơi đơn giản vậy thôi chứ thật ra khó để câu dính vàng lắm đấy.

Chưa kể bên cạnh đó bạn còn phải vượt qua những chướng ngại vật sỏi đá to gấp nhiều lần vàng. Bạn chỉ cần kiếm thật nhiều vàng và vượt mốc thời gian quy định để bản thân có thể đổi lấy các vật phẩm hỗ trợ cho những màn chơi tiếp theo.

Đọc thêm: Tải game đào vàng

Đào vàng là một tựa game sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên
Đào vàng là một tựa game sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên

3. Super Mario Bros – Tựa game huyền với nhiều thế hệ trẻ

Không phải ngẫu nhiên mà Download Games Free xếp Mario vào hàng game bất hủ. Bởi đây chính là một tựa game vô cùng kinh điển của thể loại trò chơi vượt chướng ngại vật đầu tiên được ra đời.

Tựa game có thể chơi 1 hoặc 2 người. Người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật Mario và sẽ phải vượt qua vương quốc nấm để giải cứu nàng công chúa xinh đẹp.

Còn nếu chơi 2 người bạn sẽ có thêm một nhân vật đồng hành là Luigi cùng mình thực hiện nhiệm vụ chung với Mario. Tuy game đơn giản nhưng người chơi khó sẽ có được những giây phút vui vẻ khi chơi. Bởi vì tựa game này được làm với những hiệu ứng âm thanh vui tai và độc đáo.

Đây chính là một tựa game vô cùng kinh điển của thể loại trò chơi vượt chướng ngại vật đầu tiên được ra đời. 
Đây chính là một tựa game vô cùng kinh điển của thể loại trò chơi vượt chướng ngại vật đầu tiên được ra đời.

4. Plants vs Zombies – chiến đấu với Zombies

Đây là một tựa game đã ra mắt được khá lâu nhưng cho đến tận bây giờ, trò chơi này vẫn chưa hết hot với các bạn trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Luật chơi cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần phải bảo vệ mảnh vườn của mình trước những con Zombies xấu xí có ý định phá hoại tất cả mọi thứ.

Chính vì thế, mà người chơi cần phải sắp xếp và sử dụng các loại trái cây khác nhau một cách hợp lý và khoa học nhất, để có thể ngăn chặn đội quân quái ác này xâm nhập vào nhà hiệu quả.

Plants and Zombies đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật cũng như tư duy đỉnh cao, sự nhanh nhẹn và đưa ra cách giải quyết các tình huống theo cách tốt nhất.

Đây chính là trò chơi kinh điển và bất hủ với thời gian. Nếu có lúc bạn đã quá chán ngán các tựa game phổ biến hiện tại, bạn có thể tải trò chơi này về để được trải nghiệm lại cái cảm giác tuổi thơ của mình, chắc hẳn sẽ rất tuyệt vời đấy nhé!

Đây là một tựa game đã ra mắt được khá lâu nhưng cho đến tận bây giờ trò chơi này vẫn chưa hết hot
Đây là một tựa game đã ra mắt được khá lâu nhưng cho đến tận bây giờ trò chơi này vẫn chưa hết hot

5. Dynomite – Game bắn trứng khủng long

Với lối chơi khá tương đồng như tựa game Pikachu, Dynomite là một trò chơi mini dành cho máy tính vô cùng nổi tiếng và gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ 8x, 9x.

Dynomite cũng được xem là một trong những trò chơi phổ biến với giới trẻ Việt Nam, được biết đến với cái tên “Khủng long bắn trứng”. Giao diện của Dynomite thiết kế theo phong cách thời kì đồ đá với những chú khủng long vô cùng dễ thương và đáng yêu.

Khi chơi, bạn cần phải điều khiển, căn góc giàn ná và bắn thật chuẩn xác, sao cho có ít nhất 3 quả trứng cùng màu trở lên nằm liền sát nhau. Với mỗi một lần bắn trúng chính xác, trứng sẽ rớt xuống và bạn nhận được điểm thưởng.

Ngoài ra, sau một khoảng thời gian, những quả trứng sẽ càng tiến lại gần giàn ná hơn. Chỉ cần 1 quả chạm vào vạch ngăn thì bạn sẽ thua cuộc ngay, vì thế bạn cần phải bắn hết trứng và kết thúc màn chơi càng nhanh càng tốt.

Dynomite là một trò chơi mini dành cho máy tính vô cùng nổi tiếng
Dynomite là một trò chơi mini dành cho máy tính vô cùng nổi tiếng

6. Contra – Game nhập vai thế hệ đầu của giới trẻ

Chắc hẳn những bạn thế hệ 8x, 9x đều sẽ biết và nhớ như in tựa game này trong tuổi thơ của mình.

Trò chơi thời xưa được nhiều người chơi nhất trên những đĩa game và tay đánh điện từ, thậm chí cả trên điện thoại thông minh nữa. Có thể nói, đây là một trong những game hot nhất tại thời điểm bấy giờ. Nhắc đến tựa game này, những kỷ niệm của chúng ta vẫn còn nguyên đó.

Tính tới thời gian hiện tại, game đã qua nhiều nhà phát triển khác nhau như Ocean Software, Backbone Entertainment,… nhưng vẫn giữ được diễn biến truyền thống của game.

Trong game, bạn sẽ đóng vai thành chiến binh Contra và có nhiệm vụ tham gia hủy hoại thế lực khủng bố Red Falcon (hầu như mỗi phiên bản đều sẽ có cách gọi tên khác nhau).

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu nhiều loại súng cũng như vũ khí với các đặc trưng riêng bằng cách bắn ufo tiếp tế. Mỗi lần ăn được loại đạn có cấu trúc tương đồng với loại mà bạn đang sử dụng thì sức mạnh sẽ được tăng lên một cấp, tối đa 6 level. Nhìn chung, đây là một trong những tựa game kinh điển và đáng để chúng ta thử lại một lần.

Chắc hẳn những bạn thế hệ 8x, 9x đều sẽ biết và nhớ như in tựa game này
Chắc hẳn những bạn thế hệ 8x, 9x đều sẽ biết và nhớ như in tựa game này

7. GTA Vice City – Tựa game offline thế giới mở đáng để thử

GTA Vice City được biết đến là một trong những tựa game offline cực hay thuộc thể loại thế giới mở dành cho PC.

Từ thời điểm mà mạng Internet chưa được thịnh hành thì tựa game này đã tung hoành ngang dọc khắp các quán net. Nếu bạn là một game thủ thuộc thế hệ 8x 9x chắc có lẽ bạn sẽ không còn quá xa lạ với tựa game hành động kinh điển này nữa.

Trò chơi này lấy bối cảnh là một thành phố Miami những năm của thập niên 80, bạn sẽ được hóa thành một nhân vật bất kỳ trong game rồi bắt đầu đi tự do trên đường phố. Bạn sẽ được phép lấy các phương tiện đang di chuyển trong game và điều khiển chúng một cách dễ dàng.

Ngoài ra, người chơi cũng cần phải chú ý đến các nhiệm vụ mà game đề ra. Bạn sẽ được khám phá thành phố rộng lớn ấy cùng với những địa điểm nổi bật. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng sẽ “chạm trán” với các băng đảng khác nhau nữa đấy!

Bên cạnh đó, anh em game thủ cũng có thể trực tiếp tàn phá những phương tiện trong game, hãy làm bất cứ việc gì mà bạn cảm thấy thích nhé!

GTA Vice City được biết đến là một trong những tựa game offline cực hay
GTA Vice City được biết đến là một trong những tựa game offline cực hay

8. Alien Shooter –  Tựa game hành động kịch tính

Alien Shooter chính là phiên bản tiên phong của loạt game hành động bắn súng nổi tiếng. Nhiệm vụ của người chơi là phải tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh tại một cơ sở nghiên cứu bí mật nhằm bảo vệ trái đất thân yêu.

Người ngoài hành tinh ngày càng xâm nhập vào Trái đất và bạn chính là hy vọng duy nhất của cả nhân loại. Chúng đang ẩn náu mình trong những văn phòng làm việc, nhà kho của một căn cứ thí nghiệm bí ẩn. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra chúng và giết chết chúng để cứu lấy hành tinh của chúng ta.

Alien Shooter không giới hạn về mặt tính năng, với 10 cấp độ, 9 vũ khí đặc biệt với các kỹ năng riêng biệt và 6 loại quái vật để đánh. Trò chơi có giao diện đồ họa 3D và âm thanh vô cùng sống động.

Alien Shooter chính là phiên bản tiên phong của loạt game hành động bắn súng nổi tiếng
Alien Shooter chính là phiên bản tiên phong của loạt game hành động bắn súng nổi tiếng

9. Counter Strike – Game bắn súng của nhiều thế hệ trẻ

Counter Strike đã được cộng đồng người chơi trong làng game bắn súng biết tới từ rất lâu và thường hay gọi với cái tên Half Life (Háp Lai).

Đây là một tựa game nhập vai bắn súng cũng như sử dụng chiến thuật. Chỉ cần có máy tính là bạn đã có thể trải nghiệm trò chơi này. Thậm chí khi nhiều máy tính kết nối với nhau thông qua mạng LAN nội bộ là những người chơi có thể thỏa sức thử tài với nhau và thỏa mãn đam mê bắn súng của mình rồi.

Counter Strike được ra mắt kể từ năm 1999 cho tới nay tựa game đã gặt hái được rất nhiều thành công. Đây là một trong những tựa game không thể thiếu trong mỗi phòng net và nhận được rất nhiều sự yêu mến của thế hệ 8x, 9x cho tới ngày nay.

Counter Strike đã được cộng đồng người chơi trong làng game bắn súng biết tới từ rất lâu
Counter Strike đã được cộng đồng người chơi trong làng game bắn súng biết tới từ rất lâu

10. Yugioh – Trò chơi offline sống mãi với thời gian

Yugioh (hay còn được gọi với cái tên là Vua Trò Chơi) là một tựa game được lấy cùng tên với bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật.

Trong game người chơi sẽ biến thành YuGi và xây dựng thẻ bài của mình sao cho mạnh nhất để có thể so tài lần lượt từ đối thủ này sang đối thủ khác.

Đây là một tựa game chiến lược cực kỳ hấp dẫn. Với lối thiết kế đồ khá họa vô cùng đẹp mắt, chắc chắn người chơi sẽ có những giây phút đấu trí căng não và hồi hộp với kho thẻ bài phong phú trong game.

Yugioh (hay còn được gọi với cái tên là Vua Trò Chơi)
Yugioh (hay còn được gọi với cái tên là Vua Trò Chơi)

Tổng kết

Bài viết trên đây, Download Games Free đã gửi đến bạn top 10 tựa game offline kinh điển chưa bao giờ hết hot đối với các bạn trẻ. Hy vọng với sự chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp bạn gợi nhớ về tuổi thơ tươi đẹp của mình cùng với bạn bè qua những trò chơi gắn liền với kỷ niệm. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay tải về ngay và trải nghiệm lại thôi nào!

Trả lời